KHOA KHÁCH SẠN – NHÀ HÀNG TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ “MÔ HÌNH KHÁCH SẠN”

Sáng 27/04, Khoa Khách sạn – Nhà hàng tổ chức chuyên đề “Mô hình Khách sạn” nhằm mục tiêu giúp sinh viên có thể tiếp cận thực tiễn kiến thức về lĩnh vực Khách sạn – Nhà hàng để có thể áp dụng thực tế cho công việc sau khi ra trường, bên cạnh đó nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng như cầu của các doanh nghiệp trong thời kỳ công nghệ 4.0 như hiện nay.

Buổi chuyên đề với sự tham dự:

Bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh – Human Capital & Development Executive Park Royal Saigon Hotel

Đại diện Quý Thầy Cô Khoa Khách sạn – Nhà hàng Trường CĐN Du lịch Sài Gòn

Qua chia sẻ khách mời, các bạn sinh viên có cái nhìn rõ hơn về ngành nghề đang học, định hướng công việc trong tương lai cũng như hiểu được cơ cấu tổ chức của một khách sạn 4 sao như Park Royal Saigon Hotel như thế nào? Bên cạnh đó, các bạn còn cơ hội tiếp cận nhu cầu tuyển dụng thực tế của doanh nghiệp hiện nay…

Ngoài chia sẻ kiến thức trong ngành Quản trị khách sạn, Ms. Hồng Hạnh còn giao lưu với các bạn sinh viên để lắng nghe và chia sẻ “Nếu yêu thích ngôn ngữ và văn hóa của quốc gia nào đó để phát triển nghề nghiệp thì bạn hãy tìm hiểu những khách sạn tập đoàn, chuỗi quản lý khách sạn đó tại Việt Nam để ứng tuyển. Hy vọng là chuyên đề “Tìm hiểu mô hình khách sạn” đã bổ sung cho các bạn thêm nhiều kiến thức trong ngành học mình đang theo đuổi.

Một số hình ảnh tại chuyên đề:

Tin&Ảnh: TTHT&TTDL

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính:

    347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 10, Quận 10, Tp.HCM

  • Cơ sở 2:

    20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

  • Email:

    tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

  • Số điện thoại:

    028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211

  • Hotline Tuyển sinh:

         0906783686 – 0906776471 – 0988575086

  • Giờ làm việc:

    Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 16g15 (Vui lòng cập nhật lịch làm việc thường xuyên trên fanpage)

  • Xét tuyển Online ngay: TẠI ĐÂY
3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Kỳ thi Nghiệp vụ Hướng dẫn Nội địa/ Quốc tế tháng 01/2025 tại Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn
Chứng chỉ Nghiệp vụ Hướng dẫn là điều kiện cần thiết để cấp thẻ hành nghề Hướng dẫn viên Du lịch. Vào ngày 20/01/2025, Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn tổ chức kỳ thi lấy Chứng chỉ Nghiệp vụ Hướng dẫn Nội địa/ Quốc tế với các phần thi chuyên sâu: Tuyến điểm Du […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 21/01/2025

Chương trình “Gói bánh Tết, đón Xuân sum vầy 2025”
Những ngày cận Tết Nguyên Đán, có lẽ không gì tuyệt vời hơn khi được cùng nhau trải nghiệm những hoạt động đặc trưng của mùa xuân. Ngày 17/01/2025, trong không khí ấm áp và thân tình, đại gia đình Cao đẳng Du lịch Sài Gòn đã cùng nhau tham gia nhiều hoạt động trong […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Top những địa điểm du lịch gần Sài Gòn không thể bỏ lỡ
Sau một tuần bận rộn với công việc, 2 ngày cuối tuần là thời điểm lý tưởng để thư giãn và tái tạo năng lượng. Một chuyến đi ngắn đến các địa điểm gần Sài Gòn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và thư giãn. Trong bài viết dưới đây, […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Quy trình dọn phòng khách sạn chuyên nghiệp và đầy đủ
Hàng ngày, khách sạn cần đón hàng trăm, hàng nghìn lượt khách và không ai muốn bỏ tiền ra nghỉ ngơi ở một căn phòng chưa được dọn dẹp sạch sẽ. Tuy nhiên trước khối lượng phòng lớn cần dọn dẹp, việc đảm bảo hiệu quả mà vẫn đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh đòi […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Tiêu chuẩn phòng ngủ khách sạn 5 sao mới nhất
Phòng ngủ khách sạn 5 sao không chỉ được đánh giá qua chất lượng dịch vụ, mà còn dựa trên thiết kế, công năng và sự tiện nghi khi sử dụng. Là loại hình thuộc phân khúc cao cấp, việc thiết kế phòng ngủ phải đáp ứng các tiêu chí xếp hạng sao do Cục […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Dine and Dash là gì? Các biện pháp ngăn chặn Dine and Dash hiệu quả
Khi hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, có rất nhiều vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể lường trước được. Trong đó, “Dine and Dash” là tình trạng phổ biến nhất khiến nhiều nhân viên và quản lý buộc phải đền bù khoản tiền thiếu hụt theo quy định của nhà hàng. […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

10