Cập nhật danh sách ủng hộ “Hành trình qua chín cửa sông” – đến ngày 27/11/2013

Cập nhật danh sách ủng hộ “Hành trình qua chín cửa sông” – đến ngày 27/11/2013

Ban tổ chức chương trình “Hành trình qua chín cửa sông – Bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu” chân thành cám ơn sự ủng hộ của Quý Thầy Cô, Quý tổ chức và các cá nhân:

  1. Hội đồng quản trị nhà trường
  2. Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn
  3. Công ty Nam Anh – Đại diện JCI Việt Nam
  4. Công ty Du lịch Nam Phương
  5. Cô Đỗ Thị Lan Anh
  6. Thầy Võ Lê Quyền
  7. Cô Trần Thị Thuỳ Trang
  8. Cô Nguyễn Thị Thanh Hà
  9. Công ty TNHH Việt Sài Gòn – Thầy Võ Văn Thật
  10. Gia đình Cô Lê Thị Bích Đào
  11. Tập thể giảng viên Khoa Khách sạn – Nhà hàng
  12. Thầy Phạm Đức Thịnh
  13. Thầy Lý Tất Vinh
  14. Facebooker Đốp Catherine – Lan Phương
  15. Facebooker Truc Nguyen 
  16. Bé Nguyễn Thị Bội Trân
  17. Cô Hồ Thị Giang
  18. Thầy Lâm Khánh Long
  19. Thầy Lê Tuấn Anh
  20. Thầy Phạm Xuân Tài
  21. Thầy Hồ Văn Tuấn
  22. Thầy Lê Tiến Dũng
  23. Thầy Lê Hoàng Tĩnh
  24. ThầyHà Thiên Vương
  25. ThầyNguyễn Minh Luân
  26. ThầyNguyễn Thanh Hải
  27. ThầyVũ Thanh Long
  28. Cô Đặng Nguyễn Ngọc Trúc
  29. Cô Nguyễn Thị Thanh Trang
  30. ThầyNguyễn Đức Trung
  31. Cô Ngô Thị Minh Nguyệt
  32. Cô Ngụy Lệ Hồng
  33. Chị Nhàn Imperial Vũng Tàu
  34. Chị Tuyết (Trưởng ĐD SG-PQ tại TP. HCM
  35. Viet Trip
  36. Thầy Nguyễn Phát Thảo
  37. Thầy Lưu Quốc Tuấn
  38. Thầy Trần Lê Bảo Châu
  39. Thầy Nguyễn Phước Thiện
  40. Cô Nguyễn Thị Tuyết (NV CS2)
  41. Hoàng Quốc Việt
  42. Thầy Nguyễn Trọng Hoàng
  43. Công ty Du lịch Kim Huê
  44. Công ty TNHH Bao bì Việt Nam
  45. Thầy Nguyễn Ngọc Lâm
  46. SV Đỗ Thị Kim Hoàng
  47. Nguyễn Thanh Nguyên
  48. Ngân hàng Vietcombank – CN Kỳ Đồng
  49. Thầy Đỗ Tuấn Anh
  50. Anh Nguyễn Thanh Nguyên
  51. Khách sạn Tân Sơn Nhất
  52. SV Bùi Trần Yến Ngọc (CĐLH02N01)
  53. Thầy Nguyễn Xuân Hùng
  54. Anh Nguyễn Minh Quyền
  55. Cô Lam Giang
  56. Cô Hòa, Tâm, Thủy, Vân, Ngọc Anh
  57. Công ty Du lịch Hoàng Mai
  58. Công ty DL Triều Hảo
  59. Công ty DL Hoàn Mỹ
  60. Thầy Trần Xuân Hùng (Cty DL Viking)
  61. Thầy Lê Hiệu
  62. Hiệp hội DN DL vừa và nhỏ Việt Nam (VTF)
  63. Anh Lê Ngọc Minh
  64. Anh Phương – Cty DL TPT
  65. Công ty Du lịch Hoa Phượng
  66. Công ty DL Liên Bang
  67. La Vũ Lực (CĐHD02N2)
  68. Công ty CP DL APEX Việt Nam
  69. Trần Lê Minh (Công ty T&T)
  70. Công ty Bút Bi Thiên Long
  71. Cô Xuân Đào – Cô Xuân Hiệp
  72. Tập thể Sinh viên trường
  73. Công ty Đất Tây Đô
  74. SV Nguyễn Thị Kim Phượng
  75. SV Nguyễn Huỳnh Ânh

