Khối C Học Ngành Gì? Môn Nào? Ngành Học Có Triển Vọng 2024

Hiện nay, khối C là một trong những khối thi nhận được sự quan tâm rất lớn của các bạn học sinh. Với đặc trưng thiên về các lĩnh vực xã hội, văn hóa, khối C đã và đang trở thành một trong những khối thi triển vọng, mang đến cho học sinh nhiều lựa chọn ngành nghề hấp dẫn. Vậy khối C học ngành gì? Khối C gồm những môn nào? Trong bài viết này, trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin chi tiết về các ngành học khối C để giúp học sinh có định hướng nghề nghiệp chuẩn xác và phù hợp nhất.

Tìm hiểu về khối C là gì?

Khối C là một trong bốn khối ngành xét tuyển đại học chính tại Việt Nam, bên cạnh khối A, B, D. Đặc điểm của khối thi này là tập trung vào các môn học Khoa học Xã hội, trong đó Ngữ văn là môn thi bắt buộc xuất hiện trong tất cả các tổ hợp xét tuyển.

So với khối A, B, D thì khối C có tỷ lệ đăng ký thi và xét tuyển ít hơn. Tuy nhiên, đây vẫn là khối ngành tuyển chọn đầy triển vọng cho những bạn mong muốn theo đuổi nghề nghiệp trong lĩnh vực du lịch, báo chí, sư phạm,…

Ngành khối c là gì? Ngành khối C dễ kiếm việc hay không?

Khối C là một trong những khối ngành xét tuyển được nhiều bạn học sinh quan tâm

Tổ hợp các môn thi khối C hiện nay

Khối C nên học ngành nghề gì? Khối C gồm những môn nào? Đây đều là những câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn học sinh sau khi tốt nghiệp THPT. Từ năm 2017, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố 19 khối ngành xét tuyển đại học dành riêng cho khối C. Dưới đây là bảng ngành học xét tuyển khối C chi tiết dành cho bạn tham khảo.

Khối thi

Tổ hợp môn

C00 Văn – Sử – Địa
C01 Văn – Toán – Hóa
C02 Văn – Toán – Lý
C03 Văn – Toán – Sử
C04 Văn – Toán – Địa
C05 Văn – Lý – Hóa
C06 Văn – Lý – Sinh
C07 Văn – Lý – Sử
C08 Văn – Hóa – Sinh
C09 Văn – Lý – Địa
C10 Văn – Hóa – Sử
C12 Văn – Sinh – Sử
C13 Văn – Sinh – Địa
C14 Văn – Toán – GDCD
C15 Văn – Toán – KHXH
C16 Văn – Lý – GDCD
C17 Văn – Hóa – GDCD
C19 Văn – Sử – GDCD
C20 Văn – Địa – GDCD

Khối C xét tuyển được những ngành nào?

Nhiều người cho rằng khối C là một trong những khối thi có ít ngành học nhất. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ sai lầm, trên thực tế, có rất nhiều ngành học dành cho các sĩ tử khối C. Nếu bạn quan tâm đến khối thi này cũng như đang có thắc mắc cho câu hỏi “khối C học ngành gì” thì có thể tham khảo qua thông tin dưới đây:

Khối ngành Văn hóa – Du lịch

Văn hóa – Du lịch là khối ngành hot nhất hiện nay, được xếp hạng là một trong những khối ngành có cơ hội việc làm tiềm năng với mức lương hấp dẫn. Theo học khối ngành này, học sinh sẽ được học tập chuyên sâu các kiến thức về di sản văn hóa, dịch vụ kinh doanh du lịch, quản lý điểm đến du lịch,…

Sinh viên theo đuổi khối ngành Văn hóa – Du lịch sau khi tốt nghiệp có thể trở thành hướng dẫn viên du lịch, nhân viên marketing mảng Văn hóa – Du lịch, quản lý Nhà hàng – Khách sạn,… và có cơ hội làm việc tại các công ty cung cấp dịch vụ du lịch, Đại sứ quán,…

Hiện nay, có rất nhiều trường Cao đẳng, Đại học đào tạo chuyên ngành liên quan đến khối ngành Văn hóa – Du lịch, có thể kể đến một vài cái tên như:

Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM

Trường Đại học Văn hóa TP. HCM

Trường Đại học Kinh tế TP. HCM

Khối C học ngành gì trong khối ngành Văn hóa – Du lịch? Dưới đây là các ngành nghề khối C mà học sinh có thể lựa chọn:

