Slides Framework




    • GỬI LIÊN HỆ

    • Trường Cao Đẳng Du Lịch Sài Gòn

      Trụ sở chính: 347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10,
      Tp.HCM

      Điện thoại: (028) 3834 4856 – (028) 6297 3210 – (028) 6297 3211

      Cơ sở Kỳ Đồng: 20/11C Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Tp.HCM

      Điện thoại: (028) 7105 6879 –  (028) 7102 6879

      Cơ sở Tam Đảo: TT17 Tam Đảo, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM (Trường
      TCN KT NV Tôn Đức Thắng)

      Email: tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

      Hotline: 0988 575 086 – 0906 776 471 – 0906 783 686

      Thời gian: 7:00 AM đến 21:00 PM

    Quản trị Khách sạn – Hospitality Management

    Nhu cầu nhân lực lớn, môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao, mức thu nhập hấp dẫn đã tạo nên sức hút cho ngành học Quản trị khách sạn. Sức hút của ngành Quản trị khách sạn Quản trị khách sạn là việc quản lý và tổ chức các hoạt động […]

    Nhu cầu nhân lực lớn, môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao, mức thu nhập hấp dẫn đã tạo nên sức hút cho ngành học Quản trị khách sạn.

    Sức hút của ngành Quản trị khách sạn

    Quản trị khách sạn là việc quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý. Công việc chính bao gồm giám sát hoạt động của các bộ phận (tiền sảnh, bếp, phục vụ phòng…), lập các báo cáo kết quả tài chính, giải quyết khiếu nại của khách hàng, quản lý nhân sự, quản lý tỉ lệ phòng bán ra và phòng còn trống, quản lý việc chế biến thực phẩm… nhằm bảo đảm doanh nghiệp hoạt động một cách hiệu quả. Đồng thời, người quản lý phải có chiến lược tiếp thị để thu hút khách hàng, tạo ra lợi nhuận cao nhất cho khách sạn. Nếu đam mê và mong muốn trở thành một nhà quản lý khách sạn, bạn cần phải có những tố chất và trao dồi các kỹ năng sau:

    – Tố chất quản lý: Người quản lý khách sạn phải lên kế hoạch, phân công công việc và triển khai kế hoạch cụ thể cho từng bộ phận, do đó, nghề này rất thích hợp với những người có khiếu tổ chức, lập kế hoạch; quản lý nhóm, đoàn thể…

    – Khả năng giao tiếp: Ngành khách sạn là nơi cung cấp các dịch vụ đáp ứng nhu cầu ăn ở, sinh hoạt, giải trí của khách hàng nên trong quá trình làm việc đòi hỏi sự giao tiếp, ứng xử thật nhạy bén, khéo léo.

    – Kiến thức chuyên môn: Để hoàn thành tốt công việc và trở thành nhà quản lý khách sạn xuất sắc, bạn phải am hiểu các vấn đề liên đến ngành nghề và công việc của mình cũng như các kiến thức xã hội.

    – Vốn ngoại ngữ: Đây là một yếu tố không thể thiếu khi giữ vai trò quản lý khách sạn. Vốn ngoại ngữ tốt có thể giúp bạn tự tin giao tiếp đặc biệt là với khách nước ngoài, ngoài ra, bạn còn có thể tiếp thu được nhiều kiến thức từ bạn bè trên thế giới để học hỏi kinh nghiệm, tích lũy kiến thức thực tế, nâng cao kỹ năng.

    -Sự sáng tạo: Nhà quản lý khách sạn còn phải thường xuyên đưa ra các chương trình quảng bá, tiếp thị để thu hút khách hàng. Kiến thức chuyên môn cộng với khả năng sáng tạo có thể giúp nhà quản lý xây dựng nên những sản phẩm mới lạ, hấp dẫn.

    Sinh viên ngành Quản trị Khách sạn trong một buổi học thực hành Nghiệp vụ phòng

    Phòng học thực hành mô phỏng 100% doanh nghiệp giúp sinh viên thực hành nghề ngay khi ngồi trên ghế nhà trường

    Ứng dụng công nghệ EZClouds trong Nghiệp vụ Lễ tân

    Thú vị từ giảng đường đến thực tiễn

    Quản trị khách sạn là ngành học nhiều từ thực tiễn nên chương trình đào tạo thường được xây dựng kết hợp giữa lý thuyết và thực hành nhằm cung cấp cho học viên nhiều kinh nghiệm ngay cả khi chưa tốt nghiệp. Tại khoa Quản trị khách sạn của Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn, nhằm thiết lập nền tảng kiến thức kinh doanh vững chắc, sinh viên được đào tạo bài bản các kỹ năng chuyên ngành như quản trị doanh nghiệp, quản trị nhân sự, quản trị tài chính, quản trị chất lượng, hội nghị – hội thảo, nghiệp vụ lễ tân, nghiệp vụ nhà hàng, nghiệp vụ phòng, nghiệp vụ pha chế, bếp… Song song với kiến thức chuyên môn, sinh viên còn được đào tạo kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng làm việc nhóm, thái độ làm việc chuyên nghiệp, kỹ năng tiếng Anh… Việc liên kết doanh nghiệp cũng được xem là điểm cốt lõi trong quá trình đào tạo. Nhà trường đã liên kết, hợp tác với các khách sạn như Khách sạn Renaissance Riverside Saigon, Khách sạn Pullman Saigon Centre, Khách sạn Oscar Saigon, Khách sạn Royal Lotus Hotel Saigon, Khách sạn Hương Sen, Khách sạn Ibis Saigon South, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace…tạo điều kiện cho sinh viên tham quan, thực hành nghiệp vụ nhằm trau dồi kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có đủ khả năng đảm nhiệm các công việc khác nhau như nhân viên lễ tân, nhân viên phục vụ nhà hàng, nhân viên phục vụ hội nghị. Tùy theo khả năng, kinh nghiệm cũng như môi trường công tác và loại hình khách sạn, người học có cơ hộithử sức ở các vị trí công tác cao hơn như giám sát; quản lý bộ phận lễ tân, buồng, nhà hàng hoặc quản lý khách sạn.

