KỲ THI KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ VÀ CẤP CHỨNG CHỈ KỸ NĂNG THỰC HÀNH NGHỀ 2020 TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ DU LỊCH SÀI GÒN

Từ ngày 30,31/10, Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn lần thứ ba phối hợp với Vụ nhà giáo – Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp tổ chức Kỳ thi kiểm tra, đánh giá và cấp chứng chỉ kỹ năng thực hành nghề cho nhà giáo – giáo dục nghề nghiệp năm 2020 các nghề: Hướng dẫn Du lịch, Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và Kỹ thuật chế biến món ăn.

Mục tiêu của Tổng cục đề ra là đạt chuẩn cho đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề ngiệp, trong đó quan trọng nhất là nghiệp vụ sư phạm và kỹ năng nghề. Vì vậy Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp, các Sở Lao động –  Thương binh và Xã hội, các trường đã chủ động tổ chức bồi dưỡng nâng cao kỹ năng nghề và đồng thời tiến hành đánh giá để cấp chứng chỉ kỹ năng thực hành nghề, qua đó công nhận đạt chuẩn kỹ năng nghề cho nhà giáo dạy thực hành, tích hợp các cấp trình độ.

Trong kỳ kiểm tra này có các thí sinh là giảng viên của các trường Cao đẳng, Trung cấp nghề của Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, được chia làm 04 tiểu ban: Quản trị Nhà hàng, Quản trị khách sạn, Hướng dẫn du lịch và Kỹ thuật chế biến món ăn.

Các giảng viên đạt kết quả kỳ kiểm tra sẽ được Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp cấp chứng chỉ kỹ năng thực hành nghề, đây cũng là điều kiện cần và đủ để các giảng viên được phép tham gia giảng dạy thực hành và tích hợp trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp.

Kiểm tra, đánh giá kỹ năng thực hành nghề cho nhà giáo – Giáo dục nghề nghiệp là một  nhiệm vụ quan trọng được đặt ra đối với tất các trường Cao đẳng, Trung cấp nói chung nhằm tiến tới chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, giảng viên, giáo viên. Đồng thời khuyến khích cán bộ, giảng viên các trường không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, trình độ kỹ năng nghề đáp ứng nhu cầu đào tạo, hội nhập khu vực và quốc tế.

Một số hình ảnh của kỳ thi:

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính:

    347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 10, Quận 10, Tp.HCM

  • Cơ sở 2:

    20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

  • Email:

    tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

  • Số điện thoại:

    028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211

  • Hotline Tuyển sinh:

         0906783686 – 0906776471 – 0988575086

  • Giờ làm việc:

    Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 16g15 (Vui lòng cập nhật lịch làm việc thường xuyên trên fanpage)

  • Xét tuyển Online ngay: TẠI ĐÂY
3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Top những địa điểm du lịch gần Sài Gòn không thể bỏ lỡ
Sau một tuần bận rộn với công việc, 2 ngày cuối tuần là thời điểm lý tưởng để thư giãn và tái tạo năng lượng. Một chuyến đi ngắn đến các địa điểm gần Sài Gòn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và thư giãn. Trong bài viết dưới đây, […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Quy trình dọn phòng khách sạn chuyên nghiệp và đầy đủ
Hàng ngày, khách sạn cần đón hàng trăm, hàng nghìn lượt khách và không ai muốn bỏ tiền ra nghỉ ngơi ở một căn phòng chưa được dọn dẹp sạch sẽ. Tuy nhiên trước khối lượng phòng lớn cần dọn dẹp, việc đảm bảo hiệu quả mà vẫn đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh đòi […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Tiêu chuẩn phòng ngủ khách sạn 5 sao mới nhất
Phòng ngủ khách sạn 5 sao không chỉ được đánh giá qua chất lượng dịch vụ, mà còn dựa trên thiết kế, công năng và sự tiện nghi khi sử dụng. Là loại hình thuộc phân khúc cao cấp, việc thiết kế phòng ngủ phải đáp ứng các tiêu chí xếp hạng sao do Cục […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Dine and Dash là gì? Các biện pháp ngăn chặn Dine and Dash hiệu quả
Khi hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, có rất nhiều vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể lường trước được. Trong đó, “Dine and Dash” là tình trạng phổ biến nhất khiến nhiều nhân viên và quản lý buộc phải đền bù khoản tiền thiếu hụt theo quy định của nhà hàng. […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Các loại phòng khách sạn và cách phân biệt đơn giản
Hiểu rõ nhu cầu của khách và tư vấn các loại phòng khách sạn phù hợp là kỹ năng không thể thiếu của một nhân viên Lễ tân chuyên nghiệp. Bởi lẽ, các khách sạn thường phân ra nhiều hạng phòng cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của khách hàng. Vậy có […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Front Office là gì? Các vị trí và cấp bậc khối tiền sảnh khách sạn
Front office (FO) là bộ phận đầu tiên tiếp xúc và gây ấn tượng với khách ngay khi họ mới đặt chân đến khách sạn. Để đảm bảo trải nghiệm khách hàng, những nhân viên thuộc bộ phận này cần được trang bị kiến thức và nhiều kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn. Trong bài […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

10