Quản trị Lữ hành

Quản trị Khách sạn

Kỹ thuật Chế biến Món ăn

Hướng dẫn Du lịch

Việt Nam học

Quản lý văn hoá

Văn hóa học

Khối ngành Văn hóa – Du lịch

Sinh viên có thể xét tuyển chuyên ngành quản trị Khách sạn

Khối ngành Quân đội, Công an

Khối ngành Quân đội, Công an là một trong những ngành dành cho các bạn thi khối C. Theo đuổi ngành này, học sinh sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng chuyên môn để trở thành một chiến sĩ, cán bộ phục vụ cho đất nước. Đây là một khối ngành xét tuyển khá khó vì có điểm chuẩn đầu vào cao và khâu xét duyệt hồ sơ vô cùng khắt khe.

Các ngành xét tuyển khối C trong khối Quân đội, Công an gồm có:

Tham mưu, chỉ huy vũ trang bảo vệ An ninh và Trật tự

Quân sự cơ sở

Biên phòng

Điều tra trinh sát

Điều tra hình sự

Kỹ thuật hình sự

Tham khảo: Khối D học ngành gì? Top 12 ngành khối D thu nhập tốt 2024

Xét tuyển khối C khối ngành công an, quân đội

Sinh viên chuyên ngành Kỹ thuật Hình sự

Khối ngành Khoa học Nhân văn

Nếu bạn thắc mắc khối C học ngành gì và đang phân vân không biết nên đăng ký chuyên ngành nào thì có thể tham khảo khối ngành Khoa học Nhân văn. Lĩnh vực này tập trung nghiên cứu về văn hóa lịch sử, văn học, triết học, tôn giáo và con người, mang đến cho học sinh cái nhìn sâu sắc về các nền văn hóa khác nhau.

Những chuyên ngành đào tạo khối ngành Khoa học Nhân văn bao gồm:

Công tác xã hội

Chính trị học

Đông Nam Á học

Đông phương học

Hàn Quốc học

Hán Nôm

Khối C học ngành gì?

Sinh viên chuyên ngành Công tác Xã hội

Khối ngành Sư phạm

Với những bạn có niềm đam mê với ngành giáo dục, khối ngành Sư phạm sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp. Đây là một lĩnh vực đào tạo chuyên sâu về các phương pháp giảng dạy từ cấp tiểu học đến THPT. Sau khi tốt nghiệp, các bạn có thể làm việc tại các cơ sở giáo dục như trường tiểu học, THCS, THPT, trung tâm đào tạo,…

Tổng hợp chuyên ngành xét tuyển khối C trong khối ngành Sư phạm:

Sư phạm văn

Sư phạm Công nghệ

Sư phạm sử

Sư phạm địa

Giáo dục đặc biệt

Sư phạm tiểu học

Chính trị học

Giáo dục Quốc phòng – An ninh

Sinh viên khối ngành sư phạm xét tuyển khối c

Sinh viên khối ngành Sư phạm

Khối ngành Báo chí và Truyền thông – Marketing

Nhắc đến khối C học ngành gì thì chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay đến khối ngành Báo chí và Truyền thông – Marketing. Đây là một trong những ngành học nhận được sự quan tâm rất lớn của các sĩ tử bởi cơ hội nghề nghiệp rộng mở. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc cho các công ty truyền thông, quảng cáo, tòa soạn,…

Khối ngành Báo chí và Truyền thông – Marketing cung cấp cho học sinh nền tảng kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về lĩnh vực marketing. Học sinh sẽ được học cách thu thập và phân tích thông tin, đồng thời rèn luyện các kỹ năng mềm về chụp hình, sản xuất video,…

Những ngành học Báo chí và Truyền thông – Marketing thi khối C hot nhất năm 2024:

Báo chí

Truyền thông thực hành

Truyền thông Media

Nghiên cứu ngành truyền thông

Marketing

Digital Marketing

Quan hệ công chúng

Nghiên cứu thị trường

Xét tuyển khối c khối ngành báo chí truyền thông

Sinh viên khối ngành Báo chí và Truyền thông – Marketing

Khối ngành Luật – Kinh tế

Khối ngành Luật – Kinh tế tập trung giảng dạy các kiến thức liên quan đến luật kinh doanh, cho phép học sinh hiểu rõ hơn về quyền lợi cũng như là trách nhiệm pháp lý của cá nhân, doanh nghiệp trong từng hoạt động kinh tế. Theo học khối ngành này, học sinh sẽ được đào tạo chuyên sâu về luật doanh nghiệp, luật lao động và các quy định pháp lý khác.

