KỲ THI KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ VÀ CẤP CHỨNG CHỈ KỸ NĂNG THỰC HÀNH NGHỀ 2020 TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ DU LỊCH SÀI GÒN

Từ ngày 30,31/10, Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn lần thứ ba phối hợp với Vụ nhà giáo – Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp tổ chức Kỳ thi kiểm tra, đánh giá và cấp chứng chỉ kỹ năng thực hành nghề cho nhà giáo – giáo dục nghề nghiệp năm 2020 các nghề: Hướng dẫn Du lịch, Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và Kỹ thuật chế biến món ăn.

Mục tiêu của Tổng cục đề ra là đạt chuẩn cho đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề ngiệp, trong đó quan trọng nhất là nghiệp vụ sư phạm và kỹ năng nghề. Vì vậy Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp, các Sở Lao động –  Thương binh và Xã hội, các trường đã chủ động tổ chức bồi dưỡng nâng cao kỹ năng nghề và đồng thời tiến hành đánh giá để cấp chứng chỉ kỹ năng thực hành nghề, qua đó công nhận đạt chuẩn kỹ năng nghề cho nhà giáo dạy thực hành, tích hợp các cấp trình độ.

Trong kỳ kiểm tra này có các thí sinh là giảng viên của các trường Cao đẳng, Trung cấp nghề của Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, được chia làm 04 tiểu ban: Quản trị Nhà hàng, Quản trị khách sạn, Hướng dẫn du lịch và Kỹ thuật chế biến món ăn.

Các giảng viên đạt kết quả kỳ kiểm tra sẽ được Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp cấp chứng chỉ kỹ năng thực hành nghề, đây cũng là điều kiện cần và đủ để các giảng viên được phép tham gia giảng dạy thực hành và tích hợp trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp.

Kiểm tra, đánh giá kỹ năng thực hành nghề cho nhà giáo – Giáo dục nghề nghiệp là một  nhiệm vụ quan trọng được đặt ra đối với tất các trường Cao đẳng, Trung cấp nói chung nhằm tiến tới chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, giảng viên, giáo viên. Đồng thời khuyến khích cán bộ, giảng viên các trường không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, trình độ kỹ năng nghề đáp ứng nhu cầu đào tạo, hội nhập khu vực và quốc tế.

Một số hình ảnh của kỳ thi:

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính:

    347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM

  • Cơ sở 2:

    20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

  • Email:

    tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

  • Hotline tuyển sinh:

    028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211

  • Giờ làm việc:

    Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 21g

  • Xét tuyển Online ngay: TẠI ĐÂY
3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn đón tiếp công ty TLS-Asia
Chiều ngày 27/06/2024, Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn đón tiếp công ty TLS-Asia – Nhà phân phối Nệm khách sạn hàng đầu Đông Nam Á, chuyên cung cấp cho chuỗi khách sạn 5 sao Quốc tế như: Hilton, Marriott, InterContinental, Radisson,… có trụ sở chính tại Singapore. Buổi làm việc này nhằm thảo […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 28/06/2024

VVIP Là Gì? Thuật Ngữ VVIP Và VIP Khác Nhau Như Thế Nào?
Trong ngành dịch vụ, đặc biệt là du lịch – khách sạn, hai thuật ngữ VIP và VVIP thường xuyên được sử dụng để phân loại khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn nhầm lẫn giữa hai nhóm khách hàng này. Vậy cụ thể thuật ngữ VVIP là gì? Nó được sử dụng khi […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 27/06/2024

Tình hình ngày thi tốt nghiệp THPT đầu tiên năm 2024
Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 diễn ra ngày 27-28/6. Các sĩ tử thực hiện 4 trong số 5 bài thi gồm Toán (90 phút), Ngữ Văn (120 phút), Ngoại ngữ (60 phút) và 1 trong 2 bài thi tổ hợp là Khoa học Tự nhiên và Khoa học Xã hội (150 phút) để xét […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 27/06/2024

Top 10+ Kỹ Năng Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn Không Phải Ai Cũng Biết
Quản lý nhà hàng khách sạn hiện đang là một trong những ngành nghề thu hút đông đảo các ứng viên bởi mức thu nhập cao và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, để trở thành một nhà quản lý xuất sắc đòi hỏi bạn phải sở hữu những kỹ năng chuyên môn […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 24/06/2024

Vip Là Gì? Nghệ Thuật Và Quy Trình Phục Vụ Khách Vip Trong Khách Sạn
VIP là nhóm khách hàng đặc biệt có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội, có tiềm năng chi trả cao và thường xuyên sử dụng dịch vụ của khách sạn. Do đó, nhóm khách hàng này luôn được ưu tiên và nhận được những chế độ đãi ngộ đặc biệt. Vậy khái niệm VIP […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 21/06/2024

Sous Chef Là Gì? Vai Trò Và Nhiệm Vụ Của Bếp Phó Trong Nhà Hàng
Sous Chef là người đóng vai trò vô cùng quan trọng trong bộ phận bếp của Nhà hàng – Khách sạn. Không chỉ là người đứng bếp chế biến các món ăn, họ còn là một “cánh tay phải” đắc lực của Bếp trưởng, hỗ trợ quản lý và điều hành bộ phận bếp. Vậy […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 20/06/2024

10