DLSG CÔNG BỐ 4 PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH NĂM 2023

DLSG CÔNG BỐ 4 PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH NĂM 2023

Ngày 03/01/2023, Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn công bố phương thức tuyển sinh bậc Cao đẳng chính quy năm 2023.

DLSG XÉT TUYỂN VỚI 4 PHƯƠNG THỨC BAO GỒM:

Phương thức 1: Điểm tổng kết Trung bình cả năm lớp 12.

Phương thức 2: Điểm tổng kết cả năm lớp 11 + học kỳ I lớp 12.

Phương thức 3: Tổng điểm 3 môn thi THPT: Toán, Văn, Anh.

Phương thức 4: Tổng điểm 3 môn thi THPT: Văn, Sử, Địa.

Tất cả thí sinh Tốt nghiệp THPT có thể chọn 1 trong 4 phương thức trên để xét tuyển vào Cao đẳng Du lịch Sài Gòn. Thí sinh đăng ký xét tuyển có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại trường hoặc gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc đăng ký xét tuyển trực tuyến. Du lịch Sài Gòn sẽ bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 03/01/2023 và kết thúc tuyển sinh khi đủ chỉ tiêu.

CÁC ĐỢT KHAI GIẢNG DỰ KIẾN:

– Đợt 1: Khai giảng ngày 15/05/2023.

– Đợt 2: Khai giảng ngày 30/06/2023.

– Đợt 3: Khai giảng ngày 31/07/2023.

– Đợt 4: Khai giảng ngày 15/08/2023.

– Đợt 5: Khai giảng ngày 30/08/2023.

CÁC NGÀNH ĐÀO TẠO VÀ MÃ NGÀNH:

Quản trị Khách sạn (6810201)

Quản trị Lữ hành (6810104)

Hướng dẫn Du lịch (6810103)

Kỹ thuật chế biến món ăn (6810207)

XÉT TUYỂN ONLINE – CÓ NGAY KẾT QUẢ

Bước 1: Nhập thông tin đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.dulichsaigon.edu.vn

Bước 2: Kiểm tra kết quả xét tuyển qua email đã đăng ký

Bước 3: Hoàn thành học phí và hồ sơ nhập học theo hướng dẫn

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dưới đây:

  • Trụ sở chính:

    347A Nguyễn Thượng Hiền, Phường 10, Quận 10, Tp.HCM

  • Cơ sở 2:

    20/11C Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 3, Tp.HCM.

  • Email:

    tuvantuyensinh.dlsg@gmail.com

  • Số điện thoại:

    028.38.344.856, 028.62.973.210, 028.62.973.211

  • Hotline Tuyển sinh:

         0906783686 – 0906776471 – 0988575086

  • Giờ làm việc:

    Sáng: 7g30 – 11g30, Chiều: 13g – 16g15 (Vui lòng cập nhật lịch làm việc thường xuyên trên fanpage)

  • Xét tuyển Online ngay: TẠI ĐÂY
3 Lý do chính

để bạn chọn học tại
Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Chương trình học
70% thực hành, 30% lý thuyết

2.5 năm tiết kiệm thời gian, chi phí

100% sinh viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Top những địa điểm du lịch gần Sài Gòn không thể bỏ lỡ
Sau một tuần bận rộn với công việc, 2 ngày cuối tuần là thời điểm lý tưởng để thư giãn và tái tạo năng lượng. Một chuyến đi ngắn đến các địa điểm gần Sài Gòn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và thư giãn. Trong bài viết dưới đây, […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Quy trình dọn phòng khách sạn chuyên nghiệp và đầy đủ
Hàng ngày, khách sạn cần đón hàng trăm, hàng nghìn lượt khách và không ai muốn bỏ tiền ra nghỉ ngơi ở một căn phòng chưa được dọn dẹp sạch sẽ. Tuy nhiên trước khối lượng phòng lớn cần dọn dẹp, việc đảm bảo hiệu quả mà vẫn đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh đòi […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Tiêu chuẩn phòng ngủ khách sạn 5 sao mới nhất
Phòng ngủ khách sạn 5 sao không chỉ được đánh giá qua chất lượng dịch vụ, mà còn dựa trên thiết kế, công năng và sự tiện nghi khi sử dụng. Là loại hình thuộc phân khúc cao cấp, việc thiết kế phòng ngủ phải đáp ứng các tiêu chí xếp hạng sao do Cục […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Dine and Dash là gì? Các biện pháp ngăn chặn Dine and Dash hiệu quả
Khi hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, có rất nhiều vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể lường trước được. Trong đó, “Dine and Dash” là tình trạng phổ biến nhất khiến nhiều nhân viên và quản lý buộc phải đền bù khoản tiền thiếu hụt theo quy định của nhà hàng. […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Các loại phòng khách sạn và cách phân biệt đơn giản
Hiểu rõ nhu cầu của khách và tư vấn các loại phòng khách sạn phù hợp là kỹ năng không thể thiếu của một nhân viên Lễ tân chuyên nghiệp. Bởi lẽ, các khách sạn thường phân ra nhiều hạng phòng cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của khách hàng. Vậy có […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

Front Office là gì? Các vị trí và cấp bậc khối tiền sảnh khách sạn
Front office (FO) là bộ phận đầu tiên tiếp xúc và gây ấn tượng với khách ngay khi họ mới đặt chân đến khách sạn. Để đảm bảo trải nghiệm khách hàng, những nhân viên thuộc bộ phận này cần được trang bị kiến thức và nhiều kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn. Trong bài […]
Xem chi tiết
date icon Đăng ngày: 17/01/2025

10