Chủ đề 2: Một số lý do khiến khách hàng không hài lòng

  1. Khi khách không nhận được sự chào đón bằng nụ cười, lời chào hoặc ánh nhìn khi bước vào cửa
  2. Khi gạc tàn thuốc có nhiều hơn 2 điếu thuốc
  3. Khi ly nước đã cạn không được nhân viên chủ động rót thêm
  4. Khi thức ăn nóng không nóng và thức ăn lạnh không lạnh
  5. Khi điện thoại reo quá 5 lần trước khi được trả lời
  6. Khi khách bị yêu cầu giữ máy điện thoại quá 30 giây
  7. Khi đĩa hoặc ly bị mẻ hoặc đồ inox/bạc bị mờ hoặc ố
  8. Khi thực đơn hoặc khăn trải ăn bị rách, bẩn
  9. Khi khách đợi 3 phút mà không được nhân viên tiếp cận để gọi món
  10. Khi các dụng cụ, đồ dùng phục vụ trong bữa ăn không được bổ sung kịp thời
  11. Khi hộp đựng đường bên trong bẩn
  12. Khi hộp đựng muối và tiêu bết vàng hoặc sắp hết
  13. Khi nhân viên phục vụ có thái độ “Tôi đang làm giúp anh/chị”
  14. Khi rác, mảnh giấy và mẫu thức ăn rơi trên sàn, trên thảm không được lau dọn ngay và để quá 3 giờ
  15. Khi ghế và bàn bẩn, bị ố hoặc có mảnh vụn bánh mì trên đó
  16. Khi khách đến ăn sáng mà không được phục vụ cà phê ngay khi ngồi xuống
  17. Khi nhân viên phục vụ hứa thức ăn sẽ được mang ra trong vòng 20 phút mà mất 30 phút để đưa ra.
  18. Khi bàn buffet không được bố trí nhanh chóng
  19. Khi thức ăn phục vụ cho khách hàng bị thiếu hoặc nhân viên phục vụ hỏi lại khách trước khi phục vụ “ai gọi món gì?”
  20.  Khi tách cà phê bị ố
  21. Khi lọ hoa có hoa héo
  22. Khi bàn và ghế lệch lạc, không sắp xếp ngăn nắp đối xứng
  23.  Khi sử dụng khăn lau bẩn để lau bàn khiến cho bàn trở nên dơ thêm
  24.  Khi khách đang uống bia/rượu mà không có gì để nhấm nháp.

(Nguồn tổng hợp)

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính:

    347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM

  • Cơ sở 2:

    20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

  • Email:

    tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

  • Hotline tuyển sinh:

    028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211

  • Giờ làm việc:

    Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 21g

  • Xét tuyển Online ngay: TẠI ĐÂY
3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Định hướng nghề nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn cho sinh viên
Chuyên ngành Quản trị Khách sạn chưa bao giờ ngừng “hot” với triển vọng nghề nghiệp rộng mở, nhiều cơ hội tốt cùng mức thu nhập hấp dẫn. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều bạn trẻ đang theo đuổi ngành học này vẫn chưa biết nên định hướng nghề nghiệp trong ngành Khách sạn như […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 28/03/2024

Chủ đề 5: Nghề quản lý khách sạn có thú vị không?
Quản lý khách sạn có thể là một công việc rất thú vị và đầy thách thức với nhiều người. Dưới đây là một số lý do khiến nghề quản lý khách sạn trở nên hấp dẫn: Tất cả những yếu tố trên tạo nên một môi trường làm việc độc đáo và thú vị […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 20/02/2024

Chủ đề 4: CÁC KỸ NĂNG ĐẦU BẾP CẦN NHỚ
Các kỹ năng của đầu bếp không chỉ bao gồm việc nấu ăn mà còn liên quan đến quản lý thời gian, sáng tạo, và tinh thần lãnh đạo. Dưới đây là một số kỹ năng quan trọng mà một đầu bếp nên nhớ: Nhớ rằng, sự thành công của một đầu bếp không chỉ […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 20/02/2024

Chủ đề 3: Học nghề Barista có khó không?
Học nghề Barista là quá trình học những kỹ năng và kiến thức cần thiết để trở thành một người làm cà phê chuyên nghiệp. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về những gì bạn có thể học khi tham gia các khóa học hoặc chương trình đào tạo Barista: (Nguồn tổng […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 20/02/2024

Chủ đề 1: Các kỹ năng cần thiết cho nhân viên Lễ tân làm việc tại các cơ sở lưu trú
Nhân viên lễ tân đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra ấn tượng đầu tiên và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng. Dưới đây là các kỹ năng quan trọng mà nhân viên lễ tân cần phải phát triển: 1. Giao Tiếp Hiệu Quả: Nói và Nghe: Kỹ năng […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 20/02/2024

10