Những chuyên ngành xét tuyển khối C trong khối ngành Luật – Kinh tế:

Luật dân sự

Dịch vụ pháp lý

Luật học

Luật kinh tế

Quan hệ quốc tế

Xét tuyển khối C học ngành Luật

Sinh viên chuyên ngành Luật dân sự

Khối ngành Quản lý

Khối ngành Quản lý là một lĩnh vực giảng dạy về kinh tế và quản lý với mục tiêu đào tạo đội ngũ nhân lực có kiến thức và kỹ năng quản lý chuyên sâu. Đây cũng là một khối ngành có cơ hội việc làm vô cùng tiềm năng. Sau khi ra trường, sinh viên có thể làm việc trong lĩnh vực quản lý dự án, chuyên viên tài chính, quản lý nhân sự,…

Nếu như bạn đang phân vân không biết khối C học ngành gì cũng như gồm những ngành gì thì có thể tham khảo một số chuyên ngành đào tạo trong khối ngành Quản lý sau:

Quan hệ công chúng

Quản lý giáo dục

Quản lý nhà nước

Quản lý về an ninh & trật tự

Quản lý, giáo dục cải tạo phạm nhân

Quản trị nhân lực

Xét tuyển khối C khối ngành quản lý

Sinh viên khối ngành Quản lý

Khối ngành Tâm lý học

Tâm lý học không phải khối ngành quá mới, tuy nhiên lĩnh vực này vẫn nhận được sự quan tâm của rất nhiều học sinh. Khối ngành này tập trung đào tạo và cung cấp các kiến thức chuyên sâu về tâm lý và ứng dụng của nó trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến con người, xã hội.

Khối ngành Tâm lý học mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Bạn có thể làm việc trong các tổ chức nghiên cứu, trường học, bệnh viện hoặc trở thành chuyên viên tư vấn tâm lý, tư vấn tuyển dụng,…

Một số chuyên ngành xét tuyển khối C trong khối ngành Tâm lý học:

Tâm lý học lao động

Tâm lý học sức khỏe

Tâm lý học pháp lý

Tâm lý học trường học

Khối C có nên xét tuyển khối ngành tâm lý học hay không?

Sinh viên khối ngành Tâm lý học

Khối ngành Nông – Lâm – Ngư nghiệp

Khối ngành Nông – Lâm – Ngư nghiệp cũng là lựa chọn hấp dẫn mà các sĩ tử có thể tham khảo. Học khối ngành này, học sinh sẽ được đào tạo kiến thức về tư vấn và quản lý các chính sách liên quan đến lĩnh vực Nông – Lâm – Ngư nghiệp.

Bạn sẽ được học cách làm sao để đưa ra các chính sách, giải pháp hữu hiệu nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả sản xuất. Một số ngành học Nông – Lâm – Ngư nghiệp hot mà nhất định học sinh không nên bỏ lỡ:

Khoa học cây trồng

Khoa học Môi trường

Lâm sinh

Quản lý đất đai

Chăn nuôi – Thú y

Có nên xét tuyển khối c học ngành nông lâm ngư nghiệp?

Sinh viên chuyên ngành Khoa học Môi trường

Những ai phù hợp thi khối C?

“Khối C học ngành gì” là một câu hỏi khá quan trọng mà nhiều học sinh đặt ra trước khi chọn ngành và xác định hướng nghề nghiệp của mình. Khối C là khối ngành xét tuyển dành cho những sĩ tử có niềm đam mê và năng khiếu về ngôn ngữ, yêu thích các chủ đề văn hóa, lịch sử, nhân văn, xã hội.

Các ngành khối C thường sẽ liên quan đến công việc truyền thông, nghiên cứu, giáo dục, quản lý, du lịch,… Tuy nhiên, để có thể phù hợp với khối thi này, học sinh cần đáp ứng những yếu tố sau:

Có kiến thức về các lĩnh vực nhân văn, xã hội, thích khám phá về lịch sử, con người, các nền văn hóa, địa danh,…

Luôn cập nhật thông tin mới về lĩnh vực mà bản thân quan tâm.

Có tư duy phản biện và phân tích nhạy bén.

