DLSG ký kết MOU cùng Chibooks

Sáng ngày 24/8, tại Hội trường P.601 (20/11C Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3 – Cơ sở 2) đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ (MOU), trao tặng tủ sách “Chibooks Lan tỏa yêu thương” và talkshow trò chuyện giữa Cao đẳng Du lịch Sài Gòn và Công ty Cổ phần Văn hóa Chi (Chibooks).

Buổi lễ với dự tham dự:

– ThS. Ngô Thị Quỳnh Xuân – Hiệu trưởng nhà trường

– Bà Nguyễn Lệ Chi – Giám đốc Chibooks

– ThS. Phan Bửu Toàn – Phó Hiệu trưởng thường trực, Trưởng khoa – Khoa Lữ hành

– Cùng đông đảo các bạn sinh viên nhà trường tham gia

Chương trình hợp tác giữa hai bên hướng tới cùng nhau lan tỏa văn hóa đọc đến thế hệ trẻ hiện nay, đồng thời với hệ thống đầu sách liên quan chuyên ngành: Lữ hành, Khách sạn, Nhà hàng tại Chibooks sẽ giúp sinh viên có nguồn tài liệu tham khảo đáng tin cậy phục vụ việc học và công tác nghiên cứu của cán bộ nhân viên và đội ngũ giảng viên nhà trường.

Cao đẳng Du lịch Sài Gòn và Công ty cổ phẩn văn hóa Chi (Chibooks) Ký kết MOU

Bên cạnh đó, việc ký kết Mou nhằm tạo điều kiện hai bên cùng nhau phối hợp tổ chức các buổi giao lưu tác giả, sự kiện giới thiệu sách và sự kiện mang tính thiện nguyện cộng đồng.

Nằm trong khuôn khổ lễ ký kết MOU, đại diện Chibooks đã trao tặng tủ sách “Chibooks lan tỏa yêu thương” với hơn 300 đầu sách các loại đến độc giả tại Cao đẳng Du lịch Sài Gòn.

Cao đẳng Du lịch Sài Gòn và Công ty cổ phẩn văn hóa Chi (Chibooks) Ký kết MOU

Hi vọng sau buổi gặp gỡ trò chuyện hôm nay cùng Chibooks, sinh viên DLSG sẽ tiếp tục nâng cao giá trị của việc đọc sách, đồng thời xây dựng và phát triển thói quen, văn hóa đọc sách bạn nhé!

Một số hình ảnh buổi lễ: 

Buổi talkshow trò chuyện về văn hóa đọc đến sinh viên nhà trường dưới sự dẫn dắt ThS. Phan Bửu Toàn – Phó Hiệu trưởng thường trực và khách mời Bà Nguyễn Lệ Chi.

Bà Nguyễn Lệ Chi – Giám đốc Chibooks ký tặng sách cùng sinh viên nhà trường

Sinh viên DLSG hào hứng khoe những cuốn sách từ Chibooks

Tin: Hà Sâm (TVTS&TT) – Ảnh: Vĩnh Trường (TVTS&TT)

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính:

    347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 10, Quận 10, Tp.HCM

  • Cơ sở 2:

    20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

  • Email:

    tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

  • Số điện thoại:

    028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211

  • Hotline Tuyển sinh:

         0906783686 – 0906776471 – 0988575086

  • Giờ làm việc:

    Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 16g15 (Vui lòng cập nhật lịch làm việc thường xuyên trên fanpage)

  • Xét tuyển Online ngay: TẠI ĐÂY
3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Top những địa điểm du lịch gần Sài Gòn không thể bỏ lỡ
Sau một tuần bận rộn với công việc, 2 ngày cuối tuần là thời điểm lý tưởng để thư giãn và tái tạo năng lượng. Một chuyến đi ngắn đến các địa điểm gần Sài Gòn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và thư giãn. Trong bài viết dưới đây, […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Quy trình dọn phòng khách sạn chuyên nghiệp và đầy đủ
Hàng ngày, khách sạn cần đón hàng trăm, hàng nghìn lượt khách và không ai muốn bỏ tiền ra nghỉ ngơi ở một căn phòng chưa được dọn dẹp sạch sẽ. Tuy nhiên trước khối lượng phòng lớn cần dọn dẹp, việc đảm bảo hiệu quả mà vẫn đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh đòi […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Tiêu chuẩn phòng ngủ khách sạn 5 sao mới nhất
Phòng ngủ khách sạn 5 sao không chỉ được đánh giá qua chất lượng dịch vụ, mà còn dựa trên thiết kế, công năng và sự tiện nghi khi sử dụng. Là loại hình thuộc phân khúc cao cấp, việc thiết kế phòng ngủ phải đáp ứng các tiêu chí xếp hạng sao do Cục […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Dine and Dash là gì? Các biện pháp ngăn chặn Dine and Dash hiệu quả
Khi hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, có rất nhiều vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể lường trước được. Trong đó, “Dine and Dash” là tình trạng phổ biến nhất khiến nhiều nhân viên và quản lý buộc phải đền bù khoản tiền thiếu hụt theo quy định của nhà hàng. […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Các loại phòng khách sạn và cách phân biệt đơn giản
Hiểu rõ nhu cầu của khách và tư vấn các loại phòng khách sạn phù hợp là kỹ năng không thể thiếu của một nhân viên Lễ tân chuyên nghiệp. Bởi lẽ, các khách sạn thường phân ra nhiều hạng phòng cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của khách hàng. Vậy có […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Front Office là gì? Các vị trí và cấp bậc khối tiền sảnh khách sạn
Front office (FO) là bộ phận đầu tiên tiếp xúc và gây ấn tượng với khách ngay khi họ mới đặt chân đến khách sạn. Để đảm bảo trải nghiệm khách hàng, những nhân viên thuộc bộ phận này cần được trang bị kiến thức và nhiều kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn. Trong bài […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

10