ST4SD - Swiss EHT

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ DU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN SWISS EHT TẠI CAO ĐẲNG DU LỊCH SÀI GÒN

Đối tượng tuyển sinh

Phù hợp từng khóa

Thời gian

54-66 giờ

Thời gian nộp hồ sơ

Đăng ký online ngay

Các khoá khai giảng

Liên hệ

Cơ sở

347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 10, Quận 10, Tp.HCM

Vì sao nên chọn chương trình đào tạo Quản trị Du lịch và Khách sạn Swiss EHT tại Cao đẳng Du lịch Sài Gòn?

– Giáo trình chuẩn Thụy Sĩ từ EHL
– Chứng nhận quốc tế giá trị cao
– Học trực tuyến kết hợp trực tiếp (80/20) linh hoạt và hiệu quả
– Lồng ghép kiến thức, kỹ năng về phát triển du lịch bền vững, đa văn hóa và lãnh đạo đổi mới
– Giảng viên được huấn luyện bởi EHL – chuyên nghiệp và sát thực tiễn

 

Khóa Dịch vụ Xuất sắc (54 giờ)

KHÓA HỌC DỊCH VỤ XUẤT SẮC

KHÓA HỌC DỊCH VỤ XUẤT SẮC

Đối tượng: 

– Sinh viên năm cuối hoặc vừa mới tốt nghiệp

– Nhân viên tại các Khách sạn vừa/ nhỏ

– Học viên mong muốn mở rộng kỹ năng và phát triển sự nghiệp, phát triển năng lực về vận hành, quản lý bền vững để thành công trong ngành khách sạn

Nội dung nổi bật:

– Giao tiếp chuyên nghiệp: Làm chủ kỹ năng giao tiếp bằng lời và phi ngôn ngữ chuẩn quốc tế.

– Thực hành quy tắc vệ sinh bền vững: Áp dụng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn bền vững trong dịch vụ.

– Vận hành khách sạn bền vững: Nắm bắt cách tổ chức và quản lý khách sạn thân thiện với môi trường.

– Dịch vụ khách hàng xuất sắc: Tạo ấn tượng, giữ chân khách hàng qua từng trải nghiệm.

Thời lượng: 38 giờ tự học trực tuyến linh động trên hệ thống Elearning và 3 ngày học trực tiếp tại trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn.

Lợi ích: Giúp học viên định hình tư duy chuyên nghiệp, xây dựng nền tảng vững chắc để phát triển sự nghiệp ngành dịch vụ.

Khóa Hoạt động Bền vững (56 giờ)

KHÓA HỌC HOẠT ĐỘNG BỀN VỮNG

KHÓA HỌC HOẠT ĐỘNG BỀN VỮNG

Đối tượng: 

– Sinh viên năm cuối hoặc vừa mới tốt nghiệp, nhân viên tại các Khách sạn vừa/nhỏ địa nội địa

– Học viên mong muốn được thăng tiến vị trí giám sát, trợ lý quản lý outlet, quản lý outlet hoặc quản lý cấp trung

Nội dung nổi bật:

– Vận hành tối ưu – tiết kiệm – hiệu quả: Quản lý phòng và F&B hiệu quả, giảm chi phí.
– Nghi thức – tác phong chuyên nghiệp: Chuẩn hóa tác phong phục vụ – giao tiếp – xử lý tình huống.
– Nhận thức văn hóa – hội nhập quốc tế: Giao tiếp linh hoạt trong môi trường đa văn hóa, giảm xung đột, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Thời lượng: 40 giờ tự học trực tuyến linh động trên hệ thống Elearning và 2.5 ngày học trực tiếp tại Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Lợi ích: Giúp người học ứng dụng chiến lược vận hành bền vững, cải thiện chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.

Khóa Con người & Lãnh đạo (66 giờ)

KHÓA HỌC CON NGƯỜI VÀ LÃNH ĐẠO

Đối tượng: 

– Sinh viên năm cuối hoặc vừa mới tốt nghiệp

– Nhân viên tại các Khách sạn vừa/ nhỏ

– Học viên mong muốn được thăng tiến lên vị trí quản lý bộ phận hoặc chủ khách sạn vừa và nhỏ

Nội dung nổi bật:

– Dịch vụ khách hàng xuất sắc: Cá nhân hóa trải nghiệm, xử lý tình huống hiệu quả.
– Kỹ năng giao tiếp & lãnh đạo đội ngũ: Tạo động lực, phối hợp hiệu quả trong đội nhóm đa dạng.
– Lãnh đạo bền vững: Cân bằng giữa lợi nhuận và trách nhiệm với xã hội – môi trường.
– Phát triển nhân sự: Thiết kế và triển khai chương trình đào tạo nội bộ, phát triển đội ngũ.

– Tích hợp các tiêu chuẩn quốc tế và thực hành bền vững vào hoạt động kinh doanh.

Lợi ích: Trang bị đầy đủ tư duy – kỹ năng – công cụ để dẫn dắt khách sạn trong thời đại mới.

10