Đi Để Trở Về – Ấn tượng bài thi kết thúc môn

Ngày 24/03/2017, lớp Quản trị lữ hành 06 và 07 ( CĐLH06 – CĐLH07) – Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn thi kết thúc môn tổ chức sự kiện với chương trình “Đi để trở về” tại Cung văn hóa lao động TPHCM (55 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, Quận 1)

Nhằm mang đến thông điệp “Đi để trưởng thành hơn, để trân trọng nơi mình luôn có thể trở về”, chạm vào trái tim của những người con xa nhà. Với các tiết mục văn nghệ và talk show thể hiện niềm đam mê tuổi trẻ, thích trải nghiệm những vùng đất mới xinh đẹp, đồng thời thể hiện nỗi niềm của nghề Hướng dẫn viên khi luôn có những chuyến đi xa nhà, xa gia đình vào các dịp đặc biệt. Câu chuyện về nghề hướng dẫn viên ấy được tái hiện lên ấn tượng, dẫn dắt khán giả đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau diễn ra trong suốt chương trình.

Bên cạnh lời chúc mừng thành công với chủ đề phù hợp với giới trẻ, Thầy Phan Bửu Toàn – Phó Hiệu Trưởng trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn chia sẻ: ” Theo tôi thấy không ai ở hoài trong nhà mình mà thành công . Các bạn hãy ra đi ở một giai đoạn nào đó để các bạn trưởng thành rồi quay trở về . Nhà của các bạn không bó buộc trong gia đình của các bạn đâu , nhà còn là quê hương , là nơi bạn sinh ra và lớn lên ở một vùng thôn quê hoặc một nơi nào đó , đó cũng là nhà. Đối với 1 Hướng dẫn viên, mỗi điểm đến bạn ghé qua đến một lúc nào đó mỗi nơi đều là nhà ..v.v..”

Với nhiều kênh truyền thông hiệu quả, chương trình “Đi để trở về” đã thu hút được những thành phần khán giả khác nhau: phụ huynh của các bạn sinh viên lớp CĐLH06&07, anh/chị Cựu sinh viên Du lịch Sài Gòn và đặc biệt là sự tham gia của các bạn học sinh lớp 12 mong muốn theo học du lịch tại trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn. Bên cạnh đó, lớp CĐLH06&07 đã gây Quỹ từ thiện “Vì ngày mai”, toàn bộ số tiền bán vé được sẽ trao tặng cho Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật và mồ côi Thị Nghè, quận Bình Thạnh.

Chương trình đã truyền tải thành công thông điệp đến các bạn trẻ hiện nay rằng “Cho dù thế giới mênh mông nhưng không nơi đâu rộng bằng nhà”, các bạn đã rút ra những kinh nghiệm, biết thêm nhiều bài học qua môn học tổ chức sự kiện này. Thành công hay không, không quan trọng, quan trọng nhất là qua những bài học, sinh viên Du lịch Sài Gòn luôn cố gắng phấn đấu học tập để xứng đáng là những nhân lực phát triển du lịch trong tương lai.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính:

    347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 10, Quận 10, Tp.HCM

  • Cơ sở 2:

    20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

  • Email:

    tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

  • Số điện thoại:

    028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211

  • Hotline Tuyển sinh:

         0906783686 – 0906776471 – 0988575086

  • Giờ làm việc:

    Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 16g15 (Vui lòng cập nhật lịch làm việc thường xuyên trên fanpage)

  • Xét tuyển Online ngay: TẠI ĐÂY
3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Top những địa điểm du lịch gần Sài Gòn không thể bỏ lỡ
Sau một tuần bận rộn với công việc, 2 ngày cuối tuần là thời điểm lý tưởng để thư giãn và tái tạo năng lượng. Một chuyến đi ngắn đến các địa điểm gần Sài Gòn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và thư giãn. Trong bài viết dưới đây, […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Quy trình dọn phòng khách sạn chuyên nghiệp và đầy đủ
Hàng ngày, khách sạn cần đón hàng trăm, hàng nghìn lượt khách và không ai muốn bỏ tiền ra nghỉ ngơi ở một căn phòng chưa được dọn dẹp sạch sẽ. Tuy nhiên trước khối lượng phòng lớn cần dọn dẹp, việc đảm bảo hiệu quả mà vẫn đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh đòi […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Tiêu chuẩn phòng ngủ khách sạn 5 sao mới nhất
Phòng ngủ khách sạn 5 sao không chỉ được đánh giá qua chất lượng dịch vụ, mà còn dựa trên thiết kế, công năng và sự tiện nghi khi sử dụng. Là loại hình thuộc phân khúc cao cấp, việc thiết kế phòng ngủ phải đáp ứng các tiêu chí xếp hạng sao do Cục […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Dine and Dash là gì? Các biện pháp ngăn chặn Dine and Dash hiệu quả
Khi hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, có rất nhiều vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể lường trước được. Trong đó, “Dine and Dash” là tình trạng phổ biến nhất khiến nhiều nhân viên và quản lý buộc phải đền bù khoản tiền thiếu hụt theo quy định của nhà hàng. […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Các loại phòng khách sạn và cách phân biệt đơn giản
Hiểu rõ nhu cầu của khách và tư vấn các loại phòng khách sạn phù hợp là kỹ năng không thể thiếu của một nhân viên Lễ tân chuyên nghiệp. Bởi lẽ, các khách sạn thường phân ra nhiều hạng phòng cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của khách hàng. Vậy có […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Front Office là gì? Các vị trí và cấp bậc khối tiền sảnh khách sạn
Front office (FO) là bộ phận đầu tiên tiếp xúc và gây ấn tượng với khách ngay khi họ mới đặt chân đến khách sạn. Để đảm bảo trải nghiệm khách hàng, những nhân viên thuộc bộ phận này cần được trang bị kiến thức và nhiều kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn. Trong bài […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

10