Chúc mừng sinh viên trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn đạt giải thưởng cao tại “Hội thi hướng dẫn viên BenThanh Tourist mở rộng 2014”

Ngày 14/11/2014, BenThanh Tourist đã tổ chức Vòng Chung kết “Hội thi hướng dẫn viên BenThanh Tourist mở rộng 2014” nhằm tìm kiếm những nhân tố mới, tạo nguồn hướng dẫn viên cho tương lai. Đặc biệt, sinh viên Trần Nhật Duy và Đỗ Hoàng Sơn của trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn đã vượt qua nhiều thí sinh tài năng đến từ các trường và các đơn vị khác trong ngành du lịch để để giành kết quả cao như một lời tri ân đến Thầy Cô nhân ngày Hiến Chương Nhà Giáo Việt Nam 20/11…

Vòng chung kết sẽ diễn ra với 3 phần thi: Thuyết minh băng hình (đối với HDV Outbound và Inbound sẽ thuyết minh bằng ngoại ngữ); Trả lời câu hỏi của BGK về đề tài thuyết minh, xử lý tình huống, ngoại ngữ và Năng khiếu (hát, múa, đàn…).

Trước khi diễn ra Vòng Chung Kết,  Thạc sỹ Phan Bửu Toàn – Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn đã có lời chúc mừng đến các bạn sinh viên đang tham dự vòng thi chung kết và bày tỏ niềm tự hào với các thế hệ sinh viên Cao đẳng ngành Hướng dẫn của trường.

Tại cuộc thi, rất đông các bạn sinh viên và Thầy Cô của trường đã đồng hành cùng thí sinh để hỗ trợ các phần thi và động viên cổ vũ giúp các bạn thêm tự tin thể hiện những kỹ năng đã được trau dồi trên ghế nhà trường; cũng như vận dụng những kinh nghiệm thực tế được truyền đạt từ những giảng viêng có tâm huyết và nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Kết quả:
Giải Nhất bảng nội địa:                                   Sinh viên Trần Nhật Duy – Lớp Cao đẳng Hướng dẫn 02N12
Giải Ba bảng inbound (tiếng anh):                    Sinh viên Đỗ Hoàng Sơn – Lớp Cao đẳng Hướng dẫn 02N12
Giải Khuyến khích bảng Inbound (tiếng anh) :    Sinh viên Nguyễn Hữu Lộc – Lớp Cao đẳng Hướng dẫn 02N1
Giải Khuyến khích bảng nội địa:                       Sinh viên Lê Trọng Nghĩa – Lớp Cao đẳng Lữ hành 03N1
Giải Khuyến khích bảng Outbound:                  Sinh viên Thái Bình Dương – Lớp Cao đẳng Hướng dẫn 03N1

Một số hình ảnh đang diễn ra của Vòng Chung kết “Hội thi hướng dẫn viên BenThanh Tourist mở rộng 2014”:

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính:

    347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 10, Quận 10, Tp.HCM

  • Cơ sở 2:

    20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

  • Email:

    tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

  • Số điện thoại:

    028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211

  • Hotline Tuyển sinh:

         0906783686 – 0906776471 – 0988575086

  • Giờ làm việc:

    Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 16g15 (Vui lòng cập nhật lịch làm việc thường xuyên trên fanpage)

  • Xét tuyển Online ngay: TẠI ĐÂY
3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Top những địa điểm du lịch gần Sài Gòn không thể bỏ lỡ
Sau một tuần bận rộn với công việc, 2 ngày cuối tuần là thời điểm lý tưởng để thư giãn và tái tạo năng lượng. Một chuyến đi ngắn đến các địa điểm gần Sài Gòn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và thư giãn. Trong bài viết dưới đây, […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Quy trình dọn phòng khách sạn chuyên nghiệp và đầy đủ
Hàng ngày, khách sạn cần đón hàng trăm, hàng nghìn lượt khách và không ai muốn bỏ tiền ra nghỉ ngơi ở một căn phòng chưa được dọn dẹp sạch sẽ. Tuy nhiên trước khối lượng phòng lớn cần dọn dẹp, việc đảm bảo hiệu quả mà vẫn đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh đòi […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Tiêu chuẩn phòng ngủ khách sạn 5 sao mới nhất
Phòng ngủ khách sạn 5 sao không chỉ được đánh giá qua chất lượng dịch vụ, mà còn dựa trên thiết kế, công năng và sự tiện nghi khi sử dụng. Là loại hình thuộc phân khúc cao cấp, việc thiết kế phòng ngủ phải đáp ứng các tiêu chí xếp hạng sao do Cục […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Dine and Dash là gì? Các biện pháp ngăn chặn Dine and Dash hiệu quả
Khi hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, có rất nhiều vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể lường trước được. Trong đó, “Dine and Dash” là tình trạng phổ biến nhất khiến nhiều nhân viên và quản lý buộc phải đền bù khoản tiền thiếu hụt theo quy định của nhà hàng. […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Các loại phòng khách sạn và cách phân biệt đơn giản
Hiểu rõ nhu cầu của khách và tư vấn các loại phòng khách sạn phù hợp là kỹ năng không thể thiếu của một nhân viên Lễ tân chuyên nghiệp. Bởi lẽ, các khách sạn thường phân ra nhiều hạng phòng cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của khách hàng. Vậy có […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Front Office là gì? Các vị trí và cấp bậc khối tiền sảnh khách sạn
Front office (FO) là bộ phận đầu tiên tiếp xúc và gây ấn tượng với khách ngay khi họ mới đặt chân đến khách sạn. Để đảm bảo trải nghiệm khách hàng, những nhân viên thuộc bộ phận này cần được trang bị kiến thức và nhiều kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn. Trong bài […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

10