Kỳ nghỉ mát thú vị cho toàn thể cán bộ nhân viên, giảng viên trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn

Với mục đích động viên, khích lệ, gắn kết tinh thần, trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn đã tổ chức chương trình khảo sát thực tế và hội thảo “Văn hóa doanh nghiệp” cuối năm 2014 cho toàn bộ cán bộ nhân viên, giảng viên. Chương trình khảo sát thực sự là cơ hội giao lưu, học hỏi đầy ý nghĩa cho các thành viên của tập thể Du lịch Sài Gòn.

Trong 4 ngày ở Campuchia, chủ yếu đoàn đi tham quan các thắng cảnh di tích ở 2 thành phố SiemReap và thủ đô PhnomPenh. Đó là nghệ thuật kiến trúc Angkor hùng vĩ, Khu Đền Angkor Wat một trong những kỳ quan của thế giới và quần thể Đền Angkor Thom; đó là Đền Taprohm, thưởng thức ẩm thực và các chương trình nghệ thuật mang đậm bản sắc văn hóa Campuchia – Smile of Angkor… Đoàn cũng đã đi tham quan hoàng cung Campuchia, nơi ở chính thức của Quốc vương Campuchia và gia đình hoàng gia.

Nếu chủ đề của năm 2014 là Hợp Lực thì năm 2015, Ban Giám Hiệu của trường thông qua chủ đề hội thảo “Hội nhập” để cán bộ nhân viên, giảng viên trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn cùng nhau đưa chất lượng thương hiệu Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn mạnh mẽ sánh cùng các nước trong khi vực. Rất nhiều hoạt động tập thể hấp dẫn, sôi nổi nhằm tăng cường sự giao lưu gắn bó giữa các phòng ban đơn vị đã được diễn ra, trong đó đặc biệt, công phu và ấn tượng nhất trong chương trình năm nay là đêm Gala Dinner được tổ chức hoành tráng tại Phnôm Pênh.

Tuy chỉ có 4 ngày ngắn ngủi ở đất nước Campuchia nhưng mọi người cũng hiểu rõ hơn về văn hóa lịch sử, kiến trúc, ẩm thực,…của đất nước chùa tháp này.
Chuyến tham quan Campuchia trong năm 2015 đã kết thúc vui vẻ. Chuyến đi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho mọi người về đất nước và con người Campuchia.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính:

    347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM

  • Cơ sở 2:

    20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

  • Email:

    tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

  • Hotline tuyển sinh:

    028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211

  • Giờ làm việc:

    Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 21g

  • Xét tuyển Online ngay: TẠI ĐÂY
3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn đón tiếp công ty TLS-Asia
Chiều ngày 27/06/2024, Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn đón tiếp công ty TLS-Asia – Nhà phân phối Nệm khách sạn hàng đầu Đông Nam Á, chuyên cung cấp cho chuỗi khách sạn 5 sao Quốc tế như: Hilton, Marriott, InterContinental, Radisson,… có trụ sở chính tại Singapore. Buổi làm việc này nhằm thảo […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 28/06/2024

VVIP Là Gì? Thuật Ngữ VVIP Và VIP Khác Nhau Như Thế Nào?
Trong ngành dịch vụ, đặc biệt là du lịch – khách sạn, hai thuật ngữ VIP và VVIP thường xuyên được sử dụng để phân loại khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn nhầm lẫn giữa hai nhóm khách hàng này. Vậy cụ thể thuật ngữ VVIP là gì? Nó được sử dụng khi […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 27/06/2024

Tình hình ngày thi tốt nghiệp THPT đầu tiên năm 2024
Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 diễn ra ngày 27-28/6. Các sĩ tử thực hiện 4 trong số 5 bài thi gồm Toán (90 phút), Ngữ Văn (120 phút), Ngoại ngữ (60 phút) và 1 trong 2 bài thi tổ hợp là Khoa học Tự nhiên và Khoa học Xã hội (150 phút) để xét […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 27/06/2024

Top 10+ Kỹ Năng Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn Không Phải Ai Cũng Biết
Quản lý nhà hàng khách sạn hiện đang là một trong những ngành nghề thu hút đông đảo các ứng viên bởi mức thu nhập cao và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, để trở thành một nhà quản lý xuất sắc đòi hỏi bạn phải sở hữu những kỹ năng chuyên môn […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 24/06/2024

Vip Là Gì? Nghệ Thuật Và Quy Trình Phục Vụ Khách Vip Trong Khách Sạn
VIP là nhóm khách hàng đặc biệt có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội, có tiềm năng chi trả cao và thường xuyên sử dụng dịch vụ của khách sạn. Do đó, nhóm khách hàng này luôn được ưu tiên và nhận được những chế độ đãi ngộ đặc biệt. Vậy khái niệm VIP […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 21/06/2024

Sous Chef Là Gì? Vai Trò Và Nhiệm Vụ Của Bếp Phó Trong Nhà Hàng
Sous Chef là người đóng vai trò vô cùng quan trọng trong bộ phận bếp của Nhà hàng – Khách sạn. Không chỉ là người đứng bếp chế biến các món ăn, họ còn là một “cánh tay phải” đắc lực của Bếp trưởng, hỗ trợ quản lý và điều hành bộ phận bếp. Vậy […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 20/06/2024

10