KHOA LỮ HÀNH TỔ CHỨC NGHIỆM THU SỔ TAY TÌNH HUỐNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH NƯỚC NGOÀI

Ngày 29/12/2020, Khoa Lữ hành – Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn tổ chức nghiệm thu “Sổ tay tình huống chương trình Du lịch nước ngoài” do các bạn sinh viên thực hiện nhằm giúp các Hướng dẫn viên, đặc biệt là các bạn sinh viên ngành Hướng dẫn Du lịch sắp ra trường có được một cẩm nang gợi ý cho việc xử lý các tình huống trong hành trình tham quan du lịch nước ngoài.

Buổi nghiệm thu có sự tham gia:

ThS. Ngô Thị Quỳnh Xuân – Hiệu trưởng trường CĐN Du lịch Sài Gòn

ThS. Phan Bửu Toàn – Phó Hiệu trưởng thường trực trường CĐN Du lịch Sài Gòn

Đại diện các Doanh nghiệp Du lịch Lữ hành tại Tp. HCM

Cùng các Quý Giảng viên, Quý Thầy Cô đến từ các Phòng/Khoa/Trung tâm trường CĐN Du lịch Sài Gòn

ThS. Ngô Thị Quỳnh Xuân – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi nghiệm thu

Tại buổi nghiệm thu, đại diện nhóm sinh viên đã trình bày quá trình thực hiện cũng như tổng quan về “Sổ tay tình huống chương trình Du lịch nước ngoài”. Sổ tay bao gồm 24 những tình huống hướng dẫn viên Du lịch thường gặp phải và cách xử lý tình huống về xuất nhập cảnh, sức khỏe và các dịch vụ trên tour…Hội đồng nghiệm thu đã đánh giá cao sự tập trung, nỗ lực nghiên cứu  của các bạn sinh viên. Bên cạnh đó, hội đồng đã có những đóp góp thiết thực, giúp các bạn sinh viên có cơ sở hoàn thiện đề tài, tiến đến việc trong tương lai có thể sử dụng đề tài như một giáo trình lưu hành nội bộ.

Sinh viên Đỗ Vĩ Huy – Đại diện nhóm sinh viên thực hiện đề tài nghiên cứu trình bày trước Hội đồng nghiệm thu

Những năm gần đây, Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn đặc biệt chú trọng khuyến khích hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên. Trong 02 năm vừa qua, Nhà trường đã nghiệm thu ít nhất 03 đề tài của sinh viên và giảng viên, với định hướng mong muốn sinh viên chuyên nghiên cứu về những đề tài mang tính ứng dụng cao áp dụng trong công việc và nghề Du lịch một cách thiết thực.

Tin&Ảnh: TTHT&TTDL

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính:

    347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 10, Quận 10, Tp.HCM

  • Cơ sở 2:

    20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

  • Email:

    tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

  • Số điện thoại:

    028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211

  • Hotline Tuyển sinh:

         0906783686 – 0906776471 – 0988575086

  • Giờ làm việc:

    Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 16g15 (Vui lòng cập nhật lịch làm việc thường xuyên trên fanpage)

  • Xét tuyển Online ngay: TẠI ĐÂY
3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Top những địa điểm du lịch gần Sài Gòn không thể bỏ lỡ
Sau một tuần bận rộn với công việc, 2 ngày cuối tuần là thời điểm lý tưởng để thư giãn và tái tạo năng lượng. Một chuyến đi ngắn đến các địa điểm gần Sài Gòn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và thư giãn. Trong bài viết dưới đây, […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Quy trình dọn phòng khách sạn chuyên nghiệp và đầy đủ
Hàng ngày, khách sạn cần đón hàng trăm, hàng nghìn lượt khách và không ai muốn bỏ tiền ra nghỉ ngơi ở một căn phòng chưa được dọn dẹp sạch sẽ. Tuy nhiên trước khối lượng phòng lớn cần dọn dẹp, việc đảm bảo hiệu quả mà vẫn đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh đòi […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Tiêu chuẩn phòng ngủ khách sạn 5 sao mới nhất
Phòng ngủ khách sạn 5 sao không chỉ được đánh giá qua chất lượng dịch vụ, mà còn dựa trên thiết kế, công năng và sự tiện nghi khi sử dụng. Là loại hình thuộc phân khúc cao cấp, việc thiết kế phòng ngủ phải đáp ứng các tiêu chí xếp hạng sao do Cục […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Dine and Dash là gì? Các biện pháp ngăn chặn Dine and Dash hiệu quả
Khi hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, có rất nhiều vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể lường trước được. Trong đó, “Dine and Dash” là tình trạng phổ biến nhất khiến nhiều nhân viên và quản lý buộc phải đền bù khoản tiền thiếu hụt theo quy định của nhà hàng. […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Các loại phòng khách sạn và cách phân biệt đơn giản
Hiểu rõ nhu cầu của khách và tư vấn các loại phòng khách sạn phù hợp là kỹ năng không thể thiếu của một nhân viên Lễ tân chuyên nghiệp. Bởi lẽ, các khách sạn thường phân ra nhiều hạng phòng cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của khách hàng. Vậy có […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Front Office là gì? Các vị trí và cấp bậc khối tiền sảnh khách sạn
Front office (FO) là bộ phận đầu tiên tiếp xúc và gây ấn tượng với khách ngay khi họ mới đặt chân đến khách sạn. Để đảm bảo trải nghiệm khách hàng, những nhân viên thuộc bộ phận này cần được trang bị kiến thức và nhiều kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn. Trong bài […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

10