Vững nghiệp vụ trên từng đường tour

Lớp CĐLH03N01 và N02 vừa kết thúc chuyến thực tập outbound tại đất nước Campuchia (từ ngày 26 đến 29-6-2015). Đây là chuyến thực tập thứ 4 nằm trong chương trình đào tạo Quản trị lữ hành của Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn. Trước đó, các bạn sinh viên đã có các chuyến thực tập tại Củ Chi, đồng bằng sông Cửu Long và các tỉnh miền Trung.

53 sinh viên – 53 trái tim nhiệt huyết, mang theo hành trang kiến thức, mang theo chuyên môn nghiệp vụ được truyền đạt tại trường để chinh phục hành trình 4 ngày đầy thử thách, đầy mới mẻ và không kém phần thú vị. Các bạn đã đến tham quan Angkor Wat, đền Bayon với 216 nụ cười bí ẩn, Ta Pruhm – bối cảnh trong bộ phim “Bí mật ngôi mộ cổ” của Hollywood, đồi BaKheng, Hoàng cung, chùa Vàng – chùa Bạc… Thông qua chuyến đi, sinh viên đã có cơ hội thực hành nghiệp vụ, tích lũy thông tin về các tuyến điểm, tiếp cận các dịch vụ du lịch cũng như học hỏi về kinh nghiệm làm du lịch tại Campuchia.

Những trải nghiệm thực tế qua mỗi chuyến thực tập cũng chính là hành trình thú vị của cuộc sống đa sắc màu, của lòng nhiệt huyết từ những sinh viên đam mê nghề du lịch.
Để theo học ngành quản trị lữ hành, sinh viên phải không ngừng tích lũy kiến thức, trau dồi chuyên môn, phẩm chất đồng thời phải có đam mê, sức khỏe tốt, tác phong linh hoạt, năng động, biết lắng nghe và có óc tổ chức tốt.

Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn từ lâu đã là mái nhà chung cho những ai yêu nghề du lịch, là nơi vun trồng những mầm xanh cống hiến cho ngành du lịch nước nhà. Bên cạnh những kiến thức chuyên sâu, sinh viên còn được rèn luyện các kỹ năng mềm, ý thức tổ chức kỷ luật, thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng như trau dồi vốn ngoại ngữ.

Là ngành học năng động nên ngoài việc trang bị kiến thức, sinh viên phải vững nghiệp vụ, có bản lĩnh nghề nghiệp để bình tĩnh ứng phó với những tình huống phát sinh trong nghề. Chính vì thế, trong 3 năm đào tạo, nhà trường đã lồng ghép các tour thực tập từ trong nước đến ngoài nước để sinh viên có nhiều cơ hội tiếp cận thực tiễn. Thông qua các tour đào tạo thực tế, sinh viên sẽ ý thức hơn về nghề; trau dồi nghiệp vụ và thêm tự tin, bản lĩnh để chinh phục những thách thức phía trước.

Mỗi bước chân là một khám phá mới, mỗi hành trình là một bài học hay… tất cả đều là hành trang quý giá mà thế hệ trước – những thầy cô tận tâm đã “truyền lửa” để sinh viên vững bước vào đời.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính:

    347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 10, Quận 10, Tp.HCM

  • Cơ sở 2:

    20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

  • Email:

    tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

  • Số điện thoại:

    028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211

  • Hotline Tuyển sinh:

         0906783686 – 0906776471 – 0988575086

  • Giờ làm việc:

    Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 16g15 (Vui lòng cập nhật lịch làm việc thường xuyên trên fanpage)

  • Xét tuyển Online ngay: TẠI ĐÂY
3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Top những địa điểm du lịch gần Sài Gòn không thể bỏ lỡ
Sau một tuần bận rộn với công việc, 2 ngày cuối tuần là thời điểm lý tưởng để thư giãn và tái tạo năng lượng. Một chuyến đi ngắn đến các địa điểm gần Sài Gòn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và thư giãn. Trong bài viết dưới đây, […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Quy trình dọn phòng khách sạn chuyên nghiệp và đầy đủ
Hàng ngày, khách sạn cần đón hàng trăm, hàng nghìn lượt khách và không ai muốn bỏ tiền ra nghỉ ngơi ở một căn phòng chưa được dọn dẹp sạch sẽ. Tuy nhiên trước khối lượng phòng lớn cần dọn dẹp, việc đảm bảo hiệu quả mà vẫn đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh đòi […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Tiêu chuẩn phòng ngủ khách sạn 5 sao mới nhất
Phòng ngủ khách sạn 5 sao không chỉ được đánh giá qua chất lượng dịch vụ, mà còn dựa trên thiết kế, công năng và sự tiện nghi khi sử dụng. Là loại hình thuộc phân khúc cao cấp, việc thiết kế phòng ngủ phải đáp ứng các tiêu chí xếp hạng sao do Cục […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Dine and Dash là gì? Các biện pháp ngăn chặn Dine and Dash hiệu quả
Khi hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, có rất nhiều vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể lường trước được. Trong đó, “Dine and Dash” là tình trạng phổ biến nhất khiến nhiều nhân viên và quản lý buộc phải đền bù khoản tiền thiếu hụt theo quy định của nhà hàng. […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Các loại phòng khách sạn và cách phân biệt đơn giản
Hiểu rõ nhu cầu của khách và tư vấn các loại phòng khách sạn phù hợp là kỹ năng không thể thiếu của một nhân viên Lễ tân chuyên nghiệp. Bởi lẽ, các khách sạn thường phân ra nhiều hạng phòng cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của khách hàng. Vậy có […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Front Office là gì? Các vị trí và cấp bậc khối tiền sảnh khách sạn
Front office (FO) là bộ phận đầu tiên tiếp xúc và gây ấn tượng với khách ngay khi họ mới đặt chân đến khách sạn. Để đảm bảo trải nghiệm khách hàng, những nhân viên thuộc bộ phận này cần được trang bị kiến thức và nhiều kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn. Trong bài […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

10