NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN THI KHỐI NÀO? XÉT TỔ HỢP MÔN NÀO

Theo học ngành Quản trị Khách sạn bạn sẽ là một nhà quản lý chuyên nghiệp làm việc trong các khách sạn, nhà hàng. Bạn có một nền tảng kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về các nghiệp vụ chuyên môn và cả lĩnh vực quản lý.

Đây là nghề có thu nhập hấp dẫn, môi trường làm việc tốt và luôn có nhu cầu tuyển dụng cao trong xu hướng ngành du lịch đang phát triển hậu Covid.

quản trị khách sạn thi khối nào

Với những bạn có ý định chọn ngành Quản trị khách sạn, thì câu hỏi Xét tuyển như thế nào? Thi khối nào? Xét tuyển tổ hợp môn nào? Bài viết hôm nay sẽ cùng hỗ trợ thông tin cho bạn.

Ngành Quản trị Khách sạn thi khối nào?

Để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực đang “thiếu hụt” của ngành này, hiện nay có nhiều phương thức để xét tuyển vào các trường cao đẳng, đại học như sau:

Khối A: Tổ hợp môn Hóa, Lý, Anh

Khối A1: Tổ hợp môn Lý, Anh, Toán

Khối C: Tổ hợp môn Văn, Sử, Địa

Khối D1: Tổ hợp môn Toán, Văn, Anh

Ngoài ra có một số trường đại học, cao đẳng còn mở rộng thêm các khối khác như D3 bao gồm các môn Toán, Văn, Pháp và D4 bao gồm các môn Toán, Văn, Trung để tăng thêm cơ hội cho những bạn mong muốn theo ngành.

Đồng thời các trường Cao đẳng, Đại học cũng có phương thức xét tuyển học bạ THPT để xét tuyển vào ngành này, bạn có thể tham khảo thông tin tuyển sinh tại website các trường mình quan tâm.

Học ngành Quản trị Khách sạn – Nhà hàng nên học trường nào?

Với sự phục hồi và phát triển của khối ngành Du lịch – Khách sạn Nhà hàng hiện nay, việc mở rộng đào tạo nhân lực trong ngành quản trị nhà hàng khách sạn là điều cần thiết để đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cao. Vậy học ngành Quản trị Khách sạn nên học tại đâu? Hiện tại, có rất nhiều trường cao đẳng, đại học đào tạo ngành Quản trị khách sạn, trong đó Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn là một trong những địa chỉ uy tín để bạn gửi tim cho ngành nghề này!

Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn tuyển sinh phương thức xét điểm học bạ THPT

Năm 2022, Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn tuyển sinh ngành Quản trị Khách sạn bậc Cao đẳng đào tạo 2.5 năm – tiết kiệm thời gian, chi phí. Với chương trình đào tạo 70% thực hành – 30% lý thuyết giúp sinh viên tiếp cận thực tế nghề ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Trường có trung tâm giới thiệu việc làm với hơn 1.000 anh chị Cựu sinh viên đang giữ những vị trí chủ chốt tại các Khách sạn, Nhà hàng sẵn sàng hỗ trợ bạn trong vấn đề thực tập khi bạn hội tụ đủ các tố chất: Kỹ năng thực hành nghề, thái độ làm việc với nghề và trình độ ngoại ngữ.

Cơ hội việc làm ngành Quản trị Khách sạn. Ra trường làm gì?

Sau khi tốt nghiệp người học đủ khả năng đảm nhiệm các công việc khác nhau: nhân viên lễ tân, nhân viên phục vụ nhà hàng, nhân viên phục vụ phòng, nhân viên phục vụ hội nghị. Tùy theo khả năng và kinh nghiệm, cũng như môi trường công tác và loại hình khách sạn, người học có khả năng đảm đương các vị trí công tác cao hơn như giám sát, quản lý bộ phận lễ tân, buồng, nhà hàng hoặc quản lý khách sạn.

NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN THI KHỐI NÀO? XÉT TỔ HỢP MÔN NÀO

Như vậy, bài viết trên đây của chúng tôi đã mang đến cho bạn những thông tin về vấn đề quản trị khách sạn thi khối nào? Hy vọng những thông tin được chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có những định hướng tốt hơn cho tương lai của mình. Chúc bạn chọn đúng ngành nghề, sáng tương lai.

 

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính:

    347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM

  • Cơ sở 2:

    20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

  • Email:

    tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

  • Hotline tuyển sinh:

    028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211

  • Giờ làm việc:

    Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 21g

  • Xét tuyển Online ngay: TẠI ĐÂY
3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Mức Lương Lễ Tân Khách Sạn Bao Nhiêu Mới Nhất 2024?
Lễ tân khách sạn là một trong những vị trí công việc thuộc ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn, thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm theo đuổi, đặc biệt là những ai theo học chuyên ngành Quản trị Khách sạn. Trong đó, mức lương lễ tân khách sạn chính là yếu tố được […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 22/04/2024

Marketing Khách Sạn Là Gì? Tất Tần Tật Thông Tin Về Marketing Khách Sạn
Marketing khách sạn đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu hình ảnh của doanh nghiệp được tiếp cận đến đa dạng đối tượng khách hàng tiềm năng hơn. Từ đó, doanh nghiệp có thể xây dựng được vị thế bền vững, lâu dài trên thị trường cũng như tăng hiệu quả […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 19/04/2024

Học chuyên ngành Quản trị Khách sạn có cần ngoại hình không?
Quản trị Khách sạn là một trong những ngành học thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ và tiềm năng với mức thu nhập hấp dẫn. Tuy nhiên, có không ít bạn trẻ lại cảm thấy lo ngại về việc ngoại hình sẽ ảnh hưởng đến cơ hội nghề nghiệp của mình khi […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 09/04/2024

Nghiệp Vụ Buồng Phòng Là Gì? Quy Trình Nghiệp Vụ Buồng Phòng Gồm Những Gì?
Nghiệp vụ buồng phòng là một trong những nghiệp vụ cần có của sinh viên chuyên ngành Quản trị Khách sạn. Công việc của một nhân viên buồng phòng đòi hỏi sự tỉ mỉ, chuyên nghiệp nhằm đảm bảo các phòng khách sạn luôn sạch sẽ, thoải mái và đáp ứng đầy đủ những tiêu […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 05/04/2024

Bật Mí Chức Năng Và Nhiệm Vụ Của Các Bộ Phận Trong Khách Sạn
Khách sạn là một loại hình kinh doanh dịch vụ lưu trú, cung cấp nơi nghỉ ngơi, ăn uống, giải trí và các tiện ích khác cho khách hàng. Để hoạt động hiệu quả, khách sạn cần có sự phối hợp của nhiều bộ phận khác nhau, mỗi bộ phận đều có chức năng và […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 04/04/2024

Giải đáp thắc mắc con gái có nên học Quản trị Khách sạn hay không?
Thị trường du lịch Việt Nam đang ngày càng bùng nổ, kéo theo nhu cầu nhân lực cao cho ngành dịch vụ khách sạn. Trước khi quyết định hướng nghiệp, những băn khoăn về ngành nghề phù hợp là điều mà hầu như ai cũng quan tâm, đặc biệt là với phái nữ. Vậy con […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 28/03/2024

10