       Hành trình qua chín cửa sông – Bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậulà một sáng kiến của Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn, nhằm kêu gọi ý thức về môi trường trong cộng đồng, giáo dục ý thức bảo vệ môi trường và ý thức phát triển du lịch bền vững. Chúng tôi tổ chức hành trình sinh viên đạp xe lần lượt băng qua các cửa sông Cửu Long: cửa Tiểu, cửa Đại, cửa Ba Lai, cửa Hàm Luông, cửa Cổ Chiên, cửa Cung Hầu, cửa Định An, cửa Tranh Đề (Trần Đề), và tìm dấu tích cửa sông bị lấp cửa Ba Thắc (Bassac).

Hành trình diễn ra từ ngày 1 đến ngày 5/ 12/ 2013 với các hoạt động cộng đồng: tặng xe đạp, tập vở cho học sinh nghèo, phát tờ rơi quảng bá về môi trường, mở lớp tập huấn miễn phí “Nâng cao nhận thức du lịch cộng đồng và bảo vệ môi trường để phát triển du lịch bền vững” cho người dân địa phương tại Tân Thành (Tiền Giang), Ba Tri (Bến Tre), Ba Động (Trà Vinh), Cù lao Dung (Sóc Trăng).

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính:

    347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 10, Quận 10, Tp.HCM

  • Cơ sở 2:

    20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

  • Email:

    tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

  • Số điện thoại:

    028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211

  • Hotline Tuyển sinh:

         0906783686 – 0906776471 – 0988575086

  • Giờ làm việc:

    Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 16g15 (Vui lòng cập nhật lịch làm việc thường xuyên trên fanpage)

  • Xét tuyển Online ngay: TẠI ĐÂY
3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Top những địa điểm du lịch gần Sài Gòn không thể bỏ lỡ
Sau một tuần bận rộn với công việc, 2 ngày cuối tuần là thời điểm lý tưởng để thư giãn và tái tạo năng lượng. Một chuyến đi ngắn đến các địa điểm gần Sài Gòn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và thư giãn. Trong bài viết dưới đây, […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Quy trình dọn phòng khách sạn chuyên nghiệp và đầy đủ
Hàng ngày, khách sạn cần đón hàng trăm, hàng nghìn lượt khách và không ai muốn bỏ tiền ra nghỉ ngơi ở một căn phòng chưa được dọn dẹp sạch sẽ. Tuy nhiên trước khối lượng phòng lớn cần dọn dẹp, việc đảm bảo hiệu quả mà vẫn đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh đòi […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Tiêu chuẩn phòng ngủ khách sạn 5 sao mới nhất
Phòng ngủ khách sạn 5 sao không chỉ được đánh giá qua chất lượng dịch vụ, mà còn dựa trên thiết kế, công năng và sự tiện nghi khi sử dụng. Là loại hình thuộc phân khúc cao cấp, việc thiết kế phòng ngủ phải đáp ứng các tiêu chí xếp hạng sao do Cục […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Dine and Dash là gì? Các biện pháp ngăn chặn Dine and Dash hiệu quả
Khi hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, có rất nhiều vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể lường trước được. Trong đó, “Dine and Dash” là tình trạng phổ biến nhất khiến nhiều nhân viên và quản lý buộc phải đền bù khoản tiền thiếu hụt theo quy định của nhà hàng. […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Các loại phòng khách sạn và cách phân biệt đơn giản
Hiểu rõ nhu cầu của khách và tư vấn các loại phòng khách sạn phù hợp là kỹ năng không thể thiếu của một nhân viên Lễ tân chuyên nghiệp. Bởi lẽ, các khách sạn thường phân ra nhiều hạng phòng cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của khách hàng. Vậy có […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Front Office là gì? Các vị trí và cấp bậc khối tiền sảnh khách sạn
Front office (FO) là bộ phận đầu tiên tiếp xúc và gây ấn tượng với khách ngay khi họ mới đặt chân đến khách sạn. Để đảm bảo trải nghiệm khách hàng, những nhân viên thuộc bộ phận này cần được trang bị kiến thức và nhiều kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn. Trong bài […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

10