TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ DU LỊCH SÀI GÒN TỔ CHỨC HỌP TỔNG KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2016

Ngày 07/07/2016, tại Hội trường 02, Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn tổ chức họp tổng kết 06 tháng đầu năm 2016. Tham gia buổi họp có đại diện Ban Giám hiệu, Giảng viên cơ hữu và toàn thể cán bộ nhân viên các Phòng/Khoa/Trung tâm nhà trường.
Mở đầu buổi tổng kết, thầy Nguyễn Hữu Công – Phó Trưởng phòng Tư vấn Tuyển sinh và Truyền thông báo cáo tóm tắt hoạt động công tác tuyển sinh trong 6 tháng năm đầu năm: Trường đã tham gia chương trình “Ngày hội tư vấn hướng nghiệp” do báo Tuổi Trẻ tổ chức tại Đại học Bách Khoa và Đại học Cần Thơ; Trường cũng đã phối hợp cùng báo Giáo Dục tham gia chương trình “Tư vấn hướng nghiệp: Đúng ngành nghề – sáng tương lai 2016” tại 50 trường THPT trên địa bàn TPHCM và các tỉnhTây Nam bộ. Sau đó, đại diện Ban Tổ chức, thầy đã điểm lại các sự kiện trong chuỗi hoạt động chào mừng 25 năm thành lập trường và triển khai các hoạt động sắp tới.

Đại diện Ban Giám hiệu, ThS. Nguyễn Trọng Hoàng – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn báo cáo tổng kết những hoạt động trong 6 tháng đầu năm: về công tác đào tạo tại trường, chương trình hợp tác đào tạo tại địa phương và công tác sữa chữa cơ sở vật chất, các phòng thực hành nghiệp vụ.

ThS. Ngô Thị Quỳnh Xuân – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn đánh giá sơ lược kết quả hoạt động của các Phòng/Khoa/Trung tâm và ghi nhận những cố gắng của tập thể, cá nhân trong 02 quý vừa qua. Và cô cũng chia sẻ định hướng phát triển của Nhà trường trong 6 tháng cuối năm và định hướng dài hạn trong 10 năm tới về việc đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng.

Cô Hiệu trưởng vui mừng phát biểu: “ Trong xu hướng hội nhập hiện nay cùng nhịp sống rất nhanh của Thành phố Hồ Chí Minh, đứng trước những yêu cầu ngày càng cao về chất lượng đào tạo nhân lực du lịch, Hội đồng Quản trị cũng như Ban Giám hiệu Nhà trường tin rằng với tinh thần đoàn kết và sự nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ nhân viên và giảng viên thì Du lịch Sài Gòn sẽ luôn thành công và phát triển vững mạnh.”

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính:

    347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM

  • Cơ sở 2:

    20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

  • Email:

    tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

  • Hotline tuyển sinh:

    028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211

  • Giờ làm việc:

    Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 21g

  • Xét tuyển Online ngay: TẠI ĐÂY
3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn đón tiếp công ty TLS-Asia
Chiều ngày 27/06/2024, Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn đón tiếp công ty TLS-Asia – Nhà phân phối Nệm khách sạn hàng đầu Đông Nam Á, chuyên cung cấp cho chuỗi khách sạn 5 sao Quốc tế như: Hilton, Marriott, InterContinental, Radisson,… có trụ sở chính tại Singapore. Buổi làm việc này nhằm thảo […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 28/06/2024

VVIP Là Gì? Thuật Ngữ VVIP Và VIP Khác Nhau Như Thế Nào?
Trong ngành dịch vụ, đặc biệt là du lịch – khách sạn, hai thuật ngữ VIP và VVIP thường xuyên được sử dụng để phân loại khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn nhầm lẫn giữa hai nhóm khách hàng này. Vậy cụ thể thuật ngữ VVIP là gì? Nó được sử dụng khi […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 27/06/2024

Tình hình ngày thi tốt nghiệp THPT đầu tiên năm 2024
Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 diễn ra ngày 27-28/6. Các sĩ tử thực hiện 4 trong số 5 bài thi gồm Toán (90 phút), Ngữ Văn (120 phút), Ngoại ngữ (60 phút) và 1 trong 2 bài thi tổ hợp là Khoa học Tự nhiên và Khoa học Xã hội (150 phút) để xét […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 27/06/2024

Top 10+ Kỹ Năng Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn Không Phải Ai Cũng Biết
Quản lý nhà hàng khách sạn hiện đang là một trong những ngành nghề thu hút đông đảo các ứng viên bởi mức thu nhập cao và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, để trở thành một nhà quản lý xuất sắc đòi hỏi bạn phải sở hữu những kỹ năng chuyên môn […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 24/06/2024

Vip Là Gì? Nghệ Thuật Và Quy Trình Phục Vụ Khách Vip Trong Khách Sạn
VIP là nhóm khách hàng đặc biệt có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội, có tiềm năng chi trả cao và thường xuyên sử dụng dịch vụ của khách sạn. Do đó, nhóm khách hàng này luôn được ưu tiên và nhận được những chế độ đãi ngộ đặc biệt. Vậy khái niệm VIP […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 21/06/2024

Sous Chef Là Gì? Vai Trò Và Nhiệm Vụ Của Bếp Phó Trong Nhà Hàng
Sous Chef là người đóng vai trò vô cùng quan trọng trong bộ phận bếp của Nhà hàng – Khách sạn. Không chỉ là người đứng bếp chế biến các món ăn, họ còn là một “cánh tay phải” đắc lực của Bếp trưởng, hỗ trợ quản lý và điều hành bộ phận bếp. Vậy […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 20/06/2024

10