Thank you
Thank you for reaching out, we will be in touch shortly
Trụ sở chính: 347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10,
Tp.HCM
Điện thoại: (028) 3834 4856 – (028) 6297 3210 – (028) 6297 3211
Cơ sở Kỳ Đồng: 20/11C Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7105 6879 – (028) 7102 6879
Email: tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com
Hotline: 0988 575 086 – 0906 776 471 – 0906 783 686
Thời gian: 7:00 AM đến 21:00 PM
Quản trị Khách sạn là việc quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý. Công việc chính bao gồm giám sát hoạt động của các bộ phận (tiền sảnh, bếp, phục vụ phòng…), lập các báo cáo kết quả tài chính, giải quyết khiếu nại […]
Quản trị Khách sạn là việc quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý. Công việc chính bao gồm giám sát hoạt động của các bộ phận (tiền sảnh, bếp, phục vụ phòng…), lập các báo cáo kết quả tài chính, giải quyết khiếu nại của khách hàng, quản lý nhân sự, quản lý tỉ lệ phòng bán ra và phòng còn trống, quản lý việc chế biến thực phẩm… nhằm bảo đảm doanh nghiệp hoạt động một cách hiệu quả. Đồng thời, người quản lý phải có chiến lược tiếp thị để thu hút khách hàng, tạo ra lợi nhuận cao nhất cho khách sạn.
Để thể hiện thật tốt vai trò của một nhà quản lý khách sạn, ngoài kiến thức chuyên môn bạn còn phải có đam mê với nghề, có tố chất quản lý, kỹ năng giao tiếp, ứng xử, vốn ngoại ngữ và cả sự sáng tạo… Khi nhận thấy bản thân đã đủ tổ chất và muốn theo đuổi ngành học hấp dẫn này, hẳn bạn sẽ muốn tìm hiểu về ngôi trường nào đào tạo ngành Quản trị Khách sạn? Thời gian học tại trường là bao lâu? Cơ hội việc làm sau khi ra trường?… Trước nhu cầu nhân lực ngày một tăng cao, ngành Quản trị Khách sạn đang được đào tạo ở nhiều trường có chuyên ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn. Theo đó, bạn sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn bậc học và môi trường giáo dục phù hợp nhất với bản thân.
Tại Khoa Khách sạn Nhà hàng của Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn, sinh viên được đào tạo chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp, quản trị nhân sự, quản trị tài chính, quản trị chất lượng, hội nghị – hội thảo, nghiệp vụ lễ tân, nghiệp vụ nhà hàng, nghiệp vụ phòng, nghiệp vụ pha chế, bếp… Song song với kiến thức chuyên môn, trường còn chú trọng đến kỹ năng mềm và vốn ngoại ngữ.