KHOA LỮ HÀNH TỔ CHỨC NGHIỆM THU SỔ TAY TÌNH HUỐNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH NƯỚC NGOÀI

Ngày 29/12/2020, Khoa Lữ hành – Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn tổ chức nghiệm thu “Sổ tay tình huống chương trình Du lịch nước ngoài” do các bạn sinh viên thực hiện nhằm giúp các Hướng dẫn viên, đặc biệt là các bạn sinh viên ngành Hướng dẫn Du lịch sắp ra trường có được một cẩm nang gợi ý cho việc xử lý các tình huống trong hành trình tham quan du lịch nước ngoài.

Buổi nghiệm thu có sự tham gia:

ThS. Ngô Thị Quỳnh Xuân – Hiệu trưởng trường CĐN Du lịch Sài Gòn

ThS. Phan Bửu Toàn – Phó Hiệu trưởng thường trực trường CĐN Du lịch Sài Gòn

Đại diện các Doanh nghiệp Du lịch Lữ hành tại Tp. HCM

Cùng các Quý Giảng viên, Quý Thầy Cô đến từ các Phòng/Khoa/Trung tâm trường CĐN Du lịch Sài Gòn

ThS. Ngô Thị Quỳnh Xuân – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi nghiệm thu

Tại buổi nghiệm thu, đại diện nhóm sinh viên đã trình bày quá trình thực hiện cũng như tổng quan về “Sổ tay tình huống chương trình Du lịch nước ngoài”. Sổ tay bao gồm 24 những tình huống hướng dẫn viên Du lịch thường gặp phải và cách xử lý tình huống về xuất nhập cảnh, sức khỏe và các dịch vụ trên tour…Hội đồng nghiệm thu đã đánh giá cao sự tập trung, nỗ lực nghiên cứu  của các bạn sinh viên. Bên cạnh đó, hội đồng đã có những đóp góp thiết thực, giúp các bạn sinh viên có cơ sở hoàn thiện đề tài, tiến đến việc trong tương lai có thể sử dụng đề tài như một giáo trình lưu hành nội bộ.

Sinh viên Đỗ Vĩ Huy – Đại diện nhóm sinh viên thực hiện đề tài nghiên cứu trình bày trước Hội đồng nghiệm thu

Những năm gần đây, Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn đặc biệt chú trọng khuyến khích hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên. Trong 02 năm vừa qua, Nhà trường đã nghiệm thu ít nhất 03 đề tài của sinh viên và giảng viên, với định hướng mong muốn sinh viên chuyên nghiên cứu về những đề tài mang tính ứng dụng cao áp dụng trong công việc và nghề Du lịch một cách thiết thực.

Tin&Ảnh: TTHT&TTDL

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính:

    347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM

  • Cơ sở 2:

    20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

  • Email:

    tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

  • Hotline tuyển sinh:

    028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211

  • Giờ làm việc:

    Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 21g

  • Xét tuyển Online ngay: TẠI ĐÂY
3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn đón tiếp công ty TLS-Asia
Chiều ngày 27/06/2024, Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn đón tiếp công ty TLS-Asia – Nhà phân phối Nệm khách sạn hàng đầu Đông Nam Á, chuyên cung cấp cho chuỗi khách sạn 5 sao Quốc tế như: Hilton, Marriott, InterContinental, Radisson,… có trụ sở chính tại Singapore. Buổi làm việc này nhằm thảo […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 28/06/2024

VVIP Là Gì? Thuật Ngữ VVIP Và VIP Khác Nhau Như Thế Nào?
Trong ngành dịch vụ, đặc biệt là du lịch – khách sạn, hai thuật ngữ VIP và VVIP thường xuyên được sử dụng để phân loại khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn nhầm lẫn giữa hai nhóm khách hàng này. Vậy cụ thể thuật ngữ VVIP là gì? Nó được sử dụng khi […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 27/06/2024

Tình hình ngày thi tốt nghiệp THPT đầu tiên năm 2024
Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 diễn ra ngày 27-28/6. Các sĩ tử thực hiện 4 trong số 5 bài thi gồm Toán (90 phút), Ngữ Văn (120 phút), Ngoại ngữ (60 phút) và 1 trong 2 bài thi tổ hợp là Khoa học Tự nhiên và Khoa học Xã hội (150 phút) để xét […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 27/06/2024

Top 10+ Kỹ Năng Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn Không Phải Ai Cũng Biết
Quản lý nhà hàng khách sạn hiện đang là một trong những ngành nghề thu hút đông đảo các ứng viên bởi mức thu nhập cao và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, để trở thành một nhà quản lý xuất sắc đòi hỏi bạn phải sở hữu những kỹ năng chuyên môn […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 24/06/2024

Vip Là Gì? Nghệ Thuật Và Quy Trình Phục Vụ Khách Vip Trong Khách Sạn
VIP là nhóm khách hàng đặc biệt có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội, có tiềm năng chi trả cao và thường xuyên sử dụng dịch vụ của khách sạn. Do đó, nhóm khách hàng này luôn được ưu tiên và nhận được những chế độ đãi ngộ đặc biệt. Vậy khái niệm VIP […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 21/06/2024

Sous Chef Là Gì? Vai Trò Và Nhiệm Vụ Của Bếp Phó Trong Nhà Hàng
Sous Chef là người đóng vai trò vô cùng quan trọng trong bộ phận bếp của Nhà hàng – Khách sạn. Không chỉ là người đứng bếp chế biến các món ăn, họ còn là một “cánh tay phải” đắc lực của Bếp trưởng, hỗ trợ quản lý và điều hành bộ phận bếp. Vậy […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 20/06/2024

10