TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ DU LỊCH SÀI GÒN TỔ CHỨC HỌP TỔNG KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2016

Ngày 07/07/2016, tại Hội trường 02, Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn tổ chức họp tổng kết 06 tháng đầu năm 2016. Tham gia buổi họp có đại diện Ban Giám hiệu, Giảng viên cơ hữu và toàn thể cán bộ nhân viên các Phòng/Khoa/Trung tâm nhà trường.
Mở đầu buổi tổng kết, thầy Nguyễn Hữu Công – Phó Trưởng phòng Tư vấn Tuyển sinh và Truyền thông báo cáo tóm tắt hoạt động công tác tuyển sinh trong 6 tháng năm đầu năm: Trường đã tham gia chương trình “Ngày hội tư vấn hướng nghiệp” do báo Tuổi Trẻ tổ chức tại Đại học Bách Khoa và Đại học Cần Thơ; Trường cũng đã phối hợp cùng báo Giáo Dục tham gia chương trình “Tư vấn hướng nghiệp: Đúng ngành nghề – sáng tương lai 2016” tại 50 trường THPT trên địa bàn TPHCM và các tỉnhTây Nam bộ. Sau đó, đại diện Ban Tổ chức, thầy đã điểm lại các sự kiện trong chuỗi hoạt động chào mừng 25 năm thành lập trường và triển khai các hoạt động sắp tới.

Đại diện Ban Giám hiệu, ThS. Nguyễn Trọng Hoàng – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn báo cáo tổng kết những hoạt động trong 6 tháng đầu năm: về công tác đào tạo tại trường, chương trình hợp tác đào tạo tại địa phương và công tác sữa chữa cơ sở vật chất, các phòng thực hành nghiệp vụ.

ThS. Ngô Thị Quỳnh Xuân – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn đánh giá sơ lược kết quả hoạt động của các Phòng/Khoa/Trung tâm và ghi nhận những cố gắng của tập thể, cá nhân trong 02 quý vừa qua. Và cô cũng chia sẻ định hướng phát triển của Nhà trường trong 6 tháng cuối năm và định hướng dài hạn trong 10 năm tới về việc đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng.

Cô Hiệu trưởng vui mừng phát biểu: “ Trong xu hướng hội nhập hiện nay cùng nhịp sống rất nhanh của Thành phố Hồ Chí Minh, đứng trước những yêu cầu ngày càng cao về chất lượng đào tạo nhân lực du lịch, Hội đồng Quản trị cũng như Ban Giám hiệu Nhà trường tin rằng với tinh thần đoàn kết và sự nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ nhân viên và giảng viên thì Du lịch Sài Gòn sẽ luôn thành công và phát triển vững mạnh.”

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính:

    347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 10, Quận 10, Tp.HCM

  • Cơ sở 2:

    20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

  • Email:

    tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

  • Số điện thoại:

    028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211

  • Hotline Tuyển sinh:

         0906783686 – 0906776471 – 0988575086

  • Giờ làm việc:

    Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 16g15 (Vui lòng cập nhật lịch làm việc thường xuyên trên fanpage)

  • Xét tuyển Online ngay: TẠI ĐÂY
3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Top những địa điểm du lịch gần Sài Gòn không thể bỏ lỡ
Sau một tuần bận rộn với công việc, 2 ngày cuối tuần là thời điểm lý tưởng để thư giãn và tái tạo năng lượng. Một chuyến đi ngắn đến các địa điểm gần Sài Gòn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và thư giãn. Trong bài viết dưới đây, […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Quy trình dọn phòng khách sạn chuyên nghiệp và đầy đủ
Hàng ngày, khách sạn cần đón hàng trăm, hàng nghìn lượt khách và không ai muốn bỏ tiền ra nghỉ ngơi ở một căn phòng chưa được dọn dẹp sạch sẽ. Tuy nhiên trước khối lượng phòng lớn cần dọn dẹp, việc đảm bảo hiệu quả mà vẫn đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh đòi […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Tiêu chuẩn phòng ngủ khách sạn 5 sao mới nhất
Phòng ngủ khách sạn 5 sao không chỉ được đánh giá qua chất lượng dịch vụ, mà còn dựa trên thiết kế, công năng và sự tiện nghi khi sử dụng. Là loại hình thuộc phân khúc cao cấp, việc thiết kế phòng ngủ phải đáp ứng các tiêu chí xếp hạng sao do Cục […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Dine and Dash là gì? Các biện pháp ngăn chặn Dine and Dash hiệu quả
Khi hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, có rất nhiều vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể lường trước được. Trong đó, “Dine and Dash” là tình trạng phổ biến nhất khiến nhiều nhân viên và quản lý buộc phải đền bù khoản tiền thiếu hụt theo quy định của nhà hàng. […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Các loại phòng khách sạn và cách phân biệt đơn giản
Hiểu rõ nhu cầu của khách và tư vấn các loại phòng khách sạn phù hợp là kỹ năng không thể thiếu của một nhân viên Lễ tân chuyên nghiệp. Bởi lẽ, các khách sạn thường phân ra nhiều hạng phòng cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của khách hàng. Vậy có […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Front Office là gì? Các vị trí và cấp bậc khối tiền sảnh khách sạn
Front office (FO) là bộ phận đầu tiên tiếp xúc và gây ấn tượng với khách ngay khi họ mới đặt chân đến khách sạn. Để đảm bảo trải nghiệm khách hàng, những nhân viên thuộc bộ phận này cần được trang bị kiến thức và nhiều kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn. Trong bài […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

10