Slides Framework




    • GỬI LIÊN HỆ

    • Trường Cao Đẳng Du Lịch Sài Gòn

      Trụ sở chính: 347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10,
      Tp.HCM

      Điện thoại: (028) 3834 4856 – (028) 6297 3210 – (028) 6297 3211

      Cơ sở Kỳ Đồng: 20/11C Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Tp.HCM

      Điện thoại: (028) 7105 6879 –  (028) 7102 6879

      Cơ sở Tam Đảo: TT17 Tam Đảo, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM (Trường
      TCN KT NV Tôn Đức Thắng)

      Email: tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

      Hotline: 0988 575 086 – 0906 776 471 – 0906 783 686

      Thời gian: 7:00 AM đến 21:00 PM

    Tin tức

    Sinh viên Quản trị khách sạn nghiêm túc trong ngày đầu thi tốt nghiệp 2014

    Ngày 13/03, các lớp hệ Cao đẳng Quản trị khách sạn đã bắt đầu kỳ thi tốt nghiệp với phần thi thực hành nghề các môn: nghiệp vụ lễ tân, nghiệp vụ phòng và nghiệp vụ nhà hàng. Sinh viên thực hành phần thi nghiệp vụ lễ tân. Đúng giờ thi, sinh viên các lớp […]

    Ngày 13/03, các lớp hệ Cao đẳng Quản trị khách sạn đã bắt đầu kỳ thi tốt nghiệp với phần thi thực hành nghề các môn: nghiệp vụ lễ tân, nghiệp vụ phòng và nghiệp vụ nhà hàng.

    Sinh viên thực hành phần thi nghiệp vụ lễ tân.

    Đúng giờ thi, sinh viên các lớp đã tập trung đông đủ trước phòng thi. Đa số các bạn đều mang tâm trạng lo lắng. Một số bạn tranh thủ ôn bài trước giờ thi và cũng như một cách trấn an tinh thần của mình.

    Nội dung chính của các môn thi chủ yếu là những kỹ năng mà các bạn đã được học. Trong môn nghiệp vụ lễ tân, các bạn sẽ thực hiện quy trình đăng ký khách sạn cho một khách đã đặt buồng trước, kết hợp với tình huống; ở môn nghiệp vụ buồng, các bạn sẽ thực hành vệ sinh phòng khách đang lưu trú; và ở môn nghiệp vụ nhà hàng với hai nhiệm vụ là đặt bàn cho 2 khách và phục vụ bàn cho 2 khách. Cuối cùng, các bạn sẽ thực hiện phần thi tự chọn ở môn nghiệp vụ lễ tân.

    Suốt quá trình thi, các bạn đều thực hiện phần thi của mình rất nghiêm túc. Có những bạn vẫn còn run nhưng đây là những kỹ năng mà các bạn đã được giảng viên hướng dẫn tận tình trong suốt quá trình học nên các bạn đã không gặp nhiều khó khăn để hoàn thành tốt.
    Cùng nhìn lại những hình ảnh trong ngày thi.

    Các bạn phải thể hiện kỹ năng giao tiếp với khách hàng một cách tự tin, lịch thiệp.

    Chuẩn bị bàn ăn cho 2 khách

    Các bạn tập trung để phần thi của mình không bị sai sót.

    Phong thái, kỹ năng giao tiếp của các bạn là một phần rất quan trọng để đạt điểm tối đa