Chủ đề 2: Một số lý do khiến khách hàng không hài lòng

  1. Khi khách không nhận được sự chào đón bằng nụ cười, lời chào hoặc ánh nhìn khi bước vào cửa
  2. Khi gạc tàn thuốc có nhiều hơn 2 điếu thuốc
  3. Khi ly nước đã cạn không được nhân viên chủ động rót thêm
  4. Khi thức ăn nóng không nóng và thức ăn lạnh không lạnh
  5. Khi điện thoại reo quá 5 lần trước khi được trả lời
  6. Khi khách bị yêu cầu giữ máy điện thoại quá 30 giây
  7. Khi đĩa hoặc ly bị mẻ hoặc đồ inox/bạc bị mờ hoặc ố
  8. Khi thực đơn hoặc khăn trải ăn bị rách, bẩn
  9. Khi khách đợi 3 phút mà không được nhân viên tiếp cận để gọi món
  10. Khi các dụng cụ, đồ dùng phục vụ trong bữa ăn không được bổ sung kịp thời
  11. Khi hộp đựng đường bên trong bẩn
  12. Khi hộp đựng muối và tiêu bết vàng hoặc sắp hết
  13. Khi nhân viên phục vụ có thái độ “Tôi đang làm giúp anh/chị”
  14. Khi rác, mảnh giấy và mẫu thức ăn rơi trên sàn, trên thảm không được lau dọn ngay và để quá 3 giờ
  15. Khi ghế và bàn bẩn, bị ố hoặc có mảnh vụn bánh mì trên đó
  16. Khi khách đến ăn sáng mà không được phục vụ cà phê ngay khi ngồi xuống
  17. Khi nhân viên phục vụ hứa thức ăn sẽ được mang ra trong vòng 20 phút mà mất 30 phút để đưa ra.
  18. Khi bàn buffet không được bố trí nhanh chóng
  19. Khi thức ăn phục vụ cho khách hàng bị thiếu hoặc nhân viên phục vụ hỏi lại khách trước khi phục vụ “ai gọi món gì?”
  20.  Khi tách cà phê bị ố
  21. Khi lọ hoa có hoa héo
  22. Khi bàn và ghế lệch lạc, không sắp xếp ngăn nắp đối xứng
  23.  Khi sử dụng khăn lau bẩn để lau bàn khiến cho bàn trở nên dơ thêm
  24.  Khi khách đang uống bia/rượu mà không có gì để nhấm nháp.

(Nguồn tổng hợp)

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính: 347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 10, Quận 10, Tp.HCM
  • Cơ sở 2: 20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.
  • Email: tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com
  • Số điện thoại: 028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211
  • Hotline Tuyển sinh: 0906783686 – 0906776471 – 0988575086
  • Giờ làm việc:

Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 16g15 (Vui lòng cập nhật lịch làm việc thường xuyên trên fanpage)

3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Going Green là gì? Trào lưu khách sạn Going Green tại Việt Nam
Trong những năm gần đây, “Going Green” – xu hướng phát triển bền vững đang nhận được sự quan tâm lớn từ cả du khách lẫn các doanh nghiệp. Không chỉ đơn thuần là một phong trào, việc áp dụng các tiêu chí “xanh” đã và đang trở thành một yếu tố quan trọng trong […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 27/03/2025

Check-in là gì? Hình thức check-in khách sạn phổ biến nhất
Check-in là gì? Đây là một thủ tục quan trọng trong quy trình phục vụ khách tại khách sạn, góp phần tạo ấn tượng đầu tiên và nâng cao trải nghiệm lưu trú với khách hàng. Dù là khách sạn cao cấp hay bình dân, quy trình check-in là gì luôn được chú trọng để […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 27/03/2025

Minibar là gì? Minibar List trong khách sạn có gì?
Trong các dịch vụ tại khách sạn, minibar là thiết bị cần thiết trong việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Bài viết dưới đây của Cao đẳng Du lịch Sài Gòn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về minibar, minibar list, cũng như nắm bắt quy trình và lưu ý khi sắp xếp, […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 27/03/2025

Kích thước minibar​ trong khách sạn là bao nhiêu?
Minibar là tiện ích thiết yếu trong các khách sạn và căn hộ dịch vụ cao cấp, giúp nâng cao trải nghiệm nghỉ dưỡng của khách hàng. Với thiết kế nhỏ gọn, tối ưu không gian phòng và tiết kiệm năng lượng, minibar hỗ trợ lưu trữ đồ uống và thực phẩm một cách tiện […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 27/03/2025

Top 5+ điểm du lịch Mỹ Tho
Mỹ Tho là thành phố trực thuộc tỉnh Tiền Giang, được xếp vào đô thị loại 1. Nằm bên dòng sông Tiền thơ mộng, nơi đây là điểm du lịch Mỹ Tho lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá vẻ đẹp bình dị của miền Tây sông nước. Nếu bạn đang có dự […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 27/03/2025

Nên học marketing hay Quản trị Khách sạn sẽ tốt hơn​?
Sau khi tốt nghiệp THPT, việc chọn ngành học là một quyết định quan trọng. Một trong những mối bận tâm của nhiều học sinh là làm sao chọn được ngành học dễ xin việc và có nhu cầu cao trên thị trường lao động. Trong đó, ngành Quản trị Kinh doanh và Marketing đều […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 27/03/2025

10