Yêu thích viết lách, luôn cẩn thận và tỉ mỉ.

Khối c học ngành gì và học các ngành khối c yêu cầu những điều kiện nào?

Học sinh cần có niềm đam mê khám phá lịch sử, văn hóa và con người,…

Top 5 ngành khối C hot nhất 2024

Ngành học khối C mang đến cho học sinh một nền tảng kiến thức chuyên sâu và đa dạng về lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn, đặc biệt mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn sau khi tốt nghiệp. Nếu bạn thắc mắc sĩ tử khối C có thể làm nghề gì sau khi tốt nghiệp thì có thể tham khảo top 5 ngành nghề khối C triển vọng nhất năm 2024 sau đây.

Ngành du lịch 

Ngành du lịch là một trong những ngành có tiềm năng phát triển lớn mạnh trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập. Ngành này yêu cầu sinh viên có kiến thức về lịch sử, văn hóa, địa lý, xã hội,… và các nền văn hóa trên thế giới. Ngoài ra, những bạn theo đuổi lĩnh vực du lịch cần có kỹ năng ngoại ngữ, giao tiếp tốt,…

Trong ngành du lịch, các bạn có nhiều hướng đi sau khi tốt nghiệp như làm công việc hướng dẫn viên du lịch, nhân viên bán tour, quản lý nhà hàng, khách sạn hoặc tự kinh doanh tùy theo chuyên ngành bạn theo học. Mức lương trung bình của nhân sự ngành du lịch dao động từ 7 – 15 triệu đồng/tháng tùy theo vị trí và kinh nghiệm.

Xét tuyển khối d khối ngành du lịch tại cao đẳng Du Lịch Sài Gòn

Khối ngành du lịch hiện đang được rất nhiều sinh viên quan tâm

Ngành Marketing

Ngành Marketing là một trong những ngành học khối C liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi và nhu cầu của khách hàng, tiếp thị sản phẩm,… Học chuyên ngành này, sinh viên sẽ được tiếp cận các kiến thức về kinh tế, truyền thông, đồ họa, số liệu thống kê,… Bên cạnh đó, bạn sẽ được đào tạo các kỹ năng mềm để trở thành một chuyên viên Marketing xuất sắc.

Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, sinh viên có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau như nhân viên tiếp thị, chuyên viên marketing sản phẩm, marketing dịch vụ,… Mức lương trung bình của ngành Marketing sẽ dao động trong khoảng 10 – 20 triệu đồng/tháng.

Có nên xét tuyển ngành marketing khối c?

Sinh viên chuyên ngành Marketing

Ngành Báo chí truyền thông

Theo đuổi ngành Báo chí truyền thông là một lựa chọn khá phổ biến của các bạn học sinh hiện nay. Chuyên ngành này chuyên về đào tạo và rèn luyện các kiến thức, kỹ năng thu thập, xử lý thông tin thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng như điện ảnh, radio, báo chí,…

Ngành học này yêu cầu học sinh có niềm đam mê và yêu thích về lĩnh vực văn học, ngôn ngữ, xã hội học, chính trị học,… Ngoài ra, sinh viên cần phải có các kỹ năng về viết lách, biên tập, thiết kế đồ họa, sản xuất video,… để có thể phát triển xa hơn trong ngành. Sau khi tốt nghiệp, mức lương trung bình mà bạn nhận được sẽ dao động trong khoảng 8 – 18 triệu đồng/tháng tùy vào kinh nghiệm.

Sinh viên xét tuyển khối c học báo chí truyền thông

Cơ hội việc làm ngành Báo chí Truyền thông khá tốt sau tốt nghiệp

Ngành Luật

Một trong những ngành khối C lương cao và có nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực lớn mà học sinh có thể theo đuổi đó là ngành Luật. Chuyên ngành đào tạo này tập trung vào việc nghiên cứu và áp dụng các văn bằng, quy định pháp lý vào các hoạt động trong xã hội.

Sinh viên ngành Luật đòi hỏi khả năng lập luận logic, luận giải, biện hộ rõ ràng, rành mạch, hiểu rõ quy tắc áp dụng luật vào các chủ đề trong đời sống. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên Luật có thể làm việc tại bộ tư pháp, công tố viên, luật sư, thẩm phán,… với mức lương dao động từ 12 – 25 triệu đồng/tháng.

