25 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Sáng ngày 25 tháng 11 năm 2016, tại Hội trường Thành Ủy – TPHCM, Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn long trọng tổ chức lễ “Kỷ niệm 25 năm hình thành & phát triển” (1991- 2016) với Chủ đề: “DẤU ẤN KHƠI NGUỒN – KHÁT VỌNG VƯƠN XA”. 

Trong không khí gần gũi và ấm áp, buổi lễ quy tụ đông đảo các thế hệ giảng viên, nhân viên và sinh viên cùng hội ngộ, ôn lại kỷ niệm qua những hình ảnh, đoạn phim hay bài ca tiếng hát về trường, lớp, thầy/cô….

Được thành lập vào năm 1991 bởi cố Hiệu trưởng Nguyễn Thị Bội Quỳnh và trong suốt thập niên 90, “trường của Cô Bội Quỳnh” trở thành một định ngữ đồng nghĩa với chất lượng đào tạo đáng tin cậy. Từ số học viên ban đầu vào năm 1991 chỉ ít ỏi 70 người, đến nay 25 năm đã trôi qua, trường đã đào tạo tổng cộng khoảng 30.000 sinh viên.

Trong suốt 25 năm hình thành và phát triển, Cao đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn đã trở thành ngôi trường đào tạo chuyên ngành du lịch, cung cấp một lực lượng lao động giỏi nghề cho ngành du lịch TP HCM nói riêng và khu vực phía Nam nói chung.

Một phần tư thế kỷ chưa phải là quá dài nhưng cũng đủ để định vị một “thương hiệu”, hơn nữa còn tạo nên một truyền thống để ngày hôm nay những người trong cuộc có thể tự tin mỗi khi nhắc đến.

Trong khuôn khổ buổi lễ, trường Cao đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn vinh dự được đón nhận những bằng khen thưởng cao quý từ các bộ, sở ngành: đón nhận cờ truyền thống UBND TP, bằng khen của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cho tập thể trường; bằng khen Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch cho tập thể và cá nhân; giấy khen của Sở Du lịch TP HCM cho cá nhân. Nhân sự kiện này, Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn cũng giới thiệu quyển kỷ yếu online đánh dấu 25 năm hình thành và phát triển.
Du lịch Sài Gòn luôn mong muốn đào tạo cho xã hội một thế hệ làm Du lịch chuyên nghiệp, giỏi ngoại ngữ, giỏi nghề, có tâm, có đức, có tình yêu quê hương, có sự tự hào về ngành Du lịch Việt Nam, mong muốn Du lịch Việt Nam rạng danh trong khu vực và mai này là trên trường quốc tế. Đúng với giá trị cốt lõi mà Cố Hiệu trưởng đã gieo mầm và hằng mong đợi.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính:

    347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 10, Quận 10, Tp.HCM

  • Cơ sở 2:

    20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

  • Email:

    tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

  • Số điện thoại:

    028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211

  • Hotline Tuyển sinh:

         0906783686 – 0906776471 – 0988575086

  • Giờ làm việc:

    Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 16g15 (Vui lòng cập nhật lịch làm việc thường xuyên trên fanpage)

  • Xét tuyển Online ngay: TẠI ĐÂY
3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Top những địa điểm du lịch gần Sài Gòn không thể bỏ lỡ
Sau một tuần bận rộn với công việc, 2 ngày cuối tuần là thời điểm lý tưởng để thư giãn và tái tạo năng lượng. Một chuyến đi ngắn đến các địa điểm gần Sài Gòn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và thư giãn. Trong bài viết dưới đây, […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Quy trình dọn phòng khách sạn chuyên nghiệp và đầy đủ
Hàng ngày, khách sạn cần đón hàng trăm, hàng nghìn lượt khách và không ai muốn bỏ tiền ra nghỉ ngơi ở một căn phòng chưa được dọn dẹp sạch sẽ. Tuy nhiên trước khối lượng phòng lớn cần dọn dẹp, việc đảm bảo hiệu quả mà vẫn đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh đòi […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Tiêu chuẩn phòng ngủ khách sạn 5 sao mới nhất
Phòng ngủ khách sạn 5 sao không chỉ được đánh giá qua chất lượng dịch vụ, mà còn dựa trên thiết kế, công năng và sự tiện nghi khi sử dụng. Là loại hình thuộc phân khúc cao cấp, việc thiết kế phòng ngủ phải đáp ứng các tiêu chí xếp hạng sao do Cục […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Dine and Dash là gì? Các biện pháp ngăn chặn Dine and Dash hiệu quả
Khi hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, có rất nhiều vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể lường trước được. Trong đó, “Dine and Dash” là tình trạng phổ biến nhất khiến nhiều nhân viên và quản lý buộc phải đền bù khoản tiền thiếu hụt theo quy định của nhà hàng. […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Các loại phòng khách sạn và cách phân biệt đơn giản
Hiểu rõ nhu cầu của khách và tư vấn các loại phòng khách sạn phù hợp là kỹ năng không thể thiếu của một nhân viên Lễ tân chuyên nghiệp. Bởi lẽ, các khách sạn thường phân ra nhiều hạng phòng cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của khách hàng. Vậy có […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Front Office là gì? Các vị trí và cấp bậc khối tiền sảnh khách sạn
Front office (FO) là bộ phận đầu tiên tiếp xúc và gây ấn tượng với khách ngay khi họ mới đặt chân đến khách sạn. Để đảm bảo trải nghiệm khách hàng, những nhân viên thuộc bộ phận này cần được trang bị kiến thức và nhiều kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn. Trong bài […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

10