SINH HOẠT ĐẦU KHÓA LẦN THỨ 02 NGÀY 30.07.2016

Học Quản trị lữ hành để trở thành nhà quản lý đẳng cấp

Du lịch Việt Nam đang bước vào thời kì hội nhập, lượng khách du lịch quốc tế lẫn khách nội địa ngày càng tăng trong những năm qua. Khi các đơn vị kinh doanh du lịch ngày một mở rộng về số lượng lẫn quy mô kéo theo nhu cầu nhân lực tăng mạnh thì ngành học Quản trị lữ hành trở thành lựa chọn tối ưu cho những ai muốn làm việc trong lĩnh vực du lịch. Môi trường làm việc năng động, cơ hội nghề nghiệp rộng mở, mức thu nhập cao… đã tạo nên sức hút đặc biệt với các bạn trẻ.

Từ chương trình đào tạo…

Để đến với quản trị lữ hành, bạn cần phải có tác phong linh hoạt, thân thiện, nhiệt huyết, năng động, biết lắng nghe, có óc tổ chức tốt, chủ động và độc lập. Quản trị lữ hành bao gồm quá trình quản lý và điều hành du lịch; chịu trách nhiệm phân công công việc cho hướng dẫn viên du lịch; xây dựng, tiếp thị, quảng bá, bán và thực hiện các chương trình du lịch; thiết lập và duy trì mối quan hệ với đối tác; đánh giá kết quả kinh doanh, tổng kết công việc…và còn đảm nhận nhiều công việc khác như chăm sóc khách hàng, tổ chức vui chơi giải trí, giáo dục môi trường du lịch, nghiên cứu về du lịch… Vì thế, quản trị lữ hành đòi hỏi sự năng động, tự tin, có tư chất quản lý và giao tiếp tốt.

…đến cơ hội việc làm

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị lữ hành, bạn có thể đảm đương được các vị trí như: nhân viên đại lý lữ hành, nhân viên bán chương trình du lịch, trợ lý điều hành tour, quản lý bộ phận nghiệp vụ, quản lý phòng điều hành và các vị trí khác trong doanh nghiệp lữ hành tùy theo khả năng và yêu cầu của công việc. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội làm việc ở các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch như Tổng cục Du lịch, các Sở Du lịch, cơ sở nghiên cứu hay trung tâm xúc tiến du lịch…

Nghề du lịch mở ra trước mắt bạn cả một thế giới đầy sắc màu của trải nghiệm. Bạn sẽ có cơ hội đi nhiều nơi, học hỏi và khám phá nhiều điều mới lạ để trau dồi, cập nhật thông tin cũng như khám phá cuộc sống và khám phá bản thân mình.Không chỉ nâng cao khả năng giao tiếp, quản trị lữ hành còn giúp bạn rèn luyện nhiều kỹ năng khác trong cuộc sống và công việc như sự linh hoạt, ứng xử nhanh nhạytrong mọi tình huống…

Hơn 98% sinh viên ngành Quản trị lữ hành ra trường đều có việc làm, thậm chí có sinh viên đã tìm được việcngay từ khi còn học tại trường, nhiều sinh viên sau khi ra trường được tín nhiệm giữ chức vụ cao trong các doanh nghiệp du lịch; một số đã tự đứng ra thành lập doanh nghiệp cho riêng mình…đó là kết quả đào tạo của khoa Quản trị lữ hành thuộc Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn; là cả một quá trình nỗ lực, không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng đào tạo, tận tâm trên từng tiết họcmàTrường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn đem đến cho sinh viên trong suốt gần 24 năm qua. Được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, sinh viên dễ dàngnắm vững nghiệp vụ chuyên môn cũng như rèn luyện các kỹ năng mềm.

Tiếp tục phát triển việc đào tạo nguồn nhân lực cho ngành du lịch, ngày 30/7/2016, Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn tổ chức sinh hoạt đầu khóa đợt 2 năm học 2016-2017 cho lớp Cao đẳng khách sạn 22, Cao đẳng Hướng dẫn 11 và Cao đẳng Lữ hành 11.

Đại diện Ban giám hiệu nhà trường, Văn phòng khoa và Ban quản lý sinh viên đã cung cấp đầy đủ những thông tin về ngành nghề, chương trình đào tạo cũng như nội quy, quy chế của nhà trường đến các bạn tân sinh viên.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính:

    347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 10, Quận 10, Tp.HCM

  • Cơ sở 2:

    20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

  • Email:

    tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

  • Số điện thoại:

    028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211

  • Hotline Tuyển sinh:

         0906783686 – 0906776471 – 0988575086

  • Giờ làm việc:

    Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 16g15 (Vui lòng cập nhật lịch làm việc thường xuyên trên fanpage)

  • Xét tuyển Online ngay: TẠI ĐÂY
3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Top những địa điểm du lịch gần Sài Gòn không thể bỏ lỡ
Sau một tuần bận rộn với công việc, 2 ngày cuối tuần là thời điểm lý tưởng để thư giãn và tái tạo năng lượng. Một chuyến đi ngắn đến các địa điểm gần Sài Gòn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và thư giãn. Trong bài viết dưới đây, […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Quy trình dọn phòng khách sạn chuyên nghiệp và đầy đủ
Hàng ngày, khách sạn cần đón hàng trăm, hàng nghìn lượt khách và không ai muốn bỏ tiền ra nghỉ ngơi ở một căn phòng chưa được dọn dẹp sạch sẽ. Tuy nhiên trước khối lượng phòng lớn cần dọn dẹp, việc đảm bảo hiệu quả mà vẫn đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh đòi […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Tiêu chuẩn phòng ngủ khách sạn 5 sao mới nhất
Phòng ngủ khách sạn 5 sao không chỉ được đánh giá qua chất lượng dịch vụ, mà còn dựa trên thiết kế, công năng và sự tiện nghi khi sử dụng. Là loại hình thuộc phân khúc cao cấp, việc thiết kế phòng ngủ phải đáp ứng các tiêu chí xếp hạng sao do Cục […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Dine and Dash là gì? Các biện pháp ngăn chặn Dine and Dash hiệu quả
Khi hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, có rất nhiều vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể lường trước được. Trong đó, “Dine and Dash” là tình trạng phổ biến nhất khiến nhiều nhân viên và quản lý buộc phải đền bù khoản tiền thiếu hụt theo quy định của nhà hàng. […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Các loại phòng khách sạn và cách phân biệt đơn giản
Hiểu rõ nhu cầu của khách và tư vấn các loại phòng khách sạn phù hợp là kỹ năng không thể thiếu của một nhân viên Lễ tân chuyên nghiệp. Bởi lẽ, các khách sạn thường phân ra nhiều hạng phòng cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của khách hàng. Vậy có […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Front Office là gì? Các vị trí và cấp bậc khối tiền sảnh khách sạn
Front office (FO) là bộ phận đầu tiên tiếp xúc và gây ấn tượng với khách ngay khi họ mới đặt chân đến khách sạn. Để đảm bảo trải nghiệm khách hàng, những nhân viên thuộc bộ phận này cần được trang bị kiến thức và nhiều kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn. Trong bài […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

10