Chào đón Tân sinh viên khóa Khai giảng 30.08.2022

Ngày 30.08, tại Hội trường P.601 – Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn hân hoan chào đón Tân sinh viên ngành Quản trị Khách sạn, Quản trị Lữ hành, Hướng dẫn Du lịch và Kỹ thuật chế biến món ăn khóa khai giảng 30.08 tham gia sinh hoạt đầu khóa

Buổi sinh hoạt với sự tham dự:

– ThS. Nguyễn Trọng Hoàng – Phó Hiệu trưởng phụ trách Đào tạo

– ThS. Phan Bửu Toàn – Phó Hiệu trưởng thường trực kiêm Trưởng Khoa Lữ hành

– ThS. Nguyễn Văn Định – Trưởng khoa Khoa Khách sạn Nhà hang

– Thầy Nguyễn Hữu Công – Trưởng phòng Công tác Sinh viên

– Cùng Qúy Thầy/Cô phòng, ban, trung tâm nhà trường

ThS. Nguyễn Trọng Hoàng – Phó Hiệu trưởng phụ trách Đào tạo gửi lời chào mừng đến Tân sinh viên

Trong không khí hân hoan của buổi sinh hoạt, Quý Thầy/Cô gửi lời chào mừng đến toàn thể các bạn Tân sinh viên khóa 30/8 cùng với đó là sự mong đợi và quyết tâm gặt hái một năm học thành công. Cũng như chia sẻ với các bạn về quá trình hình thành và phát triển của nhà trường, phương thức giảng dạy và học tập và định hướng tương lai, làm sao để giữ vững ngọn lửa đam mê, ngọn lửa với nghề cũng như những kỹ năng Tân sinh viên cần biết để hòa nhập với môi trường mới.

ThS. Phan Bửu Toàn – Phó Hiệu trưởng thường trực kiêm Trưởng Khoa lữ hành gặp gỡ
các bạn Tân sinh viên ngành Quản trị Lữ hành và Hướng dẫn Du lịch

Đối với các bạn sinh viên ngành Quản trị Khách sạn, Kỹ thuật chế biến món ăn các bạn cùng gặp gỡ, trò chuyện trực tiếp cùng ThS. Nguyễn Văn Định – Trưởng Khoa, Khoa Khách sạn Nhà hàng

Với nhiều nội dung bổ ích, thiết thực được chia sẻ như: Lộ trình học tập, chương trình đào tạo, quy chế, điểm rèn luyện, các thao tác tra cứu điểm, tra cứu thời khoá biểu, cách thức học trực tuyến trong thời điểm hiện tại… từ đó giúp các bạn không còn bỡ ngỡ khi bước chân vào giảng đường mới. Sinh hoạt đầu khoá được xem là hành trang đầu tiên giúp các thành viên mới khởi đầu thuận lợi trong quãng đời sinh viên. Mong rằng, các bạn tân sinh viên khóa 18/09 sẽ có nhiều trải nghiệm thật thú vị tại mái nhà chung Cao đẳng Du lịch Sài Gòn.

Một số hình ảnh tại tại buổi sinh hoạt đầu khóa:

Tin&ảnh: Hà Sâm (TVTS&TT)

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính:

    347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 10, Quận 10, Tp.HCM

  • Cơ sở 2:

    20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

  • Email:

    tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

  • Số điện thoại:

    028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211

  • Hotline Tuyển sinh:

         0906783686 – 0906776471 – 0988575086

  • Giờ làm việc:

    Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 16g15 (Vui lòng cập nhật lịch làm việc thường xuyên trên fanpage)

  • Xét tuyển Online ngay: TẠI ĐÂY
3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Top những địa điểm du lịch gần Sài Gòn không thể bỏ lỡ
Sau một tuần bận rộn với công việc, 2 ngày cuối tuần là thời điểm lý tưởng để thư giãn và tái tạo năng lượng. Một chuyến đi ngắn đến các địa điểm gần Sài Gòn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và thư giãn. Trong bài viết dưới đây, […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Quy trình dọn phòng khách sạn chuyên nghiệp và đầy đủ
Hàng ngày, khách sạn cần đón hàng trăm, hàng nghìn lượt khách và không ai muốn bỏ tiền ra nghỉ ngơi ở một căn phòng chưa được dọn dẹp sạch sẽ. Tuy nhiên trước khối lượng phòng lớn cần dọn dẹp, việc đảm bảo hiệu quả mà vẫn đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh đòi […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Tiêu chuẩn phòng ngủ khách sạn 5 sao mới nhất
Phòng ngủ khách sạn 5 sao không chỉ được đánh giá qua chất lượng dịch vụ, mà còn dựa trên thiết kế, công năng và sự tiện nghi khi sử dụng. Là loại hình thuộc phân khúc cao cấp, việc thiết kế phòng ngủ phải đáp ứng các tiêu chí xếp hạng sao do Cục […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Dine and Dash là gì? Các biện pháp ngăn chặn Dine and Dash hiệu quả
Khi hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, có rất nhiều vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể lường trước được. Trong đó, “Dine and Dash” là tình trạng phổ biến nhất khiến nhiều nhân viên và quản lý buộc phải đền bù khoản tiền thiếu hụt theo quy định của nhà hàng. […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Các loại phòng khách sạn và cách phân biệt đơn giản
Hiểu rõ nhu cầu của khách và tư vấn các loại phòng khách sạn phù hợp là kỹ năng không thể thiếu của một nhân viên Lễ tân chuyên nghiệp. Bởi lẽ, các khách sạn thường phân ra nhiều hạng phòng cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của khách hàng. Vậy có […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Front Office là gì? Các vị trí và cấp bậc khối tiền sảnh khách sạn
Front office (FO) là bộ phận đầu tiên tiếp xúc và gây ấn tượng với khách ngay khi họ mới đặt chân đến khách sạn. Để đảm bảo trải nghiệm khách hàng, những nhân viên thuộc bộ phận này cần được trang bị kiến thức và nhiều kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn. Trong bài […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

10