Sinh viên Khoa Lữ hành hào hứng với chuyên đề “Kỹ năng hòa nhập và thích nghi cuộc sống sinh viên cùng DLSG”

Ngày 17/02, sinh viên ngành Hướng dẫn Du lịch và Quản trị Lữ hành khóa 17 đã cùng tham gia chuyên đề bổ ích ngay sau khi quay trở lại học tập trực tiếp.

Chuyên đề với sự tham gia:

– ThS. Ngô Thị Quỳnh Xuân – Hiệu trưởng nhà trường

– ThS. Phan Bửu Toàn – Phó hiệu trưởng thường trực

– Thầy Nguyễn Hữu Công – Trưởng phòng Công tác Sinh viên

– Cùng các Anh cựu sinh viên chia sẻ kỹ năng thực tế đến các bạn Tân Sinh viên

ThS. Ngô Thị Quỳnh Xuân – Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ cùng các bạn sinh viên

Khi học tập ở thành phố lạ, có rất nhiều bỡ ngỡ, áp lực tâm lý cũng như những cám dỗ mà bạn phải vượt qua, đừng quá xa đà vì những cám dỗ này có thể khiến cuộc sống của chúng ta đi lệch chuẩn rất xa.

Anh Sơn Ngọc Thanh – Cựu sinh viên chia sẻ đến các bạn về vấn đề “Tìm nhà trọ, lưu ý khi đi lại, di chuyển tại TP. HCM cũng như những kinh nghiệm thực tế khi đi làm thêm”
“Về việc làm thêm, chúng ta hãy chọn những vị trí tuyển dụng ưu tiên sinh viên để bản thân có thể cân bằng thời gian giữa lịch học và công việc, nhưng dù thế nào vẫn hãy đặt việc học lên hàng đầu vì mục tiêu chúng ta vẫn là đi học” – Bạn Bạn Phạm Duy Kha – Sinh viên năm cuối chia sẻ kinh nghiệm thực tế của bản thân về vấn đề làm thêm
Bạn Trần Hữu Thịnh đem đến câu chuyện thú vị khi TP. HCM chính là nơi mà bạn sinh ra, Hữu Thịnh chia sẻ về những trải nghiệm tự đạp xe khám phá sài gòn; Kinh nghiệm đi lại giữa phố xá đông đúc, kẹt xe; Nhận diện các dấu hiệu đa cấp biến tướng mà sinh viên cần tránh xa cũng như phương pháp học tiếng anh như thế nào là hiệu quả.
Hy vọng với những thông tin bổ ích, sự tương tác trao đổi giữa khách mời và sinh viên trong chuyên đề hôm nay, các bạn sẽ tự tin hơn vào bản thân cũng như có thêm kiến thức thực tế để có một cuộc sống sinh viên với những trải nghiệm tuyệt vời hơn nhé!
Tin&Anh: PTVTS&TT

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính:

    347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM

  • Cơ sở 2:

    20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

  • Email:

    tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

  • Hotline tuyển sinh:

    028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211

  • Giờ làm việc:

    Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 21g

  • Xét tuyển Online ngay: TẠI ĐÂY
3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn đón tiếp công ty TLS-Asia
Chiều ngày 27/06/2024, Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn đón tiếp công ty TLS-Asia – Nhà phân phối Nệm khách sạn hàng đầu Đông Nam Á, chuyên cung cấp cho chuỗi khách sạn 5 sao Quốc tế như: Hilton, Marriott, InterContinental, Radisson,… có trụ sở chính tại Singapore. Buổi làm việc này nhằm thảo […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 28/06/2024

VVIP Là Gì? Thuật Ngữ VVIP Và VIP Khác Nhau Như Thế Nào?
Trong ngành dịch vụ, đặc biệt là du lịch – khách sạn, hai thuật ngữ VIP và VVIP thường xuyên được sử dụng để phân loại khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn nhầm lẫn giữa hai nhóm khách hàng này. Vậy cụ thể thuật ngữ VVIP là gì? Nó được sử dụng khi […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 27/06/2024

Tình hình ngày thi tốt nghiệp THPT đầu tiên năm 2024
Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 diễn ra ngày 27-28/6. Các sĩ tử thực hiện 4 trong số 5 bài thi gồm Toán (90 phút), Ngữ Văn (120 phút), Ngoại ngữ (60 phút) và 1 trong 2 bài thi tổ hợp là Khoa học Tự nhiên và Khoa học Xã hội (150 phút) để xét […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 27/06/2024

Top 10+ Kỹ Năng Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn Không Phải Ai Cũng Biết
Quản lý nhà hàng khách sạn hiện đang là một trong những ngành nghề thu hút đông đảo các ứng viên bởi mức thu nhập cao và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, để trở thành một nhà quản lý xuất sắc đòi hỏi bạn phải sở hữu những kỹ năng chuyên môn […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 24/06/2024

Vip Là Gì? Nghệ Thuật Và Quy Trình Phục Vụ Khách Vip Trong Khách Sạn
VIP là nhóm khách hàng đặc biệt có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội, có tiềm năng chi trả cao và thường xuyên sử dụng dịch vụ của khách sạn. Do đó, nhóm khách hàng này luôn được ưu tiên và nhận được những chế độ đãi ngộ đặc biệt. Vậy khái niệm VIP […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 21/06/2024

Sous Chef Là Gì? Vai Trò Và Nhiệm Vụ Của Bếp Phó Trong Nhà Hàng
Sous Chef là người đóng vai trò vô cùng quan trọng trong bộ phận bếp của Nhà hàng – Khách sạn. Không chỉ là người đứng bếp chế biến các món ăn, họ còn là một “cánh tay phải” đắc lực của Bếp trưởng, hỗ trợ quản lý và điều hành bộ phận bếp. Vậy […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 20/06/2024

10