Sinh viên xét tuyển khối c chuyên ngành luật

Nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngành Luật hiện nay khá cao

Ngành Quan hệ công chúng

Ngành Quan hệ công chúng tập trung đào tạo kiến thức và kỹ năng về việc xây dựng, duy trì các mối quan hệ tốt các doanh nghiệp, tổ chức với đối tác, khách hàng,…

Ngành học này yêu cầu sinh viên có kiến thức về truyền thông, quảng cáo, quản trị,… và các kỹ năng về giao tiếp, tổ chức sự kiện, xử lý khủng hoảng,… Hiện nay, ngành Quan hệ công chúng mang đến cho sinh viên cơ hội nghề nghiệp vô cùng rộng mở như làm nhân viên quan hệ công chúng, chuyên gia tư vấn quan hệ công chúng. Mức lương khởi điểm cho ngành này sẽ dao động trong khoảng từ 7 – 15 triệu đồng/tháng.

Có nên xét tuyển khối c khối ngành quan hệ công chúng?

Sinh viên cần có kỹ năng tổ chức sự kiện và xử lý tình huống tốt

Những tiêu chí lựa chọn trường đào tạo các ngành khối C chất lượng

Việc lựa chọn trường khối C là một quyết định vô cùng quan trọng. Nếu như bạn gặp khó khăn trong việc xác định môi trường giảng dạy phù hợp thì có thể xem xét một số tiêu chí sau:

Chất lượng giảng dạy và nghiên cứu: Một ngôi trường đào tạo uy tín sẽ có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, đạt nhiều thành tựu trong việc giảng dạy, nghiên cứu. Chương trình đào tạo được thiết kế linh hoạt, cập nhật thường xuyên để phù hợp với yêu cầu và xu hướng đào tạo các ngành nghề.

Cơ sở hạ tầng, vật chất: Hệ thống cơ sở hạ tầng, vật chất có ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm học tập và nghiên cứu của sinh viên. Bạn nên xem xét và đánh giá kỹ lưỡng về cơ sở vật chất dạy học của từng ngôi trường đào tạo để lựa chọn được môi trường học tập tốt nhất.

Môi trường học tập: Một môi trường học tập tích cực, thoải mái sẽ giúp cho sinh viên có thể sáng tạo và phát triển bản thân một cách nhanh chóng.

Cơ hội nghề nghiệp và chương trình hợp tác: Ngôi trường đào tạo uy tín thường tổ chức các chương trình hội thảo, định hướng nghề nghiệp và liên kết doanh nghiệp nhằm hỗ trợ sinh viên nghiên cứu, thực tập và tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp.

Uy tín và xếp hạng: Xem xét mức độ uy tín và vị trí xếp hạng của trường trên các bảng xếp hạng giáo dục là một tiêu chí đánh giá quan trọng giúp học sinh lựa chọn được ngôi trường đào tạo phù hợp.

Những tiêu chí để chọn trường cao đẳng xét tuyển khối c

Trường đào tạo cần đáp ứng được nhiều tiêu chí khác nhau

Cao đẳng Du lịch Sài Gòn – Trường đào tạo chuyên ngành du lịch chất lượng nhất hiện nay 

Nếu bạn là một người yêu thích nghiên cứu, ưa thích khám phá các lĩnh vực nhân văn, xã hội và đang tìm kiếm một ngôi trường đào tạo ngành du lịch và lữ hành uy tín thì trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Đây là một trong những trường hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh với hơn 32 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo các chuyên ngành liên quan đến du lịch, khách sạn,…

Những ưu điểm nổi bật giúp trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn trở thành một trong những ngôi trường đào tạo ngành du lịch chất lượng nhất hiện nay:

Trường có hệ thống xét tuyển riêng trên website, không xét tuyển qua cổng thông tin và hệ thống xét tuyển của Bộ Giáo Dục và Đào tạo.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn tuyển sinh sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của học sinh. Nếu như bạn có thắc mắc liên quan ngành du lịch có thể liên hệ với bộ phận tuyển sinh để được tư vấn, giải đáp chi tiết.

Trường sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo mang đến cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất.

Đội ngũ giảng viên của trường là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên sâu về du lịch.

Chương trình đào tạo luôn được cập nhật phù hợp với ngành để mang đến cho sinh viên nền tảng kiến thức toàn diện.

Trường có các chương trình hợp tác và liên kết với nhiều doanh nghiệp, tổ chức du lịch uy tín để tạo điều kiện thực tập và việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp.

