Chủ đề 2: Một số lý do khiến khách hàng không hài lòng

  1. Khi khách không nhận được sự chào đón bằng nụ cười, lời chào hoặc ánh nhìn khi bước vào cửa
  2. Khi gạc tàn thuốc có nhiều hơn 2 điếu thuốc
  3. Khi ly nước đã cạn không được nhân viên chủ động rót thêm
  4. Khi thức ăn nóng không nóng và thức ăn lạnh không lạnh
  5. Khi điện thoại reo quá 5 lần trước khi được trả lời
  6. Khi khách bị yêu cầu giữ máy điện thoại quá 30 giây
  7. Khi đĩa hoặc ly bị mẻ hoặc đồ inox/bạc bị mờ hoặc ố
  8. Khi thực đơn hoặc khăn trải ăn bị rách, bẩn
  9. Khi khách đợi 3 phút mà không được nhân viên tiếp cận để gọi món
  10. Khi các dụng cụ, đồ dùng phục vụ trong bữa ăn không được bổ sung kịp thời
  11. Khi hộp đựng đường bên trong bẩn
  12. Khi hộp đựng muối và tiêu bết vàng hoặc sắp hết
  13. Khi nhân viên phục vụ có thái độ “Tôi đang làm giúp anh/chị”
  14. Khi rác, mảnh giấy và mẫu thức ăn rơi trên sàn, trên thảm không được lau dọn ngay và để quá 3 giờ
  15. Khi ghế và bàn bẩn, bị ố hoặc có mảnh vụn bánh mì trên đó
  16. Khi khách đến ăn sáng mà không được phục vụ cà phê ngay khi ngồi xuống
  17. Khi nhân viên phục vụ hứa thức ăn sẽ được mang ra trong vòng 20 phút mà mất 30 phút để đưa ra.
  18. Khi bàn buffet không được bố trí nhanh chóng
  19. Khi thức ăn phục vụ cho khách hàng bị thiếu hoặc nhân viên phục vụ hỏi lại khách trước khi phục vụ “ai gọi món gì?”
  20.  Khi tách cà phê bị ố
  21. Khi lọ hoa có hoa héo
  22. Khi bàn và ghế lệch lạc, không sắp xếp ngăn nắp đối xứng
  23.  Khi sử dụng khăn lau bẩn để lau bàn khiến cho bàn trở nên dơ thêm
  24.  Khi khách đang uống bia/rượu mà không có gì để nhấm nháp.

(Nguồn tổng hợp)

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính:

    347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM

  • Cơ sở 2:

    20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

  • Email:

    tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

  • Số điện thoại:

    028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211

  • Hotline Tuyển sinh:

         0906783686 – 0906776471 – 0988575086

  • Giờ làm việc:

    Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 21g

  • Xét tuyển Online ngay: TẠI ĐÂY
3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

[CUỘC THI VNBC] WORKSHOP BẾP: CHIA SẺ VÀ KẾT NỐI
Là Nhà đồng hành tài trợ Phòng thực hành của Cuộc thi Vietnam Bakery Chefs (VNBC), vào ngày 18/11/2024, Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn chào đón top 12 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi đến bồi dưỡng kiến thức và gặp gỡ Ban tổ chức.   Tại buổi Workshop, các thí […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 19/11/2024

Hội nghị đánh giá sản phẩm du lịch hiện có và tiềm năng phát triển du lịch theo hướng liên kết vùng
Vào ngày 17/11/2024, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Cục Du lịch Quốc Gia Việt Nam và Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch tổ chức Hội nghị đánh giá sản phẩm du lịch hiện có và tiềm năng phát triển du lịch theo hướng liên kết […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 18/11/2024

HỘI THI CẮM HOA TRI ÂN THẦY/ CÔ NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM
Ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn và truyền thống “Tôn sư trọng đạo” – một nét đẹp nhân văn của dân tộc Việt Nam đối với những người đã, đang tận tụy trong sự nghiệp “trồng người”.   Trên tinh thần đó, vào […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 15/11/2024

Kiến tập khách sạn Le Méridien Saigon – Cơ hội trải nghiệm thực tế tuyệt vời
Le Méridien Saigon là một khách sạn 5 sao thuộc Tập đoàn Marriott International. Sinh viên được kiến tập tại Khách sạn là cơ hội giao lưu và học hỏi tuyệt vời. Qua chuyến kiến tập, sinh viên được: – Học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia trong ngành, đặc biệt từ Mr. Lars […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 13/11/2024

Bế giảng Lớp Bồi dưỡng kiến thức Nghiệp vụ Hướng dẫn
Ngày 08/11/2024, Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn đã tổ chức Lễ Bế Giảng “Lớp Bồi dưỡng kiến thức Nghiệp vụ Hướng dẫn” ngắn hạn.   Tại buổi lễ, các học viên đã được trao Chứng chỉ Nghiệp vụ Hướng dẫn cùng Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học, đánh dấu bước tiến mới […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 09/11/2024

Kiến tập Renaissance Riverside Hotel Saigon – Khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế
Renaissance Riverside Saigon nằm tại vị trí đắc địa trên đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, là một trong những khách sạn 5 sao thuộc tập đoàn Marriott International. Với hành trình hơn 25 năm phát triển, khách sạn hiện có 336 phòng hiện đại, phục vụ du khách từ khắp nơi trên thế giới. […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 09/11/2024

10