Kỳ nghỉ mát thú vị cho toàn thể cán bộ nhân viên, giảng viên trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn

Với mục đích động viên, khích lệ, gắn kết tinh thần, trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn đã tổ chức chương trình khảo sát thực tế và hội thảo “Văn hóa doanh nghiệp” cuối năm 2014 cho toàn bộ cán bộ nhân viên, giảng viên. Chương trình khảo sát thực sự là cơ hội giao lưu, học hỏi đầy ý nghĩa cho các thành viên của tập thể Du lịch Sài Gòn.

Trong 4 ngày ở Campuchia, chủ yếu đoàn đi tham quan các thắng cảnh di tích ở 2 thành phố SiemReap và thủ đô PhnomPenh. Đó là nghệ thuật kiến trúc Angkor hùng vĩ, Khu Đền Angkor Wat một trong những kỳ quan của thế giới và quần thể Đền Angkor Thom; đó là Đền Taprohm, thưởng thức ẩm thực và các chương trình nghệ thuật mang đậm bản sắc văn hóa Campuchia – Smile of Angkor… Đoàn cũng đã đi tham quan hoàng cung Campuchia, nơi ở chính thức của Quốc vương Campuchia và gia đình hoàng gia.

Nếu chủ đề của năm 2014 là Hợp Lực thì năm 2015, Ban Giám Hiệu của trường thông qua chủ đề hội thảo “Hội nhập” để cán bộ nhân viên, giảng viên trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn cùng nhau đưa chất lượng thương hiệu Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn mạnh mẽ sánh cùng các nước trong khi vực. Rất nhiều hoạt động tập thể hấp dẫn, sôi nổi nhằm tăng cường sự giao lưu gắn bó giữa các phòng ban đơn vị đã được diễn ra, trong đó đặc biệt, công phu và ấn tượng nhất trong chương trình năm nay là đêm Gala Dinner được tổ chức hoành tráng tại Phnôm Pênh.

Tuy chỉ có 4 ngày ngắn ngủi ở đất nước Campuchia nhưng mọi người cũng hiểu rõ hơn về văn hóa lịch sử, kiến trúc, ẩm thực,…của đất nước chùa tháp này.
Chuyến tham quan Campuchia trong năm 2015 đã kết thúc vui vẻ. Chuyến đi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho mọi người về đất nước và con người Campuchia.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính:

    347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 10, Quận 10, Tp.HCM

  • Cơ sở 2:

    20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

  • Email:

    tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

  • Số điện thoại:

    028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211

  • Hotline Tuyển sinh:

         0906783686 – 0906776471 – 0988575086

  • Giờ làm việc:

    Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 16g15 (Vui lòng cập nhật lịch làm việc thường xuyên trên fanpage)

  • Xét tuyển Online ngay: TẠI ĐÂY
3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Top những địa điểm du lịch gần Sài Gòn không thể bỏ lỡ
Sau một tuần bận rộn với công việc, 2 ngày cuối tuần là thời điểm lý tưởng để thư giãn và tái tạo năng lượng. Một chuyến đi ngắn đến các địa điểm gần Sài Gòn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và thư giãn. Trong bài viết dưới đây, […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Quy trình dọn phòng khách sạn chuyên nghiệp và đầy đủ
Hàng ngày, khách sạn cần đón hàng trăm, hàng nghìn lượt khách và không ai muốn bỏ tiền ra nghỉ ngơi ở một căn phòng chưa được dọn dẹp sạch sẽ. Tuy nhiên trước khối lượng phòng lớn cần dọn dẹp, việc đảm bảo hiệu quả mà vẫn đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh đòi […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Tiêu chuẩn phòng ngủ khách sạn 5 sao mới nhất
Phòng ngủ khách sạn 5 sao không chỉ được đánh giá qua chất lượng dịch vụ, mà còn dựa trên thiết kế, công năng và sự tiện nghi khi sử dụng. Là loại hình thuộc phân khúc cao cấp, việc thiết kế phòng ngủ phải đáp ứng các tiêu chí xếp hạng sao do Cục […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Dine and Dash là gì? Các biện pháp ngăn chặn Dine and Dash hiệu quả
Khi hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, có rất nhiều vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể lường trước được. Trong đó, “Dine and Dash” là tình trạng phổ biến nhất khiến nhiều nhân viên và quản lý buộc phải đền bù khoản tiền thiếu hụt theo quy định của nhà hàng. […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Các loại phòng khách sạn và cách phân biệt đơn giản
Hiểu rõ nhu cầu của khách và tư vấn các loại phòng khách sạn phù hợp là kỹ năng không thể thiếu của một nhân viên Lễ tân chuyên nghiệp. Bởi lẽ, các khách sạn thường phân ra nhiều hạng phòng cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của khách hàng. Vậy có […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Front Office là gì? Các vị trí và cấp bậc khối tiền sảnh khách sạn
Front office (FO) là bộ phận đầu tiên tiếp xúc và gây ấn tượng với khách ngay khi họ mới đặt chân đến khách sạn. Để đảm bảo trải nghiệm khách hàng, những nhân viên thuộc bộ phận này cần được trang bị kiến thức và nhiều kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn. Trong bài […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

10