“Kỹ năng hòa nhập và thích nghi cuộc sống sinh viên cùng DLSG” – Sinh viên năm nhất đã sẵn sàng

Ngày 16/02, Phòng Công tác sinh viên phối hợp cùng Khoa Khách sạn Nhà hàng tổ chức chuyên đề “Kỹ năng hòa nhập và thích nghi cuộc sống sinh viên cùng DLSG”

Ngày 16/02, Phòng Công tác sinh viên phối hợp cùng Khoa Khách sạn Nhà hàng tổ chức chuyên đề “Kỹ năng hòa nhập và thích nghi cuộc sống sinh viên cùng DLSG” dành cho các bạn sinh viên nhập học năm 2021 sau thời gian dài học tập trực tuyến.

ThS. Nguyễn Văn Định – Trưởng khoa, Khoa Khách sạn Nhà hàng chia sẻ về định hướng nghề nghiệp trong tương lai, thích ứng với môi trường học tập khác biệt so với Trường THPT.

Anh Sơn Ngọc Thanh – Cựu sinh viên chia sẻ thông tin về kinh nghiệm đi lại và tìm nhà trọ tại TP. HCM đến các bạn sinh viên trong buổi chuyên đề “Kỹ năng hòa nhập và thích nghi cuộc sống sinh viên cùng DLSG” sáng hôm nay.

Bạn Phạm Duy Kha – Sinh viên năm cuối chia sẻ kinh nghiệm chia sẻ phòng trọ, ở ghép khi sinh sống và học tập tại TP. HCM

Tâm lý bỡ ngỡ, áp lực học tập, cuộc sống sinh hoạt mới… là những điều mà tân sinh viên phải đối diện khi bước chân vào cánh cửa học tập mới. Để giúp các bạn có cái nhìn và sự chuẩn bị tốt nhất, chuyên đề chia sẻ nhiều thông tin hữu ích xoay quanh các vấn đề “Giáo trình học tập; Mua sắm thông minh; Kinh nghiệm khi tìm phòng trọ; Ăn uống lành mạnh & khỏe mạnh; Làm công việc bán thời gian phù hợp với lịch học nhưng vẫn ưu tiên việc học.

Giai đoạn chuyển tiếp luôn luôn là những thời điểm khó khăn của sinh viên khi rời xa vòng tay gia đình, rời khỏi nơi mình sinh sống… nhưng những tân binh DLSG hãy đừng nản lòng vì cảm giác đó là bình thường mà nhiều bạn cũng phải trải qua, DLSG hi vọng thông qua chuyên đề hôm nay, các bạn sẽ chuẩn bị cho mình thật nhiều kỹ năng để vượt qua điều đó một cách thoải mái nhất.

Chúc bạn có khoảng thời gian học tập thật tốt dưới mái nhà chung Du lịch Sài Gòn nhé!

Tin&Anh: PTVTS&TT

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính:

    347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM

  • Cơ sở 2:

    20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

  • Email:

    tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

  • Hotline tuyển sinh:

    028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211

  • Giờ làm việc:

    Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 21g

  • Xét tuyển Online ngay: TẠI ĐÂY
3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn đón tiếp công ty TLS-Asia
Chiều ngày 27/06/2024, Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn đón tiếp công ty TLS-Asia – Nhà phân phối Nệm khách sạn hàng đầu Đông Nam Á, chuyên cung cấp cho chuỗi khách sạn 5 sao Quốc tế như: Hilton, Marriott, InterContinental, Radisson,… có trụ sở chính tại Singapore. Buổi làm việc này nhằm thảo […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 28/06/2024

VVIP Là Gì? Thuật Ngữ VVIP Và VIP Khác Nhau Như Thế Nào?
Trong ngành dịch vụ, đặc biệt là du lịch – khách sạn, hai thuật ngữ VIP và VVIP thường xuyên được sử dụng để phân loại khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn nhầm lẫn giữa hai nhóm khách hàng này. Vậy cụ thể thuật ngữ VVIP là gì? Nó được sử dụng khi […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 27/06/2024

Tình hình ngày thi tốt nghiệp THPT đầu tiên năm 2024
Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 diễn ra ngày 27-28/6. Các sĩ tử thực hiện 4 trong số 5 bài thi gồm Toán (90 phút), Ngữ Văn (120 phút), Ngoại ngữ (60 phút) và 1 trong 2 bài thi tổ hợp là Khoa học Tự nhiên và Khoa học Xã hội (150 phút) để xét […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 27/06/2024

Top 10+ Kỹ Năng Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn Không Phải Ai Cũng Biết
Quản lý nhà hàng khách sạn hiện đang là một trong những ngành nghề thu hút đông đảo các ứng viên bởi mức thu nhập cao và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, để trở thành một nhà quản lý xuất sắc đòi hỏi bạn phải sở hữu những kỹ năng chuyên môn […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 24/06/2024

Vip Là Gì? Nghệ Thuật Và Quy Trình Phục Vụ Khách Vip Trong Khách Sạn
VIP là nhóm khách hàng đặc biệt có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội, có tiềm năng chi trả cao và thường xuyên sử dụng dịch vụ của khách sạn. Do đó, nhóm khách hàng này luôn được ưu tiên và nhận được những chế độ đãi ngộ đặc biệt. Vậy khái niệm VIP […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 21/06/2024

Sous Chef Là Gì? Vai Trò Và Nhiệm Vụ Của Bếp Phó Trong Nhà Hàng
Sous Chef là người đóng vai trò vô cùng quan trọng trong bộ phận bếp của Nhà hàng – Khách sạn. Không chỉ là người đứng bếp chế biến các món ăn, họ còn là một “cánh tay phải” đắc lực của Bếp trưởng, hỗ trợ quản lý và điều hành bộ phận bếp. Vậy […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 20/06/2024

10