Họp tổng kết 2014 và định hướng hoạt động năm 2015

Vào chiều ngày 10/01/2015, tập thể cán bộ nhân viên, Ban Giám Hiệu đã có buổi họp tổng kết năm 2014 và định hướng  hoạt động 2015 tại trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn.
Mở đầu buổi họp, Phó Hiệu trưởng Đào tạo – Thầy Nguyễn Trọng Hoàng đã điểm qua một số hoạt động nổi bật của trường trong năm 2014, như:
Về công tác chuyên môn: Tập trung nâng cao công tác đào tạo; Phát triển  nghiên cứu khoa học với các đề án phát triển nguồn nhân lực du lịch của các tỉnh Đồng Tháp, Đồng Nai; Chú trọng đào tạo nguồn lực cho giảng viên và nhân viên trường, Ký kết hợp tác đào tạo và tuyển dụng với các nhà hàng, khách sạn tại Tp. HCM.

Về công tác sinh viên: Tổ chức giải bóng đá “Sức trẻ Du lịch Sài Gòn”; Tổ chức Lễ tốt nghiệp 2014; tuyển chọn được các sinh viên ưu tú nhất cho  khóa 01 Sinh viên tài năng…  Đặc biệt, trong năm 2014 nhà trường chú trọng đến các hoạt động xã hội và giúp đỡ cộng đồng như: Hiến máu nhân đạo, tham gia hoạt động Nồi cháo nghĩa tình,  tổ chức Hành trình đạp xe Hướng về Đất Mũi Cà Mau – Bảo vệ môi trường và Ứng phó với biến đổi khí hậu.

Về công tác tuyển sinh: trường đã hoàn thành được các chỉ tiêu và kế hoạch đã đề ra, tham gia tổ chức các chương trình hợp tác đào tạo tại địa bàng các tỉnh các lớp: Quản lý khách sạn, Phục vụ Bàn, Phục vụ Phòng, Thuyết Minh Viên, Hướng dẫn viên được các đối tác và học viên đánh giá cao về lượng kiến thức thực tế nhưng vẫn mang tính ứng dụng cao.

Bên cạnh đó, trường cũng đã cải thiện cơ sở vật chất, sát nhập 02 cơ sở tạo, tập trung cải tạo thêm nhiều mảng xanh cho không gian trường, tất cả phòng học đều được sơn mới, lắp màn chiếu, máy chiếu, hệ thống âm thanh và máy lạnh nhằm  tạo nên một không gian dạy và học tốt nhất cho sinh viên của trường.

Thầy Phan Bửu Toàn – Phó Hiệu trưởng thường trực cũng có báo cáo nhanh về các tiêu chí đánh giá nhân viên trong 2014. Trong đó: đa số ý kiến nhân viên đều hài lòng về môi trường làm việc, văn hóa và các chế độ phúc lợi của trường. Thay mặt Ban Giám  Hiệu, Thầy Phan Bửu Toàn đã chúc mừng và nói lời cảm ơn sâu sắc đối với sự cống hiến của những nhân viên làm việc lâu năm tại trường. Đặc biệt, Ban Giám Hiệu cũng đã tuyên dương 02 cá nhân có kết quả đánh giá tiêu chí nhân viên loại A trong năm là Cô Trần Thị Ngọc Trữ – Khoa Lữ hành và Thầy Nguyễn Thanh Mộng – Khoa Khách sạn Nhà Hàng.

Tại buổi họp, Cô Ngô Thị Quỳnh Xuân – Hiệu trưởng của trường đã thông qua chủ đề hoạt động của trường trong năm 2015 là Hội  nhập Asean. Cô nhấn mạnh, mặc dù năm 2014 có nhiều khó khăn biến động, nhưng nhờ sự đoàn kết cố gắng của tập thể cán bộ nhân viên, giảng viên, Nhà trường đã hoàn thành các kế hoạch đề ra và được đề xuất nhận Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính: 347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 10, Quận 10, Tp.HCM
  • Cơ sở 2: 20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.
  • Email: tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com
  • Số điện thoại: 028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211
  • Hotline Tuyển sinh: 0906783686 – 0906776471 – 0988575086
  • Giờ làm việc:

Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 16g15 (Vui lòng cập nhật lịch làm việc thường xuyên trên fanpage)

3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Phân loại các đối tượng khách hàng của khách sạn​ để quản lý
Mỗi ngày, khách sạn phục vụ đa dạng đối tượng khách lưu trú, và mỗi nhóm khách hàng đều có đặc điểm và nhu cầu riêng. Vì vậy, lễ tân phải có khả năng nhận diện chính xác từng nhóm khách lưu trú để nâng cao trải nghiệm khách hàng và góp phần xây dựng […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 26/05/2025

Continental Breakfast là gì? Mẫu bữa sáng kiểu lục địa đặc trưng
Bữa sáng luôn được xem là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, và mỗi nền ẩm thực trên thế giới lại có những cách thưởng thức bữa sáng rất riêng. Trong số đó, Continental Breakfast – bữa sáng kiểu lục địa – nổi tiếng với sự thanh nhẹ, tinh tế, và tiện lợi. Vậy […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 26/05/2025

Sự khác nhau giữa Travel Agent và Tour Operator trong du lịch
Trong ngành du lịch, Travel Agent và Tour Operator đều giữ vai trò không thể thay thế nhưng mỗi bên lại đảm nhiệm những chức năng riêng biệt. Sự khác biệt về chức năng, quy mô hoạt động cũng như phương thức hợp tác với khách hàng và đối tác đã định hình nên tính […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 26/05/2025

Travel Agent là gì? Mô tả công việc Travel Agent
Travel Agency là thuật ngữ phổ biến trong ngành du lịch và lữ hành. Vậy Travel Agent là gì? Trong bài viết này, Cao đẳng Du lịch Sài Gòn sẽ trình bày rõ hơn về khái niệm Travel Agent là gì, Travel Agent là việc gì và các công việc cụ thể mà Travel Agent […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 26/05/2025

Phòng Twin là gì​? Cách phân biệt phòng Twin và phòng Double
Trong ngành khách sạn, việc hiểu rõ các loại phòng là yếu tố quan trọng giúp nhân viên tư vấn đúng loại phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhất. Phòng Twin và phòng Double là hai loại phòng phổ biến, nhưng lại có những đặc điểm riêng biệt đáp ứng các đối […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 26/05/2025

Concierge là gì? Mô tả công việc Concierge trong khách sạn
Bộ phận Tiền sảnh được xem là trung tâm điều phối hoạt động và dịch vụ tại mỗi khách sạn, trong đó, bộ phận Concierge là vị trí không thể thiếu. Tuy nhiên, thuật ngữ Concierge có thể còn khá xa lạ với nhiều người. Vậy Concierge là gì, họ đảm nhiệm những công việc […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 26/05/2025

10