SINH VIÊN DU LỊCH SÀI GÒN DUYÊN DÁNG – NĂNG ĐỘNG – TRÍ TUỆ

Chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập trường Cao đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn, khoa Khách sạn – Nhà hàng tổ chức cuộc thi: “Sinh viên thanh lịch” năm 2016. Ngày 10/5/2016, vòng sơ khảo cuộc thi được diễn ra tại Hội trường 1.

Với ý nghĩa góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục tư tưởng và làm phong phú thêm đời sống tinh thần, xây dựng cuộc sống vui tươi, lành mạnh trong học sinh, sinh viên, cuộc thi đã thu hút hơn 80 thí sinh đến từ các lớp của hai khoa Khách sạn – Nhà hàng và khoa Lữ Hành.

Các bạn sinh viên Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn đã thể hiện được sự sáng tạo, năng động qua phần thi trang phục tự chọn và sự thông minh, khéo léo qua phần thi ứng xử của vòng sơ khảo.

Thầy Nguyễn Văn Định – Trợ lý Trưởng khoa Khách sạn – Nhà hàng Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn
Trưởng ban tổ chức cuộc thi phát biểu

Thầy Nguyễn Văn Định – Trợ lý Trưởng khoa Khách sạn – Nhà hàng Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn phát biểu tại cuộc thi: “Ngoài kiến thức, kỹ năng và thái độ ứng xử, sinh viên Du lịch Sài Gòn cần một sự duyên dáng nhất định, đó là lý do khoa Khách sạn – Nhà hàng lựa chọn cuộc thi Sinh viên thanh lịch. Và qua cuộc thi này, các bạn sẽ thể hiện được sự hiểu biết của mình về kiến thức chuyên môn, kiến thức xã hội và hiểu được ý nghĩa của cái đẹp.”

Và kết quả của vòng sơ khảo là 22 sinh viên được bước tiếp vào vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 19/5/2016:

Một số hình ảnh tại cuộc thi:

 

Sinh viên Du lịch Sài Gòn năng động – trẻ trung

Tiết mục văn nghệ nhảy hiện đại góp thêm phần sôi nổi cho cuộc thi

Những gương mặt ưu tú được bước tiếp vào vòng chung kết cuộc thi
“Sinh viên thanh lịch” năm 2016

Ban giám khảo cuộc thi Sinh viên thanh lịch 2016

Khán giả cổ vũ nhiệt tình cho phần thi của các thí sinh

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính:

    347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 10, Quận 10, Tp.HCM

  • Cơ sở 2:

    20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

  • Email:

    tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

  • Số điện thoại:

    028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211

  • Hotline Tuyển sinh:

         0906783686 – 0906776471 – 0988575086

  • Giờ làm việc:

    Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 16g15 (Vui lòng cập nhật lịch làm việc thường xuyên trên fanpage)

  • Xét tuyển Online ngay: TẠI ĐÂY
3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chương trình “Gói bánh Tết, đón Xuân sum vầy 2025”
Những ngày cận Tết Nguyên Đán, có lẽ không gì tuyệt vời hơn khi được cùng nhau trải nghiệm những hoạt động đặc trưng của mùa xuân. Ngày 17/01/2025, trong không khí ấm áp và thân tình, đại gia đình Cao đẳng Du lịch Sài Gòn đã cùng nhau tham gia nhiều hoạt động trong […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Top những địa điểm du lịch gần Sài Gòn không thể bỏ lỡ
Sau một tuần bận rộn với công việc, 2 ngày cuối tuần là thời điểm lý tưởng để thư giãn và tái tạo năng lượng. Một chuyến đi ngắn đến các địa điểm gần Sài Gòn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và thư giãn. Trong bài viết dưới đây, […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Quy trình dọn phòng khách sạn chuyên nghiệp và đầy đủ
Hàng ngày, khách sạn cần đón hàng trăm, hàng nghìn lượt khách và không ai muốn bỏ tiền ra nghỉ ngơi ở một căn phòng chưa được dọn dẹp sạch sẽ. Tuy nhiên trước khối lượng phòng lớn cần dọn dẹp, việc đảm bảo hiệu quả mà vẫn đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh đòi […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Tiêu chuẩn phòng ngủ khách sạn 5 sao mới nhất
Phòng ngủ khách sạn 5 sao không chỉ được đánh giá qua chất lượng dịch vụ, mà còn dựa trên thiết kế, công năng và sự tiện nghi khi sử dụng. Là loại hình thuộc phân khúc cao cấp, việc thiết kế phòng ngủ phải đáp ứng các tiêu chí xếp hạng sao do Cục […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Dine and Dash là gì? Các biện pháp ngăn chặn Dine and Dash hiệu quả
Khi hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, có rất nhiều vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể lường trước được. Trong đó, “Dine and Dash” là tình trạng phổ biến nhất khiến nhiều nhân viên và quản lý buộc phải đền bù khoản tiền thiếu hụt theo quy định của nhà hàng. […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Các loại phòng khách sạn và cách phân biệt đơn giản
Hiểu rõ nhu cầu của khách và tư vấn các loại phòng khách sạn phù hợp là kỹ năng không thể thiếu của một nhân viên Lễ tân chuyên nghiệp. Bởi lẽ, các khách sạn thường phân ra nhiều hạng phòng cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của khách hàng. Vậy có […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

10