DLSG ký kết MOU cùng Chibooks

Sáng ngày 24/8, tại Hội trường P.601 (20/11C Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3 – Cơ sở 2) đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ (MOU), trao tặng tủ sách “Chibooks Lan tỏa yêu thương” và talkshow trò chuyện giữa Cao đẳng Du lịch Sài Gòn và Công ty Cổ phần Văn hóa Chi (Chibooks).

Buổi lễ với dự tham dự:

– ThS. Ngô Thị Quỳnh Xuân – Hiệu trưởng nhà trường

– Bà Nguyễn Lệ Chi – Giám đốc Chibooks

– ThS. Phan Bửu Toàn – Phó Hiệu trưởng thường trực, Trưởng khoa – Khoa Lữ hành

– Cùng đông đảo các bạn sinh viên nhà trường tham gia

Chương trình hợp tác giữa hai bên hướng tới cùng nhau lan tỏa văn hóa đọc đến thế hệ trẻ hiện nay, đồng thời với hệ thống đầu sách liên quan chuyên ngành: Lữ hành, Khách sạn, Nhà hàng tại Chibooks sẽ giúp sinh viên có nguồn tài liệu tham khảo đáng tin cậy phục vụ việc học và công tác nghiên cứu của cán bộ nhân viên và đội ngũ giảng viên nhà trường.

Cao đẳng Du lịch Sài Gòn và Công ty cổ phẩn văn hóa Chi (Chibooks) Ký kết MOU

Bên cạnh đó, việc ký kết Mou nhằm tạo điều kiện hai bên cùng nhau phối hợp tổ chức các buổi giao lưu tác giả, sự kiện giới thiệu sách và sự kiện mang tính thiện nguyện cộng đồng.

Nằm trong khuôn khổ lễ ký kết MOU, đại diện Chibooks đã trao tặng tủ sách “Chibooks lan tỏa yêu thương” với hơn 300 đầu sách các loại đến độc giả tại Cao đẳng Du lịch Sài Gòn.

Cao đẳng Du lịch Sài Gòn và Công ty cổ phẩn văn hóa Chi (Chibooks) Ký kết MOU

Hi vọng sau buổi gặp gỡ trò chuyện hôm nay cùng Chibooks, sinh viên DLSG sẽ tiếp tục nâng cao giá trị của việc đọc sách, đồng thời xây dựng và phát triển thói quen, văn hóa đọc sách bạn nhé!

Một số hình ảnh buổi lễ: 

Buổi talkshow trò chuyện về văn hóa đọc đến sinh viên nhà trường dưới sự dẫn dắt ThS. Phan Bửu Toàn – Phó Hiệu trưởng thường trực và khách mời Bà Nguyễn Lệ Chi.

Bà Nguyễn Lệ Chi – Giám đốc Chibooks ký tặng sách cùng sinh viên nhà trường

Sinh viên DLSG hào hứng khoe những cuốn sách từ Chibooks

Tin: Hà Sâm (TVTS&TT) – Ảnh: Vĩnh Trường (TVTS&TT)

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính:

    347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM

  • Cơ sở 2:

    20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

  • Email:

    tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

  • Hotline tuyển sinh:

    028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211

  • Giờ làm việc:

    Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 21g

  • Xét tuyển Online ngay: TẠI ĐÂY
3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn đón tiếp công ty TLS-Asia
Chiều ngày 27/06/2024, Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn đón tiếp công ty TLS-Asia – Nhà phân phối Nệm khách sạn hàng đầu Đông Nam Á, chuyên cung cấp cho chuỗi khách sạn 5 sao Quốc tế như: Hilton, Marriott, InterContinental, Radisson,… có trụ sở chính tại Singapore. Buổi làm việc này nhằm thảo […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 28/06/2024

VVIP Là Gì? Thuật Ngữ VVIP Và VIP Khác Nhau Như Thế Nào?
Trong ngành dịch vụ, đặc biệt là du lịch – khách sạn, hai thuật ngữ VIP và VVIP thường xuyên được sử dụng để phân loại khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn nhầm lẫn giữa hai nhóm khách hàng này. Vậy cụ thể thuật ngữ VVIP là gì? Nó được sử dụng khi […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 27/06/2024

Tình hình ngày thi tốt nghiệp THPT đầu tiên năm 2024
Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 diễn ra ngày 27-28/6. Các sĩ tử thực hiện 4 trong số 5 bài thi gồm Toán (90 phút), Ngữ Văn (120 phút), Ngoại ngữ (60 phút) và 1 trong 2 bài thi tổ hợp là Khoa học Tự nhiên và Khoa học Xã hội (150 phút) để xét […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 27/06/2024

Top 10+ Kỹ Năng Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn Không Phải Ai Cũng Biết
Quản lý nhà hàng khách sạn hiện đang là một trong những ngành nghề thu hút đông đảo các ứng viên bởi mức thu nhập cao và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, để trở thành một nhà quản lý xuất sắc đòi hỏi bạn phải sở hữu những kỹ năng chuyên môn […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 24/06/2024

Vip Là Gì? Nghệ Thuật Và Quy Trình Phục Vụ Khách Vip Trong Khách Sạn
VIP là nhóm khách hàng đặc biệt có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội, có tiềm năng chi trả cao và thường xuyên sử dụng dịch vụ của khách sạn. Do đó, nhóm khách hàng này luôn được ưu tiên và nhận được những chế độ đãi ngộ đặc biệt. Vậy khái niệm VIP […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 21/06/2024

Sous Chef Là Gì? Vai Trò Và Nhiệm Vụ Của Bếp Phó Trong Nhà Hàng
Sous Chef là người đóng vai trò vô cùng quan trọng trong bộ phận bếp của Nhà hàng – Khách sạn. Không chỉ là người đứng bếp chế biến các món ăn, họ còn là một “cánh tay phải” đắc lực của Bếp trưởng, hỗ trợ quản lý và điều hành bộ phận bếp. Vậy […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 20/06/2024

10