Thank you
Thank you for reaching out, we will be in touch shortly
Trụ sở chính: 347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10,
Tp.HCM
Điện thoại: (028) 3834 4856 – (028) 6297 3210 – (028) 6297 3211
Cơ sở Kỳ Đồng: 20/11C Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7105 6879 – (028) 7102 6879
Email: tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com
Hotline: 0988 575 086 – 0906 776 471 – 0906 783 686
Thời gian: 7:00 AM đến 21:00 PM
Bạn có thực sự phù hợp với ngành Quản trị khách sạn hay không? Đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi ngành Quản trị Khách sạn cần những tố chất nào, bài viết hôm nay sẽ cho chúng ta lời giải đáp qua đó giúp bạn tự tin hơn khi lựa chọn ngành này để […]
Bạn có thực sự phù hợp với ngành Quản trị khách sạn hay không? Đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi ngành Quản trị Khách sạn cần những tố chất nào, bài viết hôm nay sẽ cho chúng ta lời giải đáp qua đó giúp bạn tự tin hơn khi lựa chọn ngành này để học – để làm.
1. Có vốn hiểu biết về văn hóa – xã hội sâu rộng
Học ngành Quản trị Khách sạn đòi hỏi bạn phải am hiểu và có kiến thức về văn hóa, ẩm thực, tâm lý, truyền thống, con người, … của Việt Nam và các quốc nước trên thế giới. Am hiểu được kiến thức ấy, bạn sẽ dễ dàng hiểu được tâm lý khách hàng và tạo cho khách hàng sự hài lòng nhất về dịch vụ của khách sạn.
2. Kỹ năng giao tiếp tốt
Đây chính là yếu tố không thể quan trọng hơn của nhóm ngành chuyên tiếp xúc với khách hàng. Bạn phải có khả năng ăn nói lưu loát, đọc viết rõ ràng. Phần nữa là bạn sẽ phải đọc và hiểu rõ, hiểu nhanh, hiểu chính xác những quy định, luật định, biên bản… nên đòi hỏi người Quản lý nhà hàng khách sạn phải có khả năng đọc hiểu thật tốt. Bên cạnh đó, bạn phải biết cách thuyết phục khách hàng, đàm phán/ thương lượng các dự án, thuyết trình với các đối tác/ đại diện cấp cao…
3. Có năng khiếu tổ chức, quản lý và sắp xếp công việc
Công việc của một người quản trị là lập kế hoạch, đề ra chiến lược cụ thể để điều hành, đôn đốc từng bộ phận và nhân viên có liên quan đến hệ thống khách sạn hoàn thành công việc đúng tiến độ. Do đó, bạn cần có khả năng tổ chức để các bộ phận và nhân viên làm việc một cách hiệu quả và khoa học nhất.
4. Cẩn thận, chuyên nghiệp và chỉn chu về ngoại hình
Nụ cười, ánh mắt, ngoại hình trang nhã lịch sự sẽ là một điều quan trọng để mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Trở thành một nhà quản trị khách sạn, bạn chính là bộ mặt của một hệ thống vì thế dù trong bất cứ tình huống nào bạn cũng cần có phong thái của người làm dịch vụ: sang trọng và lịch thiệp và luôn nở nủ cười thân thiện
5. Sự hăng say, tâm huyết và tình yêu với nghề
Hình ảnh một nhân viên luôn hăng say, nhiệt tình, học hỏi, thái độ tốt và vững tay nghề, đặt tâm vào việc chăm sóc phục vụ khách hàng. Lúc nào cũng mỉm cười đón chào và sẵn sàng phục vụ khách bằng cả cái tâm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều giá trị cao đẹp.
6. Khả năng ngoại ngữ tốt
Đây là một tố chất vô cùng quan trọng và không thể thiếu khi theo học ngành Quản trị khách sạn. Với xu thế nền kinh tế ngày càng hội nhập thì việc thành thạo tiếng Anh sẽ là cơ hội tốt để bạn tiếp cận với công việc này một cách nhanh và cạnh tranh. Ngoài ra biết thêm 1 ngoại ngữ hiếm như tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nhật sẽ là điểm A+ cho những bạn đam mê khối ngành này. Tại Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn, ngoài việc học 70% thực hành, 30% lý thuyết, trường cũng chú trọng đầu tư hơn 500 tiết tiếng Anh bao gồm tiếng anh cơ bản và tiếng anh chuyên ngành để sinh viên trau dồi ngoại ngữ bên cạnh đó sinh viên hoàn toàn có thể lựa chọn chương trình dạy tiếng Hàn đang được triển khai tại trường.
Để được tư vấn, hiểu thêm về ngành Quản trị Khách sạn, bạn có thể liên hệ Phòng Tư vấn Tuyển sinh & Truyền thông để được hỗ trợ!
Địa chỉ: 347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM
Số Điện thoại: (028) 6297 3210 – (028) 6297 3211 – (028) 6297 3212
Email: tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com
Hotline: 0906 776 471 – 0988 575 086 – 0906 783 686