HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ VƯƠNG QUỐC CAMPUCHIA SINH VIÊN QUẢN TRỊ LỮ HÀNH

Sinh viên Quản trị Lữ hành (CDLH15) đang có chuyến thực tập Outbound tại đất nước Campuchia, đây là chuyến thực tập thứ 5 trong chương trình đào tạo 70% thực hành dành cho sinh viên ngành Quản trị Lữ hành tại DLSG. Trước đó, các bạn sinh viên đã có các chuyến thực tập tại Củ Chi – Tây Ninh, xuôi miền đồng bằng sông Cửu Long và vivu các tỉnh thành miền Trung xinh đẹp.

Thế hệ teen năng động với trái tim nhiệt huyết, mang theo hành trang kiến thức, mang theo chuyên môn nghiệp vụ được truyền đạt tại trường để chinh phục hành trình 4 ngày 3 đêm đầy trải nghiệm, mới mẻ và không kém phần thú vị tại các điểm du lịch nổi tiếng ở Siem Reap – Phnom Penh.

Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn được thành lập 1991, với hơn 30 năm hình thành và phát triển là đơn vị đào tạo khối ngành Du lịch – Khách sạn, Nhà hàng hàng đầu tại TP. HCM và là mái nhà chung cho những ai yêu nghề du lịch, là nơi vun trồng những mầm xanh cống hiến cho ngành du lịch nước nhà. Bên cạnh những kiến thức chuyên sâu, sinh viên còn được rèn luyện các kỹ năng mềm, ý thức tổ chức kỷ luật, thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như trau dồi vốn ngoại ngữ.

Là ngành học năng động nên ngoài việc trang bị kiến thức, sinh viên Quản trị Lữ hành phải vững nghiệp vụ, có bản lĩnh nghề nghiệp để bình tĩnh giải quyết những tình huống phát sinh trong nghề. Chính vì thế, trong 2.5 năm đào tạo, nhà trường đã lồng ghép các tour thực tập từ trong nước đến ngoài nước để sinh viên có nhiều cơ hội tiếp cận thực tiễn, vững kỹ năng nghề có thái độ làm việc chuyên nghiệp, tự tin, bản lĩnh để chinh phục cơ hội việc làm trong tương lai.

Tuổi trẻ là những chuyến đi cùng nhau

Đi là để trải nghiệm, tích lũy kiến thức thực tế từ nghề

Mỗi bước chân là một khám phá mới, mỗi hành trình là một bài học hay… tất cả đều là hành trang quý giá mà thế hệ trước – những thầy cô tận tâm đã “truyền lửa” để sinh viên vững bước vào đời.

Chúc các nhà Quản trị Lữ hành tương lai có một hành trình thực tập tuyến nhiều trải nghiệm và kiến thức thực tế tại vùng đất xinh đẹp Siem Reap – Phnom Penh.

Ảnh: Mỹ Phương
Tin: Hà Sâm (P.TVTS&TT)

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính:

    347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM

  • Cơ sở 2:

    20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

  • Email:

    tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

  • Hotline tuyển sinh:

    028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211

  • Giờ làm việc:

    Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 21g

  • Xét tuyển Online ngay: TẠI ĐÂY
3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

10