    Nội dung đào tạo:

    Người học được trang bị các kỹ năng chuyên sâu như:

    • Quản trị doanh nghiệp
      Quản trị nhân sự
      Quản trị tài chính
      Quản trị chất lượng
      Hội nghị – hội thảo
      Nghiệp vụ lễ tân
      Nghiệp vụ nhà hàng
      Nghiệp vụ phòng
      Nghiệp vụ pha chế
      Bếp
      Kỹ năng lãnh đạo
      Kỹ năng giao tiếp
      Kỹ năng xử lý tình huống
      Kỹ năng làm việc nhóm
      Thái độ làm việc chuyên nghiệp
      Kỹ năng tiếng anh
      Và các môn học khác…

    Cơ hội việc làm:

    Sau khi tốt nghiệp, người học có đủ khả năng đảm nhiệm các công việc khác nhau như: nhân viên lễ tân, nhân viên phục vụ nhà hàng, nhân viên phục vụ hội nghị. Tùy theo khả năng và kinh nghiệm, cũng như môi trường công tác và loại hình khách sạn, người học có khả năng đảm đương các vị trí công tác cao hơn như giám sát, quản lý bộ phận lễ tân, buồng, nhà hàng hoặc quản lý khách sạn.

    I. PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH (thí sinh được chọn 1 trong 4 phương thức xét tuyển sau)

    Phương thức 1:
    – Điểm tổng kết trung bình năm lớp 12
    – Đạt kỳ thi tốt nghiệp THPT

    Phương thức 2:
    – Điểm tổng kết trung bình cả năm lớp 11 + học kỳ I lớp 12
    – Đạt kỳ thi THPT

    Phương thức 3:
    – Tổng điểm thi TPHT 03 môn: Toán, Văn, Anh
    – Đạt kỳ thi tốt nghiệp THPT

    Phương thức 4:
    – Tổng điểm thi THPT 03 môn: Văn, Sử, Địa
    – Đạt kỳ thi tốt nghiệp THPT

    II. CÁC NGÀNH ĐÀO TẠO HỆ CAO ĐẲNG
    – Quản trị Khách Sạn
    – Quản trị Lữ hành
    – Hướng dẫn Du lịch
    – Kỹ thuật chế biến món ăn

    III. THỜI GIAN XÉT TUYỂN
    Đợt Khai giảng:

    – Tháng 05: Ngày 15/05/2022

    IV. BẰNG CẤP: Bằng Cao đẳng chính quy có giá trị vĩnh viễn trên toàn quốc

    V. LIÊN THÔNG: Có thể thi liên thông lên Đại học ngay sau khi tốt nghiệp tại các trường Đại học có đào tạo liên thông cùng ngành nghề

    VI. ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN

    • Cách 1: Xét tuyển Online – Có ngay kết quả
      Bước 1: Nhập thông tin đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.dulichsaigon.edu.vn
      Bước 2: Kiểm tra kết quả xét tuyển qua email đã đăng ký
      Bước 3: Hoàn thành học phí và hồ sơ nhập học theo hướng dẫn

     

    • Cách 2: Đăng ký xét tuyển bằng phiếu đăng ký tuyển sinh
      Bước 1: Tải phiếu đăng ký tuyển sinh và hoàn thành thông tin (TẠI ĐÂY)
      Bước 2: Liên hệ nộp phiếu trực tiếp tại trường hoặc gửi phiếu đăng ký qua bưu điện đến: 347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, HCM
      Bước 3: Nhận kết quả xét tuyển tại trường hoặc qua email
      Bước 4: Hoàn thành học phí và hồ sơ nhập học theo hướng dẫn

    VII. HỒ SƠ NHẬP HỌC:

    Hồ sơ nhập học bao gồm:

    – Phiếu đăng ký tuyển sinh
    – Bản sao học bạ THPT (Sao y bản chính)
    – Bản sao Giấy chứng nhận kết quả thi THPT năm 2021 (Sao y bản chính) (**)
    – Bản sao giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời/Bản sao bằng tốt nghiệp THPT (Sao y bản chính)
    – Bản sao Chứng minh nhân dân/thẻ căn cước công dân (Sao y bản chính)
    – Giấy khám sức khỏe (mẫu phụ lục 1 kèm theo thông tư số 14/2013/TT-BYT ngày 06/05/2013 của Bộ trưởng Bộ Y tế)
    – 01 hình 3×4

    (*) Lưu ý: Hồ sơ không hoàn trả lại cho thí sinh
    (**) Chỉ nộp khi xét tuyển theo phương thức tổng điểm thi THPT 03 môn Toán, Văn, Anh hoặc Văn, Sử, Địa

    Hồ sơ nhập học có thể nộp bằng cách :
    Trực tiếp tại trường: 347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Hoặc gửi qua bưu điện theo địa chỉ trên
    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
    Điện thoại: (028) 6297 3210 – 6297 3211
    Hotline: 0906 776 471 – 0988 575 086 – 0906 783 686

     

    Banner Xét tuyển