Họp tổng kết 2014 và định hướng hoạt động năm 2015

Vào chiều ngày 10/01/2015, tập thể cán bộ nhân viên, Ban Giám Hiệu đã có buổi họp tổng kết năm 2014 và định hướng  hoạt động 2015 tại trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn.
Mở đầu buổi họp, Phó Hiệu trưởng Đào tạo – Thầy Nguyễn Trọng Hoàng đã điểm qua một số hoạt động nổi bật của trường trong năm 2014, như:
Về công tác chuyên môn: Tập trung nâng cao công tác đào tạo; Phát triển  nghiên cứu khoa học với các đề án phát triển nguồn nhân lực du lịch của các tỉnh Đồng Tháp, Đồng Nai; Chú trọng đào tạo nguồn lực cho giảng viên và nhân viên trường, Ký kết hợp tác đào tạo và tuyển dụng với các nhà hàng, khách sạn tại Tp. HCM.

Về công tác sinh viên: Tổ chức giải bóng đá “Sức trẻ Du lịch Sài Gòn”; Tổ chức Lễ tốt nghiệp 2014; tuyển chọn được các sinh viên ưu tú nhất cho  khóa 01 Sinh viên tài năng…  Đặc biệt, trong năm 2014 nhà trường chú trọng đến các hoạt động xã hội và giúp đỡ cộng đồng như: Hiến máu nhân đạo, tham gia hoạt động Nồi cháo nghĩa tình,  tổ chức Hành trình đạp xe Hướng về Đất Mũi Cà Mau – Bảo vệ môi trường và Ứng phó với biến đổi khí hậu.

Về công tác tuyển sinh: trường đã hoàn thành được các chỉ tiêu và kế hoạch đã đề ra, tham gia tổ chức các chương trình hợp tác đào tạo tại địa bàng các tỉnh các lớp: Quản lý khách sạn, Phục vụ Bàn, Phục vụ Phòng, Thuyết Minh Viên, Hướng dẫn viên được các đối tác và học viên đánh giá cao về lượng kiến thức thực tế nhưng vẫn mang tính ứng dụng cao.

Bên cạnh đó, trường cũng đã cải thiện cơ sở vật chất, sát nhập 02 cơ sở tạo, tập trung cải tạo thêm nhiều mảng xanh cho không gian trường, tất cả phòng học đều được sơn mới, lắp màn chiếu, máy chiếu, hệ thống âm thanh và máy lạnh nhằm  tạo nên một không gian dạy và học tốt nhất cho sinh viên của trường.

Thầy Phan Bửu Toàn – Phó Hiệu trưởng thường trực cũng có báo cáo nhanh về các tiêu chí đánh giá nhân viên trong 2014. Trong đó: đa số ý kiến nhân viên đều hài lòng về môi trường làm việc, văn hóa và các chế độ phúc lợi của trường. Thay mặt Ban Giám  Hiệu, Thầy Phan Bửu Toàn đã chúc mừng và nói lời cảm ơn sâu sắc đối với sự cống hiến của những nhân viên làm việc lâu năm tại trường. Đặc biệt, Ban Giám Hiệu cũng đã tuyên dương 02 cá nhân có kết quả đánh giá tiêu chí nhân viên loại A trong năm là Cô Trần Thị Ngọc Trữ – Khoa Lữ hành và Thầy Nguyễn Thanh Mộng – Khoa Khách sạn Nhà Hàng.

Tại buổi họp, Cô Ngô Thị Quỳnh Xuân – Hiệu trưởng của trường đã thông qua chủ đề hoạt động của trường trong năm 2015 là Hội  nhập Asean. Cô nhấn mạnh, mặc dù năm 2014 có nhiều khó khăn biến động, nhưng nhờ sự đoàn kết cố gắng của tập thể cán bộ nhân viên, giảng viên, Nhà trường đã hoàn thành các kế hoạch đề ra và được đề xuất nhận Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính: 347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 10, Quận 10, Tp.HCM
  • Cơ sở 2: 20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.
  • Email: tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com
  • Số điện thoại: 028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211
  • Hotline Tuyển sinh: 0906783686 – 0906776471 – 0988575086
  • Giờ làm việc:

Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 16g15 (Vui lòng cập nhật lịch làm việc thường xuyên trên fanpage)

3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Going Green là gì? Trào lưu khách sạn Going Green tại Việt Nam
Trong những năm gần đây, “Going Green” – xu hướng phát triển bền vững đang nhận được sự quan tâm lớn từ cả du khách lẫn các doanh nghiệp. Không chỉ đơn thuần là một phong trào, việc áp dụng các tiêu chí “xanh” đã và đang trở thành một yếu tố quan trọng trong […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 27/03/2025

Check-in là gì? Hình thức check-in khách sạn phổ biến nhất
Check-in là gì? Đây là một thủ tục quan trọng trong quy trình phục vụ khách tại khách sạn, góp phần tạo ấn tượng đầu tiên và nâng cao trải nghiệm lưu trú với khách hàng. Dù là khách sạn cao cấp hay bình dân, quy trình check-in là gì luôn được chú trọng để […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 27/03/2025

Minibar là gì? Minibar List trong khách sạn có gì?
Trong các dịch vụ tại khách sạn, minibar là thiết bị cần thiết trong việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Bài viết dưới đây của Cao đẳng Du lịch Sài Gòn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về minibar, minibar list, cũng như nắm bắt quy trình và lưu ý khi sắp xếp, […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 27/03/2025

Kích thước minibar​ trong khách sạn là bao nhiêu?
Minibar là tiện ích thiết yếu trong các khách sạn và căn hộ dịch vụ cao cấp, giúp nâng cao trải nghiệm nghỉ dưỡng của khách hàng. Với thiết kế nhỏ gọn, tối ưu không gian phòng và tiết kiệm năng lượng, minibar hỗ trợ lưu trữ đồ uống và thực phẩm một cách tiện […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 27/03/2025

Top 5+ điểm du lịch Mỹ Tho
Mỹ Tho là thành phố trực thuộc tỉnh Tiền Giang, được xếp vào đô thị loại 1. Nằm bên dòng sông Tiền thơ mộng, nơi đây là điểm du lịch Mỹ Tho lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá vẻ đẹp bình dị của miền Tây sông nước. Nếu bạn đang có dự […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 27/03/2025

Nên học marketing hay Quản trị Khách sạn sẽ tốt hơn​?
Sau khi tốt nghiệp THPT, việc chọn ngành học là một quyết định quan trọng. Một trong những mối bận tâm của nhiều học sinh là làm sao chọn được ngành học dễ xin việc và có nhu cầu cao trên thị trường lao động. Trong đó, ngành Quản trị Kinh doanh và Marketing đều […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 27/03/2025

10