Tập huấn Giảng viên đào tạo VTOS

Nhằm mục tiêu phát triển đội ngũ Đào tạo viên VTOS trong tương lai, trong tháng 1 vừa qua, Ban quản lý dự án ESRT (Dự án Chương trình Phát triển Năng lực Du lịchcó Trách nhiệm với Môi trường và Xã hội do Liên minh Châu Âu tài trợ) đã tổ chức 02 khóa tập huấn Đào tạo viên nguồn (VTOS Master Trainer) theo tiêu chuẩn VTOS mới – phiên bản 2014. Từ ngày 23 đến 25/01/2015, Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn đã hỗ trợ Ban Quản lý Dự án ESRT  tổ chức thành công Khóa Tập huấn trên cho các học viên khu vực phía Nam.

Khóa tập huấn do các chuyên gia trong nước (ông Ngô Trung Hà) và quốc tế (bà Mary Wrixon) của Dự án giảng dạy với sự tham gia của 19 học viên hiện là Giảng viên của các trường Đại học, Cao đẳng du lịch và những Nhà Quản lý Khách sạn và Du lịch. Trong số 19 học viên có 2 học viên là Giảng viên của Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn Những học viên này sẽ trở thành những Giảng viên đào tạo, những người sẽ tiếp tục triển khai các chương trình “Training of trainer” cho các Đào tạo viên VTOS trong tương lai.

Trong khóa học, các Chuyên gia truyền tải những phương pháp đào tạo tiên tiến trực tiếp bằng tiếng Anh nhằm  giúp các Đào tạo viên nguồn truyền đạt hiệu quả thông tin cũng như cách sử dụng hiệu quả hệ thống tiêu chuẩn nghề VTOS mới trong các khóa đào tạo Đào tạo viên sau này.

Khóa tập huấn cung cấp một loạt bài tập thực hành cá nhân, thực hành nhóm sinh động giúp học viên thoải mái chia sẻ, trao đổi vận dụng kiến thức vào bài tập dưới sự hỗ trợ của thành viên trong nhóm và các Chuyên gia đào tạo.

Kết thúc khóa tập huấn, tất cả học viên tham dự nhận được Chứng nhận của Dự án EU do ông Trương Nam Thắng, Cán bộ phát triển ngành đại diện Dự án trao.

Các chuyên gia của Dự án đánh giá cao sự chuẩn bị và phục vụ chu đáo cho khóa tập huấn của cán bộ, nhân viên, sinh viên Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn. Chuyên gia quốc tế đặc biệt dành lời cảm ơn và khen tặng tập thể sinh viên tài năng khoa Khách sạn – Nhà hàng đã đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe ở tầm quốc tế trong lĩnh vực phục vụ khách.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính:

    347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 10, Quận 10, Tp.HCM

  • Cơ sở 2:

    20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

  • Email:

    tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

  • Số điện thoại:

    028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211

  • Hotline Tuyển sinh:

         0906783686 – 0906776471 – 0988575086

  • Giờ làm việc:

    Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 16g15 (Vui lòng cập nhật lịch làm việc thường xuyên trên fanpage)

  • Xét tuyển Online ngay: TẠI ĐÂY
3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Top những địa điểm du lịch gần Sài Gòn không thể bỏ lỡ
Sau một tuần bận rộn với công việc, 2 ngày cuối tuần là thời điểm lý tưởng để thư giãn và tái tạo năng lượng. Một chuyến đi ngắn đến các địa điểm gần Sài Gòn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và thư giãn. Trong bài viết dưới đây, […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Quy trình dọn phòng khách sạn chuyên nghiệp và đầy đủ
Hàng ngày, khách sạn cần đón hàng trăm, hàng nghìn lượt khách và không ai muốn bỏ tiền ra nghỉ ngơi ở một căn phòng chưa được dọn dẹp sạch sẽ. Tuy nhiên trước khối lượng phòng lớn cần dọn dẹp, việc đảm bảo hiệu quả mà vẫn đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh đòi […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Tiêu chuẩn phòng ngủ khách sạn 5 sao mới nhất
Phòng ngủ khách sạn 5 sao không chỉ được đánh giá qua chất lượng dịch vụ, mà còn dựa trên thiết kế, công năng và sự tiện nghi khi sử dụng. Là loại hình thuộc phân khúc cao cấp, việc thiết kế phòng ngủ phải đáp ứng các tiêu chí xếp hạng sao do Cục […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Dine and Dash là gì? Các biện pháp ngăn chặn Dine and Dash hiệu quả
Khi hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, có rất nhiều vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể lường trước được. Trong đó, “Dine and Dash” là tình trạng phổ biến nhất khiến nhiều nhân viên và quản lý buộc phải đền bù khoản tiền thiếu hụt theo quy định của nhà hàng. […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Các loại phòng khách sạn và cách phân biệt đơn giản
Hiểu rõ nhu cầu của khách và tư vấn các loại phòng khách sạn phù hợp là kỹ năng không thể thiếu của một nhân viên Lễ tân chuyên nghiệp. Bởi lẽ, các khách sạn thường phân ra nhiều hạng phòng cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của khách hàng. Vậy có […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Front Office là gì? Các vị trí và cấp bậc khối tiền sảnh khách sạn
Front office (FO) là bộ phận đầu tiên tiếp xúc và gây ấn tượng với khách ngay khi họ mới đặt chân đến khách sạn. Để đảm bảo trải nghiệm khách hàng, những nhân viên thuộc bộ phận này cần được trang bị kiến thức và nhiều kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn. Trong bài […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

10