Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn tổ chức lễ bàn giao tài liệu đào tạo về du lịch bền vững của dự án SSTP Thụy Sĩ

Ngày 08/03/2022, Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn long trọng tổ chức lễ bàn giao tài liệu đào tạo về du lịch bền vững của dự án SSTP Thụy Sĩ cho cơ sở đào tạo là trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn – đối tác đã đồng hành cùng dự án trong thời gian qua.

Buổi lễ bàn giao có sự tham gia của đại diện cơ quan SECO Việt Nam, đại diện Dự án SSTP, ban giám hiệu Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn và đại diện Hiệp hội Du lịch TP. HCM

Chương trình du lịch bền vững Thụy Sĩ (SSTP) ở Việt Nam do Tổng cục Kinh tế LB Thụy Sĩ hỗ trợ có mục tiêu là tăng tính cạnh tranh của ngành Du lịch thông qua thúc đẩy thực hành du lịch bền vững và cung cấp chương trình đào tạo có chất lượng.

Tại lễ bàn giao, các chuyên gia của SSTP đã trình bày tham luận các nội dung cơ bản tài liệu đào tạo về du lịch bền vững của dự án.

Ông Trần Xuân Mới – Chuyên gia cao cấp về kế hoạch marketing dự án SSTP trình bày tham luận

Ông Đỗ Đình Cương – Chuyên gia cao cấp quản lý hợp phần 2 dự án SSTP trình bày tham luận tại buổi ký kết

ThS. Ngô Thị Quỳnh Xuân – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Sau một thời gian triển khai dạy thí điểm và được các chuyên gia thực hành, chuyên gia đào tạo có kinh nghiệm trong ngành Du lịch Việt Nam rà soát, góp ý kiến. Đến nay tại Tại bàn ký kết, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn – ThS. Ngô Thị Quỳnh Xuân ký nhận bàn giao 04 bộ tài liệu đào tạo về du lịch bền vững, phục vụ việc lồng ghép đào tạo trong từng môn học chuyên môn nghiệp vụ cho sinh viên ngành Du lịch Khách sạn – Nhà hàng. Đồng thời cung cấp các khóa đào tạo thực tiễn dành cho các doanh nghiệp thực hiện các hoạt động và thực hành du lịch bền vững.

Lễ ký kết bàn giao tài liệu đào tạo về du lịch bền vững của dự án SSTP và Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tin&Ảnh: PTVTS&TT

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính:

    347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM

  • Cơ sở 2:

    20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

  • Email:

    tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

  • Hotline tuyển sinh:

    028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211

  • Giờ làm việc:

    Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 21g

  • Xét tuyển Online ngay: TẠI ĐÂY
3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn đón tiếp công ty TLS-Asia
Chiều ngày 27/06/2024, Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn đón tiếp công ty TLS-Asia – Nhà phân phối Nệm khách sạn hàng đầu Đông Nam Á, chuyên cung cấp cho chuỗi khách sạn 5 sao Quốc tế như: Hilton, Marriott, InterContinental, Radisson,… có trụ sở chính tại Singapore. Buổi làm việc này nhằm thảo […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 28/06/2024

VVIP Là Gì? Thuật Ngữ VVIP Và VIP Khác Nhau Như Thế Nào?
Trong ngành dịch vụ, đặc biệt là du lịch – khách sạn, hai thuật ngữ VIP và VVIP thường xuyên được sử dụng để phân loại khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn nhầm lẫn giữa hai nhóm khách hàng này. Vậy cụ thể thuật ngữ VVIP là gì? Nó được sử dụng khi […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 27/06/2024

Tình hình ngày thi tốt nghiệp THPT đầu tiên năm 2024
Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 diễn ra ngày 27-28/6. Các sĩ tử thực hiện 4 trong số 5 bài thi gồm Toán (90 phút), Ngữ Văn (120 phút), Ngoại ngữ (60 phút) và 1 trong 2 bài thi tổ hợp là Khoa học Tự nhiên và Khoa học Xã hội (150 phút) để xét […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 27/06/2024

Top 10+ Kỹ Năng Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn Không Phải Ai Cũng Biết
Quản lý nhà hàng khách sạn hiện đang là một trong những ngành nghề thu hút đông đảo các ứng viên bởi mức thu nhập cao và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, để trở thành một nhà quản lý xuất sắc đòi hỏi bạn phải sở hữu những kỹ năng chuyên môn […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 24/06/2024

Vip Là Gì? Nghệ Thuật Và Quy Trình Phục Vụ Khách Vip Trong Khách Sạn
VIP là nhóm khách hàng đặc biệt có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội, có tiềm năng chi trả cao và thường xuyên sử dụng dịch vụ của khách sạn. Do đó, nhóm khách hàng này luôn được ưu tiên và nhận được những chế độ đãi ngộ đặc biệt. Vậy khái niệm VIP […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 21/06/2024

Sous Chef Là Gì? Vai Trò Và Nhiệm Vụ Của Bếp Phó Trong Nhà Hàng
Sous Chef là người đóng vai trò vô cùng quan trọng trong bộ phận bếp của Nhà hàng – Khách sạn. Không chỉ là người đứng bếp chế biến các món ăn, họ còn là một “cánh tay phải” đắc lực của Bếp trưởng, hỗ trợ quản lý và điều hành bộ phận bếp. Vậy […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 20/06/2024

10