THẨM ĐỊNH QUY ĐỊNH KHỐI LƯỢNG TỐI THIỂU, YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC MÀ NGƯỜI HỌC ĐẠT ĐƯỢC SAU KHI TỐT NGHIỆP TRÌNH ĐỘ TRUNG CẤP, CAO ĐẲNG CHO NGHỀ MARKETING DU LỊCH (GỌI TẮT CHUẨN ĐẦU RA)

Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn được giao xây dựng chuẩn đầu ra nghề Marketing Du lịch theo Quyết định số 1442/QĐ-LĐTBXH ký ngày 26 tháng 11 năm 2020. Ngày 19/12/2020 tại Hà Nội, Ban chủ nhiệm trình bày sản phẩm chuẩn đầu ra nghề Marketing Du lịch trước Hội đồng Thẩm định.

Chuẩn đầu ra là yêu cầu tối thiểu về kiến thức, kỹ năng, thái độ, trách nhiệm nghề nghiệp mà người học đạt được sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, được cơ sở đào tạo cam kết với người học, xã hội và công bố công khai cùng với các điều kiện đảm bảo thực hiện.

Đối với chuẩn đầu ra nghề Marketing Du lịch do trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn biên soạn bao gồm quy định khối lượng kiến thức tối thiểu và yêu cầu về năng lực mà người học phải đạt được sau khi tốt nghiệp của nghề Marketing Du lịch như: Tiếp thị, Tiếp thị số,Truyền thông và quan hệ công chúng, bán sản phẩm dịch vụ du lịch….

Sau khi chuẩn đầu ra nghề Marketing Du lịch do Ban Chủ nhiệm trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn biên soạn được phê duyệt, Bộ Lao Động – Thương binh và Xã hội sẽ ra quyết định công nhận để tất cả các cơ sở đào tạo của Việt Nam căn cứ trên chuẩn đầu ra này xây dựng chương trình đào tạo trình độ trung cấp và cao đẳng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính: 347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường Vườn Lài, Tp.HCM (Phường 10, Quận 10 cũ)
  • Cơ sở 2: 20/11C Kỳ Đồng, Phường Nhiêu Lộc, Tp.HCM (Phường 9, Quận 3 cũ)
  • Email: tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com
  • Số điện thoại: 028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211
  • Hotline Tuyển sinh: 0906783686 – 0906776471 – 0988575086
  • Giờ làm việc:

Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 16g15 (Vui lòng cập nhật lịch làm việc thường xuyên trên fanpage)

3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hộ chiếu Việt Nam đi được bao nhiêu nước, không cần xin Visa?
Nhiều người quan tâm tới việc đi du lịch hay công tác quốc tế thường đặt câu hỏi: “Hộ chiếu Việt Nam đi được bao nhiêu nước?” Việc biết rõ các quốc gia miễn visa, visa on arrival hoặc eTA sẽ giúp bạn lên kế hoạch xuất cảnh thuận tiện, tiết kiệm thời gian và […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 28/11/2025

Các nước được miễn visa vào Việt Nam du lịch
Việt Nam là điểm đến nổi bật của châu Á với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, con người thân thiện và bản sắc văn hóa đặc trưng, ngày càng thu hút đông đảo du khách quốc tế. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách nước ngoài, chính phủ đã mở rộng chính sách […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 28/11/2025

Xu hướng tuyển dụng của các doanh nghiệp du lịch lớn hiện nay
Trong bối cảnh ngành Du lịch Việt Nam phát triển nhanh chóng, việc tuyển chọn nhân lực không chỉ dựa trên số lượng mà còn tập trung vào chất lượng, kỹ năng và khả năng thích ứng. Xu hướng tuyển dụng của các doanh nghiệp du lịch hiện nay phản ánh nhu cầu ngày càng […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 28/11/2025

So sánh mô hình quản lý khách sạn Saigontourist và thương hiệu quốc tế
Trong xu hướng hội nhập toàn cầu, ngành Du lịch Việt Nam chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các thương hiệu trong và ngoài nước. Mô hình quản lý khách sạn Saigontourist và thương hiệu quốc tế thể hiện hai hướng phát triển khác biệt: một bên giữ gìn bản sắc Việt, bên […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 28/11/2025

Sinh viên ngành Du lịch cần học gì để vào làm tại các tập đoàn lớn?
Ngành Du lịch đang là một trong những lĩnh vực phát triển mạnh mẽ nhất tại Việt Nam và trên thế giới. Tuy nhiên, để có thể trở thành một phần của những “ông lớn” này, sinh viên cần đam mê và phải chuẩn bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng và tư duy chuyên […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 28/11/2025

So sánh chiến lược phát triển của các công ty du lịch hàng đầu Việt Nam
Ngành Du lịch Việt Nam đang bước vào giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ, đặc biệt sau đại dịch khi nhu cầu trải nghiệm và khám phá của du khách trong và ngoài nước tăng cao. Trước bối cảnh đó, chiến lược phát triển của các công ty du lịch trở thành yếu tố sống […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 28/11/2025

10