{ "Description": "Tệp xác minh quyền sở hữu miền cho các Microsoft 365 – nằm ở gốc của trang web", "Domain": "dulichsaigon.edu.vn", "Id": "9e7bdd44-7887-4122-b160-8c695f9f022b" } Google+
TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ
DU LỊCH SÀI GÒN
Right Choice, Bright Future
> Các chương trình đã hợp tác

Khóa Bồi dưỡng Nghiệp vụ Phục vụ bàn

Phong cách phục vụ của nhân viên rất quan trọng; đặc biệt là trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, quán cafe, quán ăn... Thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở, chu đáo của nhân viên sẽ tạo được thiện cảm và thu hút thực khách quay trở lại. Chính vì vậy, các doanh nghiệp luôn chú trọng việc đào tạo đội ngũ nhân viên vững nghiệp vụ để nâng cao hình ảnh của đơn vị, tạo dựng thương hiệu uy tín trên thị trường. 

Hợp tác đào tạo nghiệp vụ và cấp chứng chỉ du lịch là một trong những thế mạnh của Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn. Từ nhiều năm qua, Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn luôn quan tâm đến hoạt động hợp tác đào tạo tại các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Ẩm thực - Du lịch - Khách sạn - Nhà hàng nhằm phối hợp với đối tác bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên mới, nhân viên chưa có nghiệp vụ... giúp các đơn vị có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cải tiến chất lượng phục vụ, đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Qua các chương trình hợp tác đào tạo, Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn luônnhận được những đánh giá tích cực từ đối tác về chất lượng và uy tín giảng dạy. Trường một lần nữa khẳng định hướng đi đúng đắn trong việc kết nối chặt chẽ giữa Nhà trường - Doanh nghiệp.

 Hình 1. Khai giảng khóa học
 
Trong tháng 1-2015 vừa qua, trường đã tổ chức thành công khóa “Bồi dưỡng nghiệp vụ phục vụ bàn” theo kiểu Á cho một hệ thống nhà hàng Nhật trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Khóa tập huấn do thầy Hồ Văn Tuấn, Giảng viên Khoa Khách sạn - Nhà hàng,  giảng dạy với sự tham gia của 30 học viên, bao gồm: ban giám đốc, quản lý chi nhánh, trưởng bộ phận và nhân viên các nhà hàng trong chuỗi hệ thống.

Hình 2: Hướng dẫn Kỹ thuật thu dọn bàn
 
Trong khóa học, giảng viên đã truyền tải các kiến thức cơ bản về nghiệp vụ phục vụ bàn theo kiểu Á nhằm nêu bật những nét đặc trưng cũng như thực hành mẫu các nghiệp vụ để học viên có thể theo dõi và nắm bắt nhanh kỹ thuật thực hiện công việc phục vụ bàn.

Hình 3: Hướng dẫn Kỹ thuật thu dọn bàn
 
Song song đó, khóa tập huấn còn cung cấp một loạt bài tập thực hành cá nhân, thực hành nhóm sinh động giúp học viên thoải mái chia sẻ, trao đổi, vận dụng kiến thức vào bài tập dưới sự hỗ trợ của các thành viên trong nhóm và giảng viên.
 
 Hình 4: Hướng dẫn Kỹ thuật thu và trải khăn bàn tiệc
 
Kết thúc khóa tập huấn, đối tác đánh giá cao chương trình đào tạo và sự chuyên nghiệp trong công tác triển khai đào tạo của Trung tâm Tư vấn Hợp tác Đào tạo trực thuộc trường. Đồng thời, Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn cũng đã cấp “Chứng nhận hoàn thành khóa học”cho tất cả học viên tham gia. 

Trung tâm Tư vấn & Hợp tác Đào tạo

Các tin khác

Logo đối tác