Xét tuyển khối tại trường Cao đẳng Du Lịch Sài Gòn

Cao đẳng Du Lịch Sài Gòn – Trường đào tạo các chuyên ngành du lịch chất lượng

Có thể thấy, khối C mang đến cho học sinh cơ hội học tập và phát triển sự nghiệp vô cùng triển vọng. Đây cũng là lý do mà ngày càng có nhiều sĩ tử lựa chọn thi khối C. Hy vọng những kiến thức mà trường chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp các bạn học sinh định hướng cũng như giải đáp cho thắc mắc khối C học ngành gì một cách chi tiết nhất. Nếu như bạn còn bất cứ thắc mắc nào về chương trình đào tạo tại trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn thì hãy liên hệ ngay với bộ phận tuyển sinh qua thông tin dưới đây để được hỗ trợ giải đáp chi tiết.

CAO ĐẲNG DU LỊCH SÀI GÒN

Trụ sở chính: 347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM

Cơ sở Kỳ Đồng: 20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

Email: tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

Hotline tuyển sinh: 0988 575 0860906 776 4710906 783 686

Giờ làm việc: Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 21g

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính:

    347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM

  • Cơ sở 2:

    20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

  • Email:

    tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

  • Hotline tuyển sinh:

    028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211

  • Giờ làm việc:

    Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 21g

  • Xét tuyển Online ngay: TẠI ĐÂY
3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Nghiệp Vụ Bếp Trưởng Là Gì? Vai Trò Và Các Kỹ Năng Cần Thiết?
Trong ngành ẩm thực, bếp trưởng là một vị trí đóng vai trò vô cùng quan trọng. Họ không chỉ là người sở hữu kỹ thuật chế biến xuất sắc mà còn là “đầu tàu”, chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của không gian bếp trong các nhà hàng, khách sạn. Khi làm việc […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 05/05/2024

Khám Phá Nghiệp Vụ Pha Chế Và Tất Cả Thông Tin Có Thể Bạn Chưa Biết
Nghiệp vụ pha chế hiện đang là một trong những lĩnh vực, ngành nghề thu hút sự quan tâm và tạo nên một làn sóng ảnh hưởng mạnh mẽ với giới trẻ Việt Nam. Trải qua quá trình du nhập và phát triển, công việc này đã và đang tiếp tục mở ra những cơ […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 04/05/2024

Nghiệp Vụ Nhà Hàng Là Gì? Quy Trình Nghiệp Vụ Nhà Hàng Như Thế Nào?
Nhắc đến ngành dịch vụ nhà hàng, bên cạnh chất lượng món ăn, không gian bài trí thì nghiệp vụ chính là yếu tố then chốt tạo nên sự hài lòng cho thực khách. Vậy nghiệp vụ nhà hàng là gì? Cần nắm vững những quy trình nghiệp vụ phục vụ nhà hàng nào cơ […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 30/04/2024

Sản Phẩm Du Lịch Là Gì? Vai Trò, Đặc Điểm Và Phân Loại Như Thế Nào?
Sản phẩm du lịch là một khái niệm được sử dụng phổ biến trong ngành du lịch. Từ việc cung cấp các dịch vụ lưu trú, tour tham quan hay các hoạt động giải trí, tất cả đều là những thành phần tạo nên sản phẩm du lịch, được thiết kế nhằm đáp ứng nhu […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 30/04/2024

Khóa Quản trị Khách sạn 29 hoàn thành chương trình thực tập tại Phan Thiết – Nha Trang – Đà Lạt
Chương trình thực tập Phan Thiết – Nha Trang – Đà Lạt dành cho hơn 180 bạn sinh viên khóa Quản trị Khách sạn 29 đã diễn ra vào tháng 04/2024, tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận kiến thức cũng như rèn luyện kỹ năng tại các địa điểm thực tế trong lĩnh […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 26/04/2024

KHAI GIẢNG LỚP TẬP HUẤN BỒI DƯỠNG NÂNG CAO NGHIỆP VỤ CHO HƯỚNG DẪN VIÊN THUYẾT MINH VIÊN TẠI ĐIỂM TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐỒNG THÁP
Ngày 15/4/2024, Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn đã phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đồng Tháp tổ chức buổi lễ khai giảng Lớp tập huấn bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho hướng dẫn viên thuyết minh viên tại điểm trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp. Khoá học […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 24